เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Actionriegia
Good casting



  •           Good casting , 굿 캐스팅 (2020)

                           เริ่มเรื่องโดยสามสาวสายลับที่ถูกเรียกตัวจากงานประจำที่ทำอยู่ให้มาเข้าหน่วยกรองแห่งชาติ เพื่อจัดการกับการขโมยทรัพย์สินทางปัญญาของอิลกวังไฮเทคบริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ที่มีผู้มีอิทธิพลอย่างมากเกี่ยวข้อง โดยแบคชานมี (ชเวคังฮี) เธอเคยได้รับมอบหมายให้จัดการกับเป้าหมายที่ใช้ชื่อว่า ‘ไมเคิล’ แต่เธอดันทำพลาดเพราะความประมาทของตัวเธอเอง ซ้ำยังทำให้เพื่อนร่วมงานตาย เธอจึงโดนทำโทษให้จำคุก โดยเธอได้รับมอบหมายให้ปลอมตัวเข้าไปเป็นเลขาประธานบริษัท และเขายังพ่วงด้วยการเป็นรักสมัยมหาลัยของเธอ ฮวังมีซุน ( คิมจียอง ) สายลับคนต่อไปที่เป็นทั้งแม่บ้านและเซลล์ขายประกัน เธอเคยร่วมงานกับแบคชานมีในครั้งนั้นด้วย ส่วนอิมเยอึน ( อียูยอง ) ที่ไม่เคยทำงานภาคสนามมาก่อน แต่เธอเก่งเรื่องเจาะระบบและข้อมูลมากๆ เลยถูกคัดเลือกในภารกิจครั้งนี้ และมีเรื่องต้องพัวพันกับดาราดังอย่างคังอูวอน ( อีจุนยอง ) อีกด้วย


                    เรื่องนี้เป็นแนวสายลับบู๊ๆ ต่อสู้ ถ้าใครชอบแนวทำภารกิจต่างๆ บู๊เยอะๆ ก็ไม่น่าพลาดเรื่องนี้นะ แสดงนำโดยผู้หญิงด้วย มันสนุกอ่ะ ดำเนินเรื่องไม่น่าเบื่อ ไม่เร็วเกินไป เลิฟไลน์มี แต่ไม่ได้เจาะจงขนาดนั้น ดูพอเขิน ไม่ได้เน้นแบบจัดๆนะ แต่เส้นเรื่องหลัก สายลับทำดีมากๆๆ เส้นเรื่องอื่นก็เกลี่ยกันไป ไม่เยอะจนน่าเบื่อ มีปมตัวละครนิดหน่อย พอให้ไขกันไป รวมๆคือสนุก เหมาะสำหรับคนชอบอะไรที่ลุ้นไปกับตัวละคร ตลก ตื่นเต้น ทำภารกิจต่างๆ สนุกๆ ประมาณนี้



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in