เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNaruetai Promdao
ฉันเป็นมนุษย์ต่างดาว
  • มีใครที่ไม่ชอบฟังเพลงในกระแสแบบเราบ้างไหม ใครอินเราไม่อิน เราชอบฟังเพลงแนวลอยลอย เพลงนอกกระแส พวกcatradio smallroom sanamlaung เพลงใต้ดิน เพลงพวกนี้เหมือนยาเสพติด ฟังแล้วจะอินมากๆเข้าถึงลึกสุดสุด (ถ้าคนฟังแนวเดียวกันนะ) มันให้ความหมายที่ลึกซึ้ง ฟังแล้วไม่เบื่อ ฟังแล้วเข้าไปอยู่ในเพลงนั้นจริงๆ ชอบมากเลยนะ แต่หาเพลย์ลิสโดนไม่ได้จนต้องสร้างเองไว้ฟังเอง
    จนบางครั้งรู้สึกแตกต่างจนไม่กล้าคุยความชอบส่วนตัวกับใคร ใครอินอะไรเราก็ไม่เคยอินตาม ทั้งความคิด รสนิยม ไลฟ์สไตล์ อะไรที่เรามองว่ามันใช่ คนอื่นก็จะหาว่าแปลก อะไรที่เราคิด คนอื่นก้จะบอกว่าไม่มีใครเค้าคิดแบบนี้ จนบางครั้งเหมือนตัวเองเป็นมนุษย์ต่างดาวที่โดดเดี่ยวอยู่บนโลกนี้ อาจจะมีคนที่คล้ายเราหรือเป็นมนุษย์ต่างดาวเหมือนเรา แต่คงมีน้อย และเขาอยู่ที่ไหน?
     เราอยากจะแชร์ความรู้สึกนี้กับคนคนนั้นเหลือเกิน
     คนที่เข้าใจในสิ่งที่ฉันเป็น .............
    เข้าใจถึงความแตกต่างในตัวฉัน............

     เธออยู่ที่ไหนกันนะบนโลกใบนี้ .......

    มนุษย์ต่างดาวที่รัก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Thanannob Kpkp (@fb9581917578764)
เราเข้าใจนะเพราะเราเป็นเหมือนเธอเปียบเลย
Raksitphop Hoyhuan (@fb2057104494299)
เราเข้าใจทุกอย่างที่เธอรู้สึกนะ สบายใจได้ เราไม่แปลกหรอก เราแค่เป็นชนกลุ่มน้อยแค่นั้นเอง :)
Naruetai Promdao (@fb2046962955377)
@fb2057104494299
ดีจัง ขอบคุณนะคะ :)