เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์
โรมานซ์ 18+
โปรยปก :
แสนคะนึง ทรัพย์พสุธา ดีไซเนอร์สาวปากกล้าจากปารีส
จำต้องเดินทางกลับมายังบ้านเกิด เพื่อร่วมงานแต่งงานของน้องสาวกับศัตรูตลอดกาล
กระทิง ไพรจรัส เศรษฐีชาวไร่ผู้ถูกขนานนามว่า เจ้าพ่อกระทิงตกมันแห่งผืนป่าตะวันตก
อดีตคนงานในไร่ที่ปัจจุบันกลายเป็นผู้ครอบครองทุกสิ่งที่เคยเป็นของเธอ
หลานชายเมียเก็บของบิดา และตอนนี้กำลังจะกลายเป็นน้องเขยของเธอ
ความชิงชังทำให้หญิงสาวล่มงานแต่งงานของเขา
ขณะที่ความคิดอยากแก้แค้นทำให้ชายหนุ่มเรียกร้องให้เธอชดใช้
ไม่ใช่แค่ชดใช้ที่เธอทำให้เจ้าสาวของเขาหายไป
แต่ยังต้องใช้หนี้ที่เธอทำร้ายน้องชายเขาเจียนตาย
และทำให้เขาต้องติดคุก!
หญิงสาวจะทำอย่างไร ในเมื่อบ้านไร่แห่งนี้อยู่ไกลปืนเที่ยงอย่างเหลือคณา
มิหนำซ้ำดอกเบี้ยทบต้นที่อีกฝ่ายตั้งหน้าตั้งตาเรียกร้องจากเธอนั้น ก็ดูจะสูงเกินมูลค่าไม่น้อย...
เพราะกระทิงต้องการให้เธอใช้หนี้ให้เขา จากวัน...เป็นคืน...เป็นหมื่นราตรี
โหดหื่นหมื่นราตรี นิยายที่เล่าเรื่องราวความรักในแบบที่ทั้ง โหด ดิบ หื่น สมชื่อนิยายเลยจริง ๆ
แค่เห็นชื่อนิยายความ 18+ ก็ลอยเข้ามาในหัวแล้ว โลเกชั่นหลัก ๆ ในเรื่องคือ บ้านไร่ไกลปืนเที่ยง ก็จะเป็นแนวลูกทุ่ง ๆ หน่อย พระเอกหล่อล่ำสมชื่อกระทิงดุ นางเอกก็สวยแบบร้าย ๆ มีน้องสาวฝาแฝดที่เรียบร้อยเหมือนไข่ในหิน ตอนแรกพระนางเกลียดกันมาก ไป ๆ มา ๆ มีเหตุการณ์บางอย่างที่ต้องทำให้นางเอกอยู่ที่บ้านไร่กับพระเอก เพราะความเข้าใจผิด ความใกล้ชิดและความผูกพันธ์ทำให้ความรู้สึกลึก ๆ ในใจของทั้งสองคนเริ่มปะทุขึ้น เนื้อเรื่องมีปมครอบครัวเล็กน้อยของพระนาง มีกลุ่มเพื่อน ๆ ของพระนางมาสร้างสีสัน
อ่านแล้วบอกเลยว่า สนุกมาก ๆ อ่านลื่นไหล อ่านไม่อยากวางเลยจริง ๆ พระเอกโหด ๆ หื่น ๆ กับ นางเอกแสบ ๆ เข้าคู่กันทีก็ดุเดือด ยิ่งเวลาเลิฟซีนแต่ละทีนะทำเอาใจดิ้นเลย จูบหนักรักหนักโดนใจมาก ใครอยากเสพความอีโรติกละก็แนะนำเลย เขินมาก ๆ เนื้อเรื่องมีดราม่านิด ๆ เฉลยปมต่างของตัวละครโดยรวมแล้วเป็นนิยายที่อ่านสนุก อ่านเพลิน เสริมสร้างจิตนาการด้าน 18+ แบบพอดี ๆ ส่วนตัวชอบมาก ๆ ไม่เสียใจที่ซื้อเล่มมาอ่านเลย แนะนำค่า :D
#ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in