เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องกินขอให้บอกLunaetan
[CR]ชากลิ่นIrish Cream Cocktail
  • ชาตัวนี้ไม่มีขายในไทย(เท่าที่เคยsearchหานะ) เจอครั้งแรกที่Teapot MuseumในเมืองLauraแถวBlue Mountain, NSW, Australia พอซื้อมาลองแล้วชอบมาก เลยลองหาดูว่าจะซื้อที่ไหนได้บ้าง ก็ไม่มีเลย สุดท้ายต้องสั่งจากเวบบนสติกเกอร์กล่องชาให้ไปส่งร้านกาแฟของญาติที่ออสเตรเลีย แล้วรอญาติที่ไทยบินไปค่อยฝากเอากลับมา เป็นหนึ่งในชาที่แบบว่า...แทบจะอยากขอติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยเลยล่ะ แต่จะให้ถ่อไปศรีลังกาก็นะ

    ชาตัวนี้กินร้อนหรือเย็นก็ได้ ใส่นมก็ดี(เลือกนมที่เชิดชูรสชาด้วย ซึ่งไม่ใช่เมจิ) แต่ปกติเรากินเพียวๆ ใส่น้ำแข็งเวลาอากาศร้อน ถ้าอากาศเย็นค่อยกินร้อนๆ ไม่ใส่อะไรเพิ่มก็อร่อย หอมกลิ่นIrish Creamมาก ใครชอบเหล้าหรือกาแฟน่าจะชอบชาตัวนี้ไม่ยาก ปัจจุบันยังไม่เจอร้านชาในไทยทำกลิ่นรสนี้ออกมา ถ้ามีก็ดีนะจะได้ไม่ต้องสั่งจากเวบ ต้องสั่ง100AUDถึงส่งฟรี แถมชาที่ส่งมา บางกล่องก็ใกล้หมดอายุด้วยล่ะ อย่างกล่องนี้ สั่งมีนาคม 2016 หมดอายุกันยายน 2016นี่แหละ เลยรีบกินรัวๆ

    ไม่เข้าใจเวบนี้เหมือนกันว่าทำไมทำรูปแนวตั้งไม่ได้ ต้องทำแนวนอนเท่านั้น ก็เอียงคออ่านยี่ห้อกับรสเองละกันนะ

    ถ้าใครสงสัยว่ากลิ่นมันเป็นยังไง ลองไปหาน้ำเชื่อมกลิ่นIrish creamมาลองดูก่อน เคยเห็นมีขายที่HFM แต่ไม่รู้ว่ายังมีขายอยู่ไหม เคยซื้อมาขวดนึงไว้ใส่กาแฟกินตอนชาตัวนี้หมด ใส่เหล้าก็น่าจะอร่อยนะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in