กลุ่มซานดิเอโกเดรสที่ผลักดันตัวเองเข้าสู่เกมอีกครั้ง
แนวทางของกรรมาธิการใกล้ชิดของ Dodgers หยุด Padres
ทางเข้าพื้นที่อุ่นเครื่องด้านซ้ายที่ Dodger Arena ยังคงเปิดแขนอีกข้างหนึ่งที่จะทำความคุ้นเคยกับฝูงชนสาธารณะในฤดูกาลนี้ อย่างแรกคือ Evan Phillips ซึ่งส่งโดยกลุ่ม Baltimore Orioles ที่สุดท้ายเมื่อ 14 เดือนก่อนเท่านั้น จากนั้น Alex Vesia ในขั้นต้นได้รับการแลกเปลี่ยนเล็กน้อยจาก Miami Marlins ผู้ยากไร้ จากนั้น Brusdar Graterol ซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดในหมู่พวกเขาในแง่ของชื่อเล่น ("Bazooka") และหลังจากนั้น Chris Martin ผู้ซึ่งได้รับจาก Chicago Whelps ในปลายเดือนกรกฎาคมแทบจะไม่โดดเด่นเป็นข่าวอย่างแท้จริง
พวกเขาช่วยกันยุติพลังของกลุ่มซานดิเอโกเดรสที่ผลักดันตัวเองอีกครั้งในเกมที่ดูเหมือนจะเตรียมพร้อมสำหรับชัยชนะโดยทำคะแนนไม่ได้สี่ประตูสำหรับโอกาสส่วนใหญ่ในชัยชนะ 5-3 ของ Los Angeles Dodgers ใน เกมที่ 1 ของ Public Association Division Series ในคืนวันอังคาร
ดอดเจอร์สซึ่งโดยทั่วไปจะมีอำนาจเหนือกว่าตลอดฤดูกาลตามประเพณี ได้เข้าสู่เกมช่วงท้ายฤดูกาลโดยไม่ต้องจัดวางให้ใกล้กว่านี้ และติดตั้งอุปกรณ์ที่สลับซับซ้อน ยืดหยุ่น และมีการขว้างแปลกๆ อย่างตั้งใจที่จะสู้รบกับมัน พวกเขาผ่านช่วงเวลาเหล่านี้มาเกินสองสามสัปดาห์เพื่อปลุกเร้าความลึกซึ้งและความแข็งแกร่งของพื้นที่อบอุ่นร่างกาย โดยปกติแล้วจะออกเสียงว่าเป็นการรวมตัวที่ลึกซึ้งที่สุดของพวกเขาในความทรงจำอย่างต่อเนื่อง - และหลังจากนั้นพวกเขาดูการเล่นนั้นเมื่อมันสร้างความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุด
Graterol ซึ่งบันทึกเพียงหนึ่งใน 12 ลึกสุดท้าย เรียกสิ่งนี้ว่า "พื้นที่อบอุ่นร่างกายที่ดีที่สุดที่ฉันเคยพบในชีวิตของฉัน"
“ทุกคนในการชุมนุมครั้งนี้มีความเชื่อมั่นและมั่นใจว่าพวกเราทุกคนสามารถจบเกม The Dodgers ได้ นั่งเฉยในขณะที่ Padres ท่วมท้นผ่าน New York Mets ในรอบไพ่ทรัมป์ ยืนขึ้นเพื่อตัวเองเร็ว โดยทำคะแนนได้ 5 รอบข้างใน สามโอกาสแรกและนำ Mike Clevinger ออกจากเกมก่อนที่เขาจะสามารถบันทึกเก้าลึก ในกรณีใด ๆ ในที่สุดเดรสก็ไปถึง Julio Urias ที่เคยชนะมาก่อนในอันดับที่ห้าโดยทำคะแนนได้สามครั้งอย่างกะทันหันเพื่อต้องการโฮเมอร์ของ Wil Myers และ ไม้ตีที่มีประโยชน์หลายอย่างพร้อมนักวิ่งระยะสั้นในตำแหน่งการให้คะแนน
Urias ทำได้เพียง 79 สนามในการเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 5 อย่างไรก็ตาม แกนกลางขององค์กร Padres คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นครั้งที่สาม และ Dave Roberts หัวหน้าทีม Dodgers ยอมมอบลูกบอลให้กับ Phillips ซึ่งเป็นผู้ปลดปล่อยที่ดีที่สุดของเขาในฤดูกาลนี้
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in