เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ABOUT DREAMRaccool
SUICIDE IN MY DREAM
  • มันน่าจะเป็นช่วงพลบค่ำ ฉันมองลอดผ่านประตูแห่งหนึ่ง เห็นสิ่งหนึ่งผิดปกติในห้องนั้น  
    เป็นคนคนหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิง เพราะเธอสวมชุดกระโปรงสั้นเหนือเข่า  
    แต่ระดับเอวของเธออยู่ตรงกับระดับสายตาฉัน 
    เธออยู่สูงจากพื้น เท้าของเธอไม่ได้เหยียบยืนบนผืนดิน และส่วนหัวของเธอมีเงามืดทำให้เห็นหน้าได้ไม่ชัดนัด แต่ที่แน่ชัดคือมีเชือกป่านเส้นหนึ่งผูกเป็นบ่วงรัดคอเธอเอาไว้ 
    ฉันไม่ได้เห็นหน้า แต่คาดเดาได้ว่าน่าจะเป็นญาติผู้พี่ กุลีกุจอรีบรวบตัวเธอออกมาจากบ่วงเชือก
    นำร่างเธอมานอนบนพื้นห้อง

    ก่อนหันไปโวยวายกับพ่อที่อยู่ด้านหลัง พ่อมาตอนไหนไม่รู้ และฉันไม่ได้สนใจ
    ฉันโวยวายเสียงดัง เมื่อเห็นพ่อทำเพียงยืนนิ่ง ไร้ปฏิกิริยาใดๆ ก็ยิ่งเสียงดังมากขึ้น
    ทำไมพ่อไม่ตกใจล่ะ นี่พี่สาวฉันทั้งคนเลยนะ

    พ่อยังคงยืนนิ่ง มองมาที่ฉันด้วยสายตาที่ไม่คุ้นเคยเอาเสียเลย
    "แน่ใจหรือว่าเป็นพี่"
    เสียงของพ่อแน่ชัดว่าเป็นพ่อ
    และทันใดนั้น เมื่อฉันมองไปรอบๆ ตัว ก็พบว่าห้องที่ฉันกำลังอยู่นั้นคือห้องนอนที่บ้านตัวเอง
    ฉันหันกลับไปมองร่างไร้วิญญาณที่นอนนาบพื้นอีกครั้ง
    ไล่ตั้งแต่ปลายเท้าขาวซีดไปจนถึงขอบกระโปรง
    ยังคงไม่เห็นใบหน้า
    แต่ในใจกลับนึกออกว่าร่างนี้คือฉันเอง

    .

    แล้วฉันก็สะดุ้งตื่นในเวลาตีห้าของวันที่สี่เดือนแปด
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in