เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Internships from (CL) homePunpunch Natcha
ลงสนามประลองฝีมือจริง
  • เอาล่ะทุกคน วันลงมือจริงมาถึงแล้วหลังจากซุ่มซ้อมมา 
    วันปฐมนิเทศน้องปี 1 มาถึงแล้ว 

    ตื่นเต้น ตื่นเต้น ตื่นเต้น ในหัวมีแค่นี้
    ไม่รู้จะคิดอะไรเลยหัวใจเต้นยิ่งกว่าตอนเจอหน้าคนที่ชอบอีก เอ่อ ล้อเล่นไม่ขนาดนั้นหรอกแค่ใกล้เคียง
    ฉันนอนน้อยฉันขอสารภาพเลยยิ่งกลัวจะเบลอแล้วเด๋อตอนทำจริงอะแง แม่จ๋า
    เพื่อนอีกคนมาคอยช่วยฉันดูจอ ถือว่าช่วยได้เยอะมากเพราะวันจริงวุ่นวายกว่าที่คิด
    ที่คิดไว้ธรรมดาไปเลย วันจริงสุดยอดมาก ปัญหาสลับกันเข้ามาให้เราต้องแก้
    สลับจอกล้องหัวหมุนจริงอย่างที่คิดไว้ แต่ก็ถือว่าประสานงานกันรู้เรื่อง
    จอ Zoom น้อง ๆ ก็เข้ามาฟังอาจารย์กันถามคำถามอาจารย์ต้องคอยเปิดปิดไมค์ให้น้องด้วย
    ถึงเวลาจริงกลายเป็นว่าหน้าที่ตรงเรา คุมแผงวงจรสลับกล้อง ดู zoom ดูเพจfacebookคอยดูคนที่เข้ามาแสดงความเห็น พี่ ๆ น้อง ๆ ชาว CL เข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมากอบอุ่นจัง ทุกคนล้วนบอกให้น้องตั้งใจเรียนนะ อยากกลับไปเรียนเลย แต่ตอนนั้นง่วง555555555555 ฉันเกือบหลุดขำแล้ว 
    ไลฟ์ไปสักพักจู่ ๆ คนก็บอกว่าในเพจไม่ได้ยินเสียงอาจารย์เลย
    เอาล่ะ ฉันหันไปสะกิดอาจารย์ว่าทำไงดีคะ เสียงไม่เข้าไลฟ์
    อาจารย์ต้องแอบขยับไปดูเสียงและยังคงต้องไลฟ์ต่อไปเพื่อไม่ให้ติดขัดกว่าจะเสียงเข้าก็เกือบ 5 นาที
    ฉันตื่นเต้นมาก กลัวเสียงไม่กลับมา แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ เย้ 
    แต่สนุกมากจริง ๆ การทำงานเบื้องหลังครั้งนี้ ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ
    ตั้งสติเยอะมาก วันนี้ถือว่าเป็นวันท้าย ๆ ที่ทีมฝึกงานเราจะมากันครบ 6 คน เพราะเพื่อนอีก 2 คนจะครบกำหนดฝึกแล้ว แง เราเลยตั้งใจทำงานนี้กันมาก 
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชม
    ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันทำงาน
    ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
                                                                                           -พั้นช์-





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in