เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Internships from (CL) homePunpunch Natcha
9 july
  •    ใครจะไปคิดว่าวันเกิดจะต้องมาฝึกงาน แอบหงอย 

    ปกติวันพฤหัสบดีจะเป็นวันที่ฉันได้หยุดงาน แต่แล้วชีวิตก็เหมือนอยากแกล้งฉัน มีวันหยุดชดเชยทำให้ได้เลื่อนมาฝึกงานวันเกิดพอดี ฉันบอกตามตรงว่าเซงมาก นึกว่าจะได้ไปเที่ยวหาอะไรกินให้จิตใจ
    เบิกบานวันเกิดต้อนรับชีวิตวัย 21 ปีของฉัน แต่ก็ไม่แย่นะฝึกงานวันเกิดฉันมีความสุขมาก ๆ 
    วันนี้พวกเราทุกคนมีบัตรฝึกงานแล้ว เพราะอะไรรู้ไหม พวกเราคุยกันว่าอยากจะเท่ห์มีบัตรฝึกงานแบบคนอื่นเขาบ้างเลยบอกอาจารย์และตกลงทำกันเอง55555555555 ไอเรามันก็บ้าจี้ทำกันจริงด้วย
    ฉันออกแบบบัตรด้านนึงเป็นธีมยานอวกาศเอเลี่ยนให้เพื่อนตัดต่อรูปกันได้เต็มที่ ส่วนอีกด้านนึงเพื่อนอีกคนเป็นคนวาด น่ารักมาก ๆ แล้วให้ทุกคนไปตัดต่อใส่รูปตามใจชอบเหมือนกัน โดยฉันเลือกเป็นหมีแคร์แบร์เพราะฉันชอบเป็นพิเศษในช่วงนี้ เลยได้มาอย่างภาพด้านล่างนี้
    วันนี้ก็ทำงานเรื่อย ๆ เหมือนเช่นเคยแต่ไม่เรื่อยตรงที่เราต้องคัดรูปอาจารย์ในอดีต
    ซึ่งเป็นภาพสมัยกล้องฟิล์มอยู่เลย ฉันชอบก็จริงแต่บอกเลยยากมากนะ รูปเยอะมาก ๆ เราต้องช่วยกันคัดรูปที่มีอาจารย์ที่เราต้องการเอารูปลงเว็บไซต์มารวมและเลือกรูปที่ดีที่สุด อาจารย์เข้ามาบอกว่าอาจารย์แต่ละคนหน้าตาเป็นอย่างไร และให้เราจำ พวกฉันจึงแบ่งงานกันว่าให้คนนึงจำหน้าอาจารย์แยกคนกันไปเลย เหมือนจะง่ายขึ้นแต่รู้ไหม พวกเราทำไปขำไป เพราะต่างคนต่างจำสลับกันอยู่ดี เพราะหน้าอาจารย์ใกล้เคียงกันมาก ฉันเล็งจนตาจะหลุด แต่เราก็ทำกันสำเร็จได้เลือกรูปอาจารย์ในอดีตลงเว็บไซต์สำเร็จ ทำได้แล้ว เย้
    หลังเลิกงานฉันรีบกลับบ้านไปกินข้าวกับที่บ้าน คนมาอวยพรวันเกิดเต็มเลย ใจฟูจัง ถึงจะไม่ได้มาเจอกันแต่ก็ยังมีโทรศัพท์ที่ทำให้รู้สึกเหมือนใกล้กัน น่ารักนะ :-)



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in