เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
ถักทอรักที่ปลายฝัน ความหมายของคำว่าครอบครัว
  • ความสัมพันธ์ของ 3 พี่น้อง ที่ไม่ได้มีสายเลือดเดียวกันแต่ต้องเติบโตในครอบครัวเดียวกัน

    #ถักทอรักที่ปลายฝัน #goahead 2020 (40ตอน)

    เนื้อเรื่องบอกเล่าความสัมพันธ์ของสามพี่น้อง สองคุณพ่อ ที่อยู่ด้วยกัน แต่ไม่ใช่วายนะ โดยตัวละครแต่ละตัวมีความเจ็บปวดของตัวเอง จะอธิบายเหล่าตัวละครหลักสั้นๆนะ
    - หลิงเซียว ลูกพ่อหลิง พี่ใหญ่ ที่มีความเป็นพี่ใหญ่มากคอยดูแล จนแบกทุกอย่างไว้
    - เหอจื่อชิว พี่รอง ยอมน้องตลอด เป็นคนที่ร่าเริงแต่เก็บทุกอย่างมาคิด
    - หลี่เจียนเจียน ลูกสาวพ่อหลี่ สาวน้อยที่มีความกล้าแกร่ง ศูนย์รวมจิตใจของพี่ๆ
    - พ่อหลี่พ่อหลิง ตัวละครที่ฮีลใจเด็กๆทุกคนได้ดีมาก รวมมาถึงคนดูด้วย

    - ความรู้สึกที่ได้ดู -
    เป็นเรื่องราวครอบครัวที่นำเสนอออกมาได้ดีเลย ความรักความสัมพันธ์ของสามพี่น้องกับพ่อสองคนทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจมาก แม้ทุกคนจะมีเรื่องราวปัญหาครอบครัวของตนเอง แต่สุดท้ายแค่การมานั่งกินข้าวกับพ่อ พี่น้อง เรื่องทุกอย่างก็เบาบางลงได้ เราชอบซีนทานอาหารมากเพราะหลายๆครั้งในซีรีส์จะมีการเริ่มเปิดใจจากซีนทานอาหาร ในส่วนความเจ็บปวดที่แต่ละคนเจอมันคือเรื่องที่พบได้ในชีวิตจริงๆเป็นปมเรียลๆที่เราก็ต้องยอมรับว่ามันแก้ได้ยากมาก โดยเฉพาะเหล่าแม่ของตัวละครลามไปตัวละครเสริมอย่างเพื่อนนางเอกก็มีปมด้วย เรียกว่าถ่ายทอดเล่าปัญหาครอบครัวได้ดีมาก

    แนะนำเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ดีแบบไม่หัก ตอนแรกจะเก็บไว้ดูย้อนหลังรอให้จบก่อน แต่แค่เผลอดู 10 ตอนแรกไป ก็ต้องมานั่งรอทุกวัน ตอนนี้เรื่องนี้จบแล้วสามารถหาดูได้เลยที่ WeTV และ iQIYI

    * คำแนะนำเพิ่มเติม ควรเตรียมอาหารไว้มานั่งกินไปดูไป

    ตัวอย่างซีรีส์ ถักทอรักที่ปลายฝัน



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in