เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
#Our30MinuteSessions ความฝัน-มิตรภาพ-ดนตรี
  • จบใน 3 คำ ความฝัน-มิตรภาพ-ดนตรี แค่นี้ก็ควรค่าแก่การไปดูแล้ว

    Our 30 Minute Sessions บอกเล่าเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของคนเป็นเพื่อน และดนตรี โดยเป็นผลงานกำกับของ เคนทาโร ฮากิวาระ และได้นักเขียนบทภาพยนต์อย่าง ซาโตมิ โอชิมา ที่เคยเขียนเรื่อง The 100th Love with You (2017) ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่ตราตรึงเรามากในแง่มุมความรัก ส่วนงานภาพก็ดีแทบจะเรียกได้ว่าแคปได้ทุกช็อต โดยเป็นผลงานการกำกับภาพของ เคย์สุเกะ อิมามุระ 

    เรื่องย่อ
    เรื่องราวของ คุโบตะ โซตะ หนุ่มขี้อายโลกส่วนตัวสูง ที่บังเอิญไปเจอม้วนเทปคลาเซ็ทของ มิยาตะ อากิ นักดนตรีที่เสียชีวิตไปแล้ว แล้วเมื่อเขาเล่นเทป อากิก็จะสามารถสลับยืมร่างได้ 30 นาที

    Our 30 Minute Sessions เป็นหนังที่ไม่ได้โดดเด่นเรื่องความรัก แต่กลับให้แง่มุมความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่ดีมาก ความแตกต่างจากช่วงเวลาและนิสัย ในช่วงเวลาที่อากิได้ยืมร่างโซตะเพื่อไปทำสิ่งต่างๆ มันกลับทำให้โซตะเองเริ่มรู้ตัวถึงสิ่งที่เขาต้องการจริงๆ มันจึงกลายเป็นการเติมเต็มช่องว่างของคนสองคนได้อย่างดี และเด่นสุดจนไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คงไม่พ้น เพลงประกอบภาพยนต์ ที่เชื่อว่าคนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้แล้ว จะต้องไปหามาฟังอย่างแน่นอน ด้วยเพลงในหนังเป็นกิมมิคของเรื่อง ซึ่งเราจะได้ฟังตลอดทั้งเรื่อง เพลงทุกเพลงเต็มไปด้วยอารมณ์ เรียกได้ว่าฟังและรู้สึกจนอินไปตามเพลงแม้จะไม่เข้าใจความหมายภาษาญี่ปุ่นก็ตาม

    ใครที่มองหาหนังมาดู หรือหนังเพลง เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ควรลองไปหามาดู เรียกว่าเป็นหนังแนะนำอยากบอกต่อเลยทีเดียว

    ลิงก์เพลย์ลิสเพลงประกอบภาพยนตร์สำหรับใครที่อยากลองหามาฟัง >>> เทปลับ






เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in