Thor เดินทางมาถึงภาคที่สามแล้ว เช่นเดียวกับเพื่อนในค่ายอย่าง Iron Man และ Captain America ที่จบ Trilogy หรือว่าไตรภาคกันไปแล้วเรียบร้อย และภาคนี้นี่เองที่เขาลือกันหนาหูว่าจะปูทางไปสู่ Avengers: Infinity War โดยในภาคนี้มีตัวละครหลักคือ ธอร์ ฮัล์ค และโลกิ ตัวละครเหล่านี้เราเชื่อว่าทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ส่วนตัวละครใหม่ที่จะมาสร้างความปั่นป่วนและเป็นเจ้าของวลี Asgard is Death นั่นก็คือ เฮล่า(Hela) ตัวร้ายที่จะมาทำลายเมืองแอสการ์ด(ที่อยู่ของธอร์)และเธอจะมาโชว์สารพัดพลังอันร้ายกาจ ถึงขนาดที่สามารถทำลายค้อนของธอร์ได้ด้วยมือเปล่าเลยทีเดียว (ร้ายไหมล่ะคิดดู)
โดยจุดดึงดูดที่ทำให้คนสนใจภาคนี้เป็นอย่างมาก จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ฮัล์ค(Hulk) หรือดร.บรูซ แบนเนอร์ ที่ได้มาร่วมแจมในศึกครั้งนี้ด้วย แถมยังเป็นการเปิดตัวหนึ่งในทีมอเวนเจอร์สคนแรก(แบบที่ไม่รวมธอร์)ปรากฎตัวอยู่นอกโลก หลังจากที่ฮัล์คขับยานหายไปจาก Avengers: Age Of Ultron ในตอนสุดท้ายก็กลับมาโผล่อีกครั้งในเรื่องนี้ ซึ่งธอร์กับฮัล์คเคยร่วมงานกันมาแล้วในอเวนเจอร์สทั้งสองภาค พวกเขาจึงเป็นเพื่อนร่วมงานที่มาเจอกันอีกครั้งในภาคนี้แบบงงๆ เพราะนี่คือหนังเดี่ยวของธอร์ ไม่ใช่ อเวนเจอร์สเหมือนที่ผ่านมา นั่นทำให้คนดูอย่างเราๆรู้สึกตื่นเต้นว่าฮัล์คจะมีบทบาทอะไรบ้างในเรื่องนี้
ลองเอาใบปิดของแต่ละภาคมาเปรียบเทียบกัน จะเห็นว่าภาคแร็กนาร็อกมีสีที่แปลกไปจากเดิมเป็นอย่างมาก หลายคนบอกว่าเหมือนเรื่อง Guardians Of The Galaxy ซึ่งเราว่าโทนสีก็คล้ายๆจริงๆ 5555 เป็นไปได้ที่มุกตลกจะถูกยัดเข้ามาเยอะกว่าภาคก่อนๆเพื่อเป็นการเพิ่มสีสัน
ดูเทรลเลอร์วนไปหลายรอบแล้วก็อยากให้ถึงพฤศจิกาไวๆจังค่ะ