เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
งานเลี่ยมที่เป็นที่นิยมของร้านเลี่ยมกรอบพระthongdee
งานเลี่ยมที่เป็นที่นิยมของร้านเลี่ยมกรอบพระ
  • งานเลี่ยมพระ ถือเป็นงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่เล่นพระ เพราะงานเลี่ยมพระก็เปรียบเสมือนกับการใส่เคสให้โทรศัพท์ ซึ่งการใส่เคสนั้นก็เพื่อให้เคสช่วยปกป้องโทรศัพท์ให้พ้นจากอันตราย หรืออุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นนั่นเอง 


    งานเลี่ยมที่เป็นที่นิยมของร้านเลี่ยมกรอบพระ


    งานเลี่ยมที่เป็นที่นิยมของร้านเลี่ยมกรอบพระ สามารถแบ่งได้ 3 แบบ ดังนี้


    • งานเลี่ยมที่เป็นที่นิยมของร้านเลี่ยมกรอบพระ แบบที่ 1 คือ เลี่ยมกรอบพระเข้าตลับ ซึ่งขั้นตอน เบื้องต้นของการเลี่ยมกรอบพระเข้าตลับ ก็คือ จะต้องนำองค์พระมาอัดกรอบพลาสติกกันน้ำก่อน แล้วบรรจุลงไปตลับที่มีการถอดส่วนพลาสติกฝาหน้า-หลังออกแล้ว ข้อดีที่เป็นที่นิยมในงานแบบนี้ คือ กรอบของท่านสามารถจะกันน้ำได้เรียกว่าแทบจะ 100% และยังคงความสวยงามวิจิตรในแง่ ของการใช้งานได้เป็นอย่างดี


    • งานเลี่ยมที่เป็นที่นิยมของร้านเลี่ยมกรอบพระ แบบที่ 2 คือ เลี่ยมกรอบพระจับขอบ ซึ่งขั้นตอน เบื้องต้นของการเลี่ยมกรอบพระจับขอบ ก็คือ นำองค์พระมาอัดกรอบพลาสติกกันน้ำ แล้วรีดพับ เนื้อโลหะส่วนของตัวเรือนหลัก ไปเกาะหรือจับชิ้นปิดท้ายไม่ให้หลุด ข้อดีของงานเลี่ยมแบบจับขอบ คือ สามารถมองเห็นองค์พระได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังนั่นเอง 


    • งานเลี่ยมที่เป็นที่นิยมของร้านเลี่ยมกรอบพระ แบบที่ 3 คือ เลี่ยมเปลือย ซึ่งการเลื่อมเปลือยจะ ใช้แผ่นเงินแท้ ที่ต้องออกแบบและตัดมาเป็นพิเศษให้พอดีกับตัวองค์พระและชิ้นงานเท่านั้น เหมาะกับการเลี่ยมกับเครื่องรางที่มีรูปร่างเฉพาะตัวเช่น เขาแกะ งาแกะสลัก กุมาร ปลัดขิก เขี้ยวเสือ สิงห์ หยก อัญมณีต่างๆ งานที่ได้จะออกมาในลักษณะคล้ายกระเช้า นำไปห้อยบูชาได้สะดวก


    และนี่คือ งานเลี่ยมที่เป็นที่นิยมของร้านเลี่ยมกรอบพระ ทั้ง 3 แบบ ที่เรานำมาฝากกัน โดยแต่ละแบบนั้น ก็จะเหมาะกับประเภทของพระหรือเครื่องรางของขลังที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง ทั้งนี้ ก่อนการเลือกร้านเลี่ยมกรอบพระเพื่อเลี่ยมพระหรือเครื่องรางของขลัง คุณควรตรวจสอบร้านเลี่ยมกรอบพระนั้นให้ดีเสียก่อน ว่าเป็นร้านเลี่ยมกรอบพระที่น่าเชื่อถือหรือไม่ มีลูกค้าใช้บริการร้านเลี่ยมกรอบพระนั้นๆ มากน้อยเพียงใด และมีรีวิวประกอบการเลี่ยมกรอบพระหรือเครื่องรางของขลังนั้นหรือไม่ หากไม่ดี เราแนะนำว่าให้เปลี่ยนร้านเลี่ยมกรอบพระดีกว่านะ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in