เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ตามอง หูฟังBlank space
[Review] Underwater มฤตยูใต้สมุทร
  • “แค่เห็นชื่อหนังก็ทำเอาคนหลงรักสัตว์ประหลาดอย่างเราแทบอดใจรอไม่ไหว”


    เปิดเรื่องมากับกล้องที่แพลน 360 องศา เผยให้เห็นทางเดินร้างไร้ผู้คน กับไฟที่ติดๆดับๆเหมือนผ่านการใช้งานมานาน ‘นอร่า’ ตัวเอกของเรื่องกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างอยู่ในใจ เธอดูสับสน และเครียดจากการทำงานหนักใต้สมุทรลึกเป็นระยะเวลานาน แบบไม่ได้เห็นแสงเดือน แสงตะวัน


    หลังจากนั้นเพียงเสี้ยววินาทีก็ ‘ตู้ม!!!’


    น้ำจำนวนมหาศาลไหลเข้าทะลักทั่วทุกสารทิศ ตัวเอกต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดตั้งแต่ต้นเรื่อง ระหว่างทางก็ได้เจอกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ และพยายามหายานเพื่อขึ้นสู่ผิวน้ำ


    แค่อยู่ใต้สมุทรลึกก็น่ากลัวมากเกินพอแล้ว ใครจะคิดว่าพวกเขาจะต้องเจอกับสิ่งมีชีวิตลึกลับ ที่ร้องคำรามให้หวาดเสียวสันหลังเป็นพักๆ


    “นั่นมันตัวลูกหรอ?”


    คำถามฮิตประจำหนังสัตว์ประหลาด แค่เจอตัวลูกก็อกสั่นขวัญแขวนกันขนาดนี้แล้ว ถ้าเจอตัวแม่ ...แม่ของแม่ จะสยองขนาดไหน?!?


    ความคิดเห็นส่วนตัว


    หนังไหลเร็วมากยิ่งกว่ากระแสน้ำเชี่ยว
    ด้วยความที่หนังมีความยาวเพียงแค่ 1 ชั่วโมงครึ่ง เท่านั้น
    ทำให้แทบจะไม่ได้ลงรายละเอียดของตัวละครหรือแท่นขุดเจาะน้ำมันอะไรเลย
    ไม่มีการเกริ่นนำใดๆทั้งสิ้น เหมือนให้คนดูไปเดาเอาดาบหน้า
    ทำให้การเสียสละของบางตัวละคร การตายของบางตัวละคร
    เราเข้าถึงอารมณ์ไม่ได้ดีเท่าที่ควร
    รวมถึงการไล่ล่า การสู้กับสัตว์ประหลาดยังมีข้อจำกัดด้วยเรื่องของเวลาอยู่
    แต่โดยรวมก็ถือว่าใช้ได้


    สำหรับใครที่ดูหนังเรื่องนี้แล้ว
    อยากจะโต้วาทีกันประเด็นไหน
    ก็คอมเมนต์ทิ้งไว้ด้านล่างได้เลย??

    ขอบคุณค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in