เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เขียนไปเรื่อยๆ..เหนื่อยก็พักCHOMVIEW
หลบหน่อยค่ะแม่จะวิ่ง...#Wonder Woman
  •          นาทีนี้ไม่มีใครหยุดคุณแม่ได้ เนื่องจากตัวหนังที่สนุกแล้ว
    ยังเพราะหน้าสวยๆของคุณแม่อีกต่างหาก มาค่ะ วิวจะเล่าให้ฟัง
          
  •   Wonder Women เข้าตั้งแต่ 2/6/17 แล้วค่ะ แต่วิวได้มีโอกาศดู วันที่ 8/6/17 ที่โรงหนังลิโด้ วิวเชื่อว่าหลายคนคงดูมาหมดเเล้ว แต่วิวอยากจะมาเล่าความรู้สึกในมุมมองของคนดูหนังไม่บ่อยหน่อยนะคะ
    สรุปความรู้สึก เริ่ม! // ส่วนตัวล้วนๆ
    - คุณแม่สวยมากกๆๆๆ มากๆๆๆๆๆๆ มุมไหนก็สวย มองนานก็ไม่เบื่อ 
    - การเล่าเรื่องของหนังเรื่องนี้ ดีเหมือนกันนะคะ เดินเรื่องกระชับ ไม่มีช่วงไหนให้รู้สึกว่าน่าเบื่อ 
    - ฝีมือการแสดงของคุณแม่ดีค่ะ ฉากบู้ทตามสไตล์ฮอลี่วู้ด ดูเรียลดูดี
    - ตัวละครไม่เยอะจนเกินไป ดีค่ะ ชอบ (เพราะว่าตัววิวเป็นคนจำคนไม่เก่ง)
    - ตอนจบ สำหรับวิวถือว่าดีเลยค่ะ จบแบบถูกต้อง ไม่มีเซอร์ไพร้เว่อร์ ดีค่ะ จบเรียบจบเงียบ การจบแบบนี้เหมือนเป็นการจบ แบบแสดงให้เห็นถึงผลที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นผลที่ตามมาจากสงคราม หรือว่าจะเป็นผลที่ตามมาจากการตัดสินใจของตัวละครหลัก ทั้งนี้การจบแบบนี้น่าจะดูจริงและสวยงามที่สุดแล้วละคะ  // เพื่อนวิวบอกว่าไม่น่าจะจบแบบนี้ ซึ่งเเล้วแต่คน แล้วแต่ความคิดค่ะ จริงๆหนัง Super Hero ไม่จำเป็นต้องจบสวยมากก็ได้เนาะ
    - ตัวร้ายสำหรับวิวคือเค้าน่าจะเก่งกว่านี้ อีกนิดนึง มันดูไม่ค่อยเก่งมาเท่าไหร่อะ (ในความคิดวิวนะคะ)
    - เพลงเพราะค่ะ ไม่มี end credit แต่ก็นั้งดูจนเพราะเพลงล้วน
    - สรุปสุดท้าย บัลลังก์ หลัวฝรั่งต้องสั่นสะเทือน เพราะพี่ Chris Pine ของน้องนี้เอง ดูจบแล้วต้องมานั้งนับนิ้วบัลลังก์หลัวฝรั่งใหม่อีกครั้ง

    หล่อแบบวัวตายความล้มไปอีก สมแล้วที่เป็นตระกูล Chris // อวยเก่งเหลือเกิน




    มาดูการให้คะแนนของที่ต่างๆกันดีกว่าค่ะ 
    เรื่องนี้วิวว่า คะแนนสูงอยู่นะคะ ก็เหมาะสมนะ เนื้อเรื่องดี เพลงดี
    IMDB -- 8.2/10
    Tomato --7.6/10
    วิวเองให้ -- 8/10

    แล้วกลับมาพบกันใหม่นะ 
    รักนะ
    วิว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in