เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Good Togetherwishyoualltheb1
Good Together
  •                   พายุไม่เข้าใจมารดาของเขาเท่าไรหนักกับการให้เด็กอายุ 18 ปีจากเมืองหลวงมาใช้ชีวิตอยู่ที่ชนบทแบบนี้ แต่เดิมมารดาของเขาเคยอาศัยอยู่ที่อำเภอชนบทแห่งนี้ คุณตามีฟาร์มและมีสวนนับร้อยไร่ แต่พายุก็ไม่ได้สนใจมูลค่าของมันสักเท่าไร เคยคิดเล่นๆว่าถ้าคุณตายกมันให้ เขาก็คงเอาไปขายต่อก็เท่านั้น ถ้าให้พายุมาทำไร่ทำสวนก็คงไม่ไหวหรอก ก็เขาไม่เคยทำนี่ แต่ก็ไม่รู้ว่าพายุแอบคิดดังไปหรือเปล่า มารดาจึงได้ส่งเขามาใช้ชีวิตปิดเทอมสุดท้ายของเด็กมอปลายที่นี่แต่มันก็คุ้มอยู่หรอกมั้งแลกกับการที่ยอมให้เขาไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนทั้งกลุ่ม หลังกลับมาจากญี่ปุ่นก็ลองขอดูว่าไปแค่อาทิตย์เดียวได้ไหมแต่ดูเหมือนมารดาจะใจแข็งมาก บอกว่าคุณตากับคุณยายคิดถึงเขาเสียเต็มประดาจากการที่เขาไม่ได้กลับไปเยี่ยมท่านเลยและนั่นก็เป็นเหตุผลข้อใหญ่ที่ทำให้พายุต้องมายืนงงอยู่ที่สถานีขนส่งมวลชนแห่งนี้ เอาไงต่อละ รอจนกว่าคุณตาจะมารับซึ่งก็ไม่รู้เมื่อไร มองซ้ายมองขวาหาอะไรกินในเซเว่นก่อนแล้วกัน เฮ้อ เบื่อชะมัดเลย สวนของคุณตาห่างออกไปอีกอำเภอซึ่งพายุก็ไม่รู้ว่าต้องขับมานานเท่าไรจึงจะถึงบขส.ในตัวเมือง แบตมือถือในมือก็ใกล้จะหมดแถมเขายังลืมเอาแบตสำรองมาอีก โครตซวยเลยไอ้พายุ ยังดีที่หยิบ I pod ติดมือมาด้วยไม่อย่างงั้นเขาคงเป็นบ้าตายไปก่อนจะถึง
    เลือกของกินในเซเว่นมาเสียมาก หมดไปหลายร้อย ถึงบนรถจะมีข้าวแจกก็เถอะแต่มันก็ไม่อิ่มหรอกนะสำหรับเด็กผู้ชายวัยรุ่นแบบเขาน่ะ นั่งกินขนมกับข้าวกล่องที่ซื้อมารอคุณตาฆ่าเวลา เปิดเข้า IG ก็เจอแต่เพื่อนอัพรูปท่องเที่ยวมากมาย ไอ้แพไปเที่ยวญี่ปุ่นอีกแล้ว ไอ้ฝาแฝดควานลินซอนโฮไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว เพื่อนคนอื่นก็ไปเที่ยวไปเรียนพิเศษกันตามภาษา นึกแล้วก็หงุดหงิดขึ้นมา ทำไมเขาต้องมาติดแหงกอยู่ที่นี่ด้วยวะ 
    ตืดด เสียงมือถือเรียกเข้าปรากฏเป็นชื่อคุณตา

    "ครับ ตา"

    "ตาถึงแล้วนะลูก น้องพายุนั่งอยู่ตรงไหนลูก"

    "ผมอยู่หน้าเซเว่นครับยาย ยายก็มาด้วยหรอครับ"

    "ใช่ลูก ยายอยากเจอหนูเร็วๆ"

    "ผมก็อยากเจอยายครับ รถตาสีอะไรหรอครับ"

    "สีดำลูก ยายเห็นหนูแล้วใส่เสื้อสีขาวใช่ไหมลูก"

    "ครับยาย" ยังไม่ทันได้วางสาย รถกระบะสี่ประตูสีดำก็มาจอดเทียบทา หญิงวัยสูงอายุก็เปิดประตูลงมารับหลานรัก ที่คิดถึงหนักหนา พายุยืนขึ้นพร้อมกับเดินเข้าอ้อมกอดของคนเป็นยาย คุณยายลูบหัวลูบหน้าลูบตาเขาเสียยกใหญ่ แถมชมไม่หยุดจนขึ้นมาบนรถ
    "หลานยายนี่มันหล่อจริงๆนะ เนอะตา"

    "ก็แน่ละซิ ก็ตามันหล่อขนาดนี้มันก็คงได้ตามันมาเยอะ" คำพูดทีเล่นทีจริงของคุณตาเรียกเสียงหัวเราะได้ไม่ยาก

    "แต่ติดตรงที่มันขาวเกินไปนี่แหละนะ ก็อยากว่าคนกรุงเทพก็ขาวๆกันทั้งนั้น" 

    "มาอยู่นี่ตั้งสองเดือนผิวคงได้คล้ำลงเยอะละนะหลานยายเนี้ย"

    "ที่บ้านเป็นยังไงบ้างครับ"

    "ก็เหมือนเดิมละนะ เจริญขึ้นหน่อยแต่ที่ฟาร์มที่สวนก็ยังเหมือนเดิม ไอ้ด่างที่เคยเลี้ยงไว้มันก็ตายไปแล้ว ยิ่งเหงาไปใหญ่ น้าเอ็งก็นานๆมาทีไปอยู่ในเมืองกันหมด" 
    พายุนั่งฟังเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นของคุณตาคุณยายไปเรื่อย แอบเกลียดตัวเองนิดหน่อยที่ไม่อยากกลับมาที่นี่ พอได้รับรู้ถึงความเหงาของสองคนชราก็รู้สึกผิดเพราะตั้งแต่สิบสองขวบพายุก็ไม่ได้กลับมาเหยียบที่นี่เลย เวลามารดาเขากลับมาเยี่ยมบ้านเขาก็ไม่เคยอยากมาเลย อ้างแต่เรียนพิเศษ จะมีก็แต่คุณตาคุณยายที่ขึ้นไปกรุงเทพในช่วงวันหยุดในบางครั้ง
     
    นั่งรถประมาณชั่วโมงครึ่งก็เข้าสู่ตัวอำเภอ รถกระบะลัดเลี้ยวตามทาง ในที่สุดก็เข้าเขตตัวบ้านของคุณตา ป้ายฟาร์มปักเด่นสง่า บรรยากาศท้องทุ่งยังคงเหมือนเดิมในความทรงจำลางๆของพายุ เขาจำได้ว่าที่ตรงนี้แต่ก่อนยังมีต้นมะม่วงใหญ่ๆอยู่แต่ตอนนี้ถูกเปลี่ยนเป็นโรงเก็บรถไปแล้ว ไอ้ด่างหมาที่เคยเห็นเมื่อห้าหกปีก่อนก็ตายไปแล้ว 
    เขาเอาของขึ้นไปเก็บที่ตัวบ้าน คนงานของคุณตาบางคนเข้ามาทักทาย บางคนก็เคยเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก แต่ขอสารภาพตามตรงว่าพายุจำใครไม่ได้เลย ตอนนี้ก็สี่โมงเย็นแล้วขออาบน้ำอาบท่าหน่อยแล้วกัน 

    "พายุลูก"
    "พายุ" 
    เสียงเคาะประตูเรียกจากด้านนอก พายุงัวเงียดูนาฬิกาพบว่าทุ่มกว่าแล้ว คุณยายคงตามไปกินข้าว 

    "ครับยาย" เขาขานรับพร้อมเดินไปเปิดประตู

    "ลงไปกินข้าวได้แล้วลูก แล้วแม่เขาโทรหาไม่รับสายละลูก"

    "ผมหลับครับยาย" 

    "โทรกลับไปหาแม่เขาด้วยละลูก เดี๋ยวแม่เขาจะเป็นห่วงเอา ไปๆไปกินข้าวกัน"
    พายุเดินลงมาถึงกลับตกใจเพราะอาหารที่มากมายและคนงานของคุณตาที่มานั่งเหมือนจะเป็นงานฉลองเลี้ยงที่เขากลับมาเยี่ยมบ้านอย่างนั้นแหละ 

    "นี่พายุหลานฉันเอง อายุ18แล้ว จบม.หกแล้วก็เลยมาเยี่ยมที่นี่สักเดือนสองเดือน ยังไงก็ช่วยๆกันดูหน่อยนะ เอาๆพายุฝากตัวกับป้าๆลุงๆเขาหน่อยนะ" พายุสวัสดีและขอบคุณทุกคน
    งานเลี้ยงในคืนนั้นเป็นไปอย่างราบเรียบ พายุขึ้นมานอนตีพุงเล่นบนเตียงนอน เขาอยากจะเล่นเกมสักตาแต่สัญญาณมือถือก็ไม่ค่อยจะมีเลย แถมบ้านคุณตาคุณยายของเขาก็ไม่ได้ติดอินเตอร์เนตด้วย พายุอยากจะวิ่งเอาหัวไปจุมชักโครกตาย เฮ้อ นอนไถ่มือถือไปเรื่อยเขาก็คล้อยหลับไป




    ...........




    เช้าวันใหม่ที่มาพร้อมเสียงเคาะประตูจากยายของเขา พายุพยายามลืมตามองเวลาบนมือถือ 07.15 น. เจ็ดโมงเช้าเนี้ยนะ 

    "พายุ ตื่นแล้วก็ลงไปกินข้าวนะลูก"
    เขาขานตอบคุณยายไปแบบเอื่อยๆ ง่วงจะตายแล้ว เขาคลำทางไปห้องน้ำเพราะตายังลืมไม่ขึ้น หลังจากโดนน้ำเย็นให้สดชื่นก็เริ่มตื่นเต็มตา 

    "อรุณสวัสดิ์ครับยาย"

    "อ้าวตื่นแล้วหรอลูก มากินข้าวเร็วมีหลายอย่างเลยลูก" เขาเดินตรงเข้าไปหาโต๊ะที่มีอาหารหลายอย่าง พายุนั่งกินอย่างอร่อย

     "ยายครับผัดอันนี้ใครทำอ่ะ" 

    "จะกินอีกหรอลูก ของบ้านหนูอินน่ะ เขาเอามาให้ตั้งแต่เช้าแล้ว"

    "หรอครับ" 

    "อยากกินอีกหรอลูก เดี๋ยวกลางวันยายทำให้กินนะ"

    "ไม่เป็นไรครับยาย แล้วตาไปไหนล่ะครับ"

    "อยู่ในสวนน่ะลูก" 

    พายุเดินเข้ามาในเขตสวน เขาเห็นคนงานและตาของเขากำลังขมักขเม้นเก็บผลผลิตส่งขายอยู่ 

    "อ้าว พายุลงมาแล้วเรอะ มาๆช่วยตาเก็บนี่ไปกองรวมกันตรงนู้นหน่อย"

    "ตาชัย หลานไม่ได้ใส่ถุงมือเดี๋ยวก็มือแตกหมดหรอก"

    "ไม่เป็นไรหรอกหลานข้านะยังหนุ่มยังแน่นเหมือนข้านี่แหละ" เขาส่ายหน้าขำให้กับคำพูดของคุณตา 
    พายุลงไปช่วยตาตามคำขอ

    "อ่ะหนู ถุงมือเดี๋ยวจะมือแตกเอา"

    "ขอบคุณครับ"

    "อ้าวไอ้โชค มีอะไรกับข้ารึ"

    "ไม่มีอะไรหรอก ข้าแวะมาเฉยๆ แล้วนี่หลานเอ็งรึ"

    "เออ เพิ่งมาเมื่อวาน ยังทำอะไรไม่ค่อยเป็นหรอก เป็นไอ้เด็กเต้าหู้จากกรุงเทพ" 

    "อายุเท่าไรล่ะไอ้หนุ่ม"

    "18ครับ"

    "อ้าว งั้นก็รุ่นเดียวกับหลานข้าสิ ไอ้หนูอินน่ะ"

    "คงงั้นแหละ จำได้ไหมละหนูอินหลานตาโชคที่เคยเล่นด้วยกันตอนเด็กๆไง" 

    "จำไม่ได้แล้วอ่ะตา"

    "เมื่อเช้าให้เอาผัดเปรี้ยวหวานมาให้ไม่ได้เจอกันรึ"

    "ไม่ได้เจอครับ ผมตื่นสาย"

    "อ้าวเรอะ เดี๋ยวกลางวันไปกินข้าวบ้านตาไหมละ จะได้เจอเจ้าอินด้วย มาอยู่นี่คงเหงาแย่ ไปเจอหลานตาจะได้มีเพื่อนเล่น"

    "ได้ครับตาโชค" พายุขอตัวออกมาปล่อยให้สองตาคุยกัน รู้สึกใจชื้นขึ้นมาหน่อยที่จะได้มีเพื่อน แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นยังไงเพราะพายุเองก็จำไม่ได้แล้วว่าเจ้าอินหลานตาโชคนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร พายุแอบมานั่งที่เพิงพักตรงสวนส้ม หยิบมือถือมากดดูก็พบว่าตรงนี้ไม่มีสัญญาณ เฮ้อ เบื่อชะมัด เขาคล้อยหลับไปอีกครั้ง

    ตืดด 
    "นาย นาย มือถือดังอ่ะ"

    "นาย ตื่น!"

    "เฮ้ย อะไรเนี้ย ใครวะ ตกใจหมด" พายุสะดุ้งตื่นตกใจจนแทบตกเพิงพัก 

    "มือถือดังอ่ะ เราเลยปลุก"

    "แล้วนายเป็นใคร"

    "เป็นคนแถวๆนี้แหละ นายล่ะมานอนอะไรตรงนี้ นี่มันเขตสวนของบ้านเรานะ"

    "ระ หรอ" 

    "ก็ใช่นะสิ หรือเป็นโจร เป็นโจรใช่ป่ะ จะมาขโมยส้มกินหรอ"

    "ไม่ใช่ๆ เราเป็นหลานตาชัยอ่ะ ที่อยู่สวนข้างๆเนี้ย พอดีเดินหลงมานึกว่านี่ยังเป็นสวนตาอยู่ ขอโทษทีนะ"

    "หลานคุณตาชัยหรอ อ๋อ นายคือพายุใช่ป่ะ ที่มาจากกรุงเทพ"

    "ครับ เราพายุ แล้วนายอ่ะ เป็นใคร"

    "อิน หลานตาจ๋า เอ้ย ตาโชคเจ้าของฟาร์มข้างๆนี่เอง"

    "อินที่เอาผัดเปรี้ยวหวานมาให้เมื่อเช้า?"

    "อือ เห็นด้วยหรอ"

    "เปล่า ตาโชคบอกน่ะ"

    จู่ๆ ก็เงียบไปทั้งคู่ ความเงียบเริ่มเข้ามากดดัน กลายเป็นอินที่เริ่มบทสนทนาก่อน

    "งั้น เราไปก่อนนะ มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้"

    พายุพยักหน้ารับ มองตามเด็กผู้ชายตัวสูงใกล้เคียงเขาแต่ตัวบางกว่ามาก ผิวสีน้ำผึ้งนั่นชวนให้มีเส่ห์ไปอีกแบบ แถมยังมีเขี้ยวเล็กๆอีกด้วย มองดูแล้ว น่ารัก เฮ้ย ก็หล่อดีต่างหาก!

    กลางวันพายุไปทานข้าวที่บ้านของตาโชคก็ได้เจอกับอินอีกครั้ง ยายของเขาฝากฝังเขาให้อินดูแลเพราะกลัวจะเหงาแถมยังขายเขาเสียยกใหญ่ว่าทำอะไรไม่ค่อยเป็น ยายนะยาย

    "นี่ พายุ" เขาหันไปตามที่อีกฝ่ายเรียก

    "อะไรหรอ"

    "ไปเดินเล่นกันป่ะ จะพาทัวร์ฟาร์มอ่ะ เห็นคุณยายบอกว่าไม่เคยมา"

    "ไม่ใช่ไม่เคยมา แค่ไม่ได้มานานแล้ว"

    "อือๆ นั่นแหละ แล้วมาครั้งล่าสุดตอนไหน"

    "เมื่อห้าหกปีก่อนอ่ะ เราเคยเจอกันป่ะ"

    "อาจจะนะ แต่ตอนนั้นเรายังอยู่กับพ่อแม่ที่ในเมืองอยู่เลย อินเล่าไปพร้อมกับพาเขาเดินสำรวจฟาร์ม
    เพิ่งย้ายมาอยู่ตอนขึ้นม.1"

    "ก็เท่ากับครั้งล่าสุดที่พายุมาล่ะมั้ง"

    "คงงั้นอ่ะ"

    "แล้วทำไมถึงไม่กลับมาเลยอ่ะ ตั้งห้าหกปี"

    "เอาจริงๆเราก็แค่ขี้เกียจอ่ะ แล้วมันนั่งรถไกลด้วยไงเลยไม่ค่อยอยากมา"

    "ถ้าเราเป็นพายุก็คงไม่อยากมาเหมือนกันแหละ นั่งรถก็ไกล คงรู้สึกเหมือนกับที่เราไม่อยากไปกรุงเทพละมั้ง"

    "มีด้วยหรอคนไม่อยากไปกรุงเทพ"

    "ก็ใช่ว่าทุกคนจะอยากไปนะ เราแหละคนนึง" 

    "วันนี้เดินแค่นี้ละกัน เรากลับก่อนนะ"
    "เดินกลับถูกใช่หรือเปล่า"

    "อ่าๆ" พายุพยักหน้ารับ มองอีกฝ่ายเดินกลับบ้านไป เรียกว่าจ้ำไปเลยดีกว่า โดนโกรธหรือเปล่าวะหรือไปพูดอะไรให้เขาไม่พอใจวะ
    พายุเดินกลับบ้านของเขาแบบงง เพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักกันวันนี้ก็ไม่รู้ว่าโกรธเขาไปหรือยัง แวะเข้าไปหาคุณตาที่ฟาร์มโคนมเสียหน่อย พายุไล่สายตามองดูเจ้าวัวตัวขาวที่มีน้ำนมเต็มเต้า เห็นแล้วจักจี้เสียจริง

    "พายุมาทำอะไรตรงนี้ละ"

    "เดินเล่นครับตา เพิ่งกลับมาจากบ้านตาโชค"

    "เป็นไงละ ฟาร์มบ้านนั้น"

    "ยังเดินดูไม่ทั่วเลยครับ"

    "เจอเจ้าอินหรือยังละ ได้คุยกันไหม"

    "คุยแล้วครับตา"

    "เออๆ ดีแล้วหลานบ้านนั้นน่ะนิสัยดี ขยันทำงานเรียนก็เก่งกันทั้งบ้าน คุณตาพูดพร้อมกับยกถังนมขนาดใหญ่"

    "ตาเดี๋ยวผมช่วย"

    "ทำเป็นหรือไงเอ็ง"

    "แค่ยกเองนะตา" พายุว่าแล้วออกแรงยกถัง ฮึบ! ให้ตายเถอะ ทำไมมันหนักแบบนี้ละ
    หลังจากช่วยคุณตาในฟาร์มเสร็จพายุก็เดินเข้ามาในห้องนอนเขาไม่รู้จะทำอะไร ถ้าปกติคงออกไปเที่ยวหรือหาหนังดูสักเรื่องแต่ชนบทแบบนี้ต้องนั่งรถไปตั้งหลายชั่วโมง ความเบื่อกัดกินจิตใจ พายุถอนหายใจดังเฮือก
    ไปบอกให้ยายติดเนตให้ดีไหมนะ ออกเดินมาตรงหน้าต่างวิวที่ห้องของพายุมองออกไปเจอบ้านของอินพอดี เดี๋ยวนะ ถ้าตาไม่ฝาดมันเสาอินเตอร์เนตนี่! บ้านอินติดเนต
    พายุรีบกดเปิด wifi ในมือถือทันที เจอจริงๆด้วย แต่เข้ารหัสไว้นี่สิ เฮ้อ พรุ่งนี้ไปขอรหัสดีไหมเน้อ 




    ...............




    พายุตื่นนอนแต่เช้า เพราะคุณตาของเขามาเรียกให้ไปช่วยที่ฟาร์มโคนมแต่เช้า เช้ามาก เช้าเกินไป พายุนั่งสัพงกอยู่หน้าโต๊ะกินข้าว 
    ช่วงสายเขาออกไปเดินเล่นอีกครั้ง อากาศวันนี้ไม่ร้อนมาก พายุเจอที่กลบดานใหม่ก็คือเพิงพักแถวไร่ส้มของบ้านอินนั่นแหละ เขาเดินมาลองเปิดwifiดูอีกครั้ง น่าเสียดายที่ตรงนี้สัญญาณเนตไม่ถึง พายุนอนลงพร้อมกับเสียบหูฟัง สายลมพัดเอื้อยๆ ต้นส้มที่ให้ร่มเงา หนังตาเขาก็ค่อยๆปิดลง
    ไม่รู้ผ่านไปนานเท่าไร พายุลืมตาขึ้นเมื่อรู้สึกว่าแสงแดดเริ่มไล่ที่ แต่ก็แปลกใจเมื่อหันไปพบบุคคลที่สามนอนอยู่ใกล้ๆเขา ลมหายใจสม่ำเสมอบ่งบอกว่าเจ้าตัวกำลังหลับสนิทอยู่ พายุถอดหูฟังออกนั่งมองเพื่อนข้างบ้าน เหมือนจะรู้ว่ามีคนจ้องอินค่อยๆขยับร่างกายลืมตาขึ้นมาทีละน้อย

    "เฮ้ย" อินสะดุ้งเมื่อเห็นพายุ

    "ตกใจหมดเลย" 

    "ตกใจเหมือนกันแหละ นี่แอบมานอนกับเราตั้งแต่เมื่อไร"

    "ไม่ได้จะมานอนเสียหน่อย มันเผลอหลับไปเองต่างหาก"

    "แล้วเป็นอะไรชอบมานอนที่นี่"

    "ทำไมอ่ะ หวงหรอ"

    "จะหวงก็ได้ เพราะเป็นเจ้าของที่"

    "ครับๆ ยอมแล้ว"
    อินมองหน้าเขา พายุประหม่าเล็กน้อย

    "มองไรครับ"

    "เปล่า คนกรุงเทพนี่ขาวแบบนี้ทุกคนเลยป่ะ"

    "ก็ประมาณนั้นมั้ง แต่พ่อแม่เราขาวอยู่แล้วไง"

    "เราเคยเจอน้าภัทรอยู่ หน้าคล้ายๆพายุเลย"

    "หรอ แม่ชอบบอกว่าเราหน้าเหมือนตา"

    "อืมมม ก็คล้ายอยู่นะ แค่คิดว่าตอนวัยรุ่นตาชัยหน้าแบบนี้ก็อึ้งละ ฮ่าๆ"

    "หัวเราะอะไร แล้วอินอ่ะ หน้าเหมือนใคร"

    "เหมือนแม่มั้ง แล้วแม่ก็หน้าเหมือนยายอีกที"

    "แบบนี้เขาเรียกหน้าหวานป่ะ"

    "ไม่น่าใช่มั้ง"

    "แล้วมีพี่น้องป่ะ"

    "มีพี่ชายเรียนอยู่กรุงเทพ อยู่ปีสาม"

    "จริงป่ะ เราไม่มีพี่น้องเลยอ่ะ บางทีก็เหงา"

    "เขาบอกว่าพวกลูกคนเดียวชอบเอาแต่ใจ จริงป่ะ"

    "เฮ้ย ไปฟังมาจากไหน เราว่าเราค่อนข้างนิสัยดีนะ แบบว่าเพอร์เฟกในระดับนึง" 
    "เฮ้ยๆ ล้อเล่น" เมื่อเห็นอินแอบเบ้ปาก

    "ฮ่าๆ แล้วลูกคนเล็กจะขี้อ้อนจริงป่ะ"

    "ไม่นะ เราเป็นผู้ใหญ่และพึ่งพาได้"

    "ไม่ต่อไม่ถูกเลยอ่ะ" 

    "ฮ่าๆ ล้อเล่น ก็ธรรมดานะกับแม่ก็ไม่ค่อยเท่าไรอ่ะ ส่วนใหญ่เราอ้อนยายกับตามากกว่า"

    "สนิทกับตายายหรอ"

    "อือ ตายายเลี้ยงเรามาอ่ะ เพิ่งไปอยู่กับพ่อแม่ตอนช่วงประถมแล้วพ่อแม่เลิกกันก็เลยกลับมาอยู่นี่อ่ะ"
    "ไมทำหน้างั้นอ่ะ" 

    "ถ้าเจ็บปวดไม่ต้องเล่าก็ได้นะ เราก็ถามไปเรื่อยอ่ะ"

    "โห ดูใช่คำ เฉยๆแล้ว เลิกกันมาตั้งนานแล้ว"

    "เออ เราเห็นwifiจากบ้านอินด้วยอ่ะ เนตบ้านหรือเนตมือถืออ่ะ" พายุถือโอกาสเปลี่ยนเรื่องเพราะไม่อยากให้อินต้องพูดถึงเรื่องอดีต

    "อ๋อ เนตบ้านๆ ทำไมหรอ"

    "เอ่อ คือว่า เราขอรหัสwifiได้ป่ะ" 
    "นะๆ บ้านตาไม่ได้ติดเนตอ่ะ สี่จีเราก็ไม่ขึ้นที่นี่อ่ะ เนตโครตช้า จะเล่นigยังต้องรอโหลดเลยอ่ะ" 

    "อ่ะได้ๆ รหัสก็เบอร์โทรเราอ่ะ 091 - XXXXXXX "

    "ขอบใจมาก ขอกอดทีดิ" 

    "จะบ้าหรอ เดี๋ยวบล็อกidซะเลยนิ"

    "หิวข้าวแล้วอ่ะ ไปกินข้าวกัน"

    "วันนี้ไปกินบ้านพายุดิ ยายทำอาหารไว้หลายอย่างเลย" 

    "โอเค ได้เลย"


    คืนนั้นพายุนอนเล่นอินเตอร์เนตทั้งคืน จนทำให้ตื่นไปช่วยงานคุณตาในฟาร์มไม่ไหว



    ........................



    วันนี้ตั้งใจว่าจะไปชวนอินให้มาเป็นไกด์เดินดูฟาร์ม แต่เดินไปหาที่บ้านก็พบว่า วันนี้อินไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมืองนู้น พายุเดินคอตกกลับบ้าน กะว่าจะนอนดูหนังช่วงบ่ายๆไฟก็เกิดดับแบบไร้สาเหตุ ลุงกรบ่นเสียดังว่า 'โอ้ย แถวนี้แค่หมาเยี่ยวใส่เสา ไฟก็ดับแล้ว' พายุหงุดหงิดหนักกว่าเดิม เพราะแบตมือถือก็ใกล้จะหมด wifi ก็ไม่ติดเพราะไฟดับ ไม่มีอะไรทำอย่างแท้จริง 

    "พายุลูก ลงมาข้างล่าง มากินน้ำแข็งใสไหมลูก" 

    "อยู่ข้างบนมันร้อนนะลูก" พายุเดินลงมาตามคำบอกของผู้เป็นยาย เขากินน้ำแข็งใสที่ยายว่า มโนเอาว่าเป็นบิงซูของสักเจ้าในสยาม บ่ายสามกว่าๆไฟก็มาพายุขึ้นไปอาบน้ำดับร้อนแล้วจะขอนอนสักหน่อย เพราะเมื่อช่วงบ่ายไปช่วย(ดู) ตาโชคทำคลอดลูกวัวมา 

    ก๊อกๆ 
    "พายุ"
    "พายุ"
    พายุรีบนุ้งผ้าเช็ดตัวออกมาเพราะได้ยินเสียงคนเรียก

    "อ้าว มีไรหรือเปล่าอิน เราเพิ่งอาบน้ำเสร็จอ่ะ"

    "อ่ะเชื่อๆ" อินมองต่ำลงไปเห็นผ้าขนหนูเกาะอยู่ที่สะโพกของพายุ

    "เข้ามาก่อนดิ เดี๋ยวเราแต่งตัวแป๊บนึง"
    อินเดินเข้ามาในห้องของพายุ 

    "นั่งนี่ก็ได้ๆ เราไม่ค่อยได้เก็บห้องเลยอ่ะ" พายุเดินไปเก็บกวาดเศษซากของลงจากเก้าอี้ให้อินนั่ง 

    "เราใส่เกงก่อนนะ" พายุเดินไปใส่เสื้อผ้าอย่างหน้าตาเฉย เป็นอินเองที่ต้องเบือนหน้าหนี คนกรุงเทพนี่หน้าไม่อายแบบพายุทุกคนเลยหรือเปล่า อินคิดในใจ

    "วันนี้ไปไหนมาหรอ" ใส่เสื้อผ้าเสร็จก็มาคุยกับอินที่นั่งอยู่

    "ไปในเมืองกับเพื่อนอ่ะ นี่เราซื้อมาฝาก" พายุรับมาเป็นขนมทาร์ตไข่หกชิ้น

    "ขอบใจนะ เฮ้ย เราน้ำตาจะไหลเลยอ่ะ ตั้งแต่มาอยู่นี่ไม่ได้กินไรแบบนี้เลย"

    "จริงป่ะ เอาจริงๆที่นี่ก็ไม่ได้ชนบทขนาดนั้นนะ มีเซเว่นอยู่ห่างไปประมาณ20กิโลเอง อยากกินอะไรเราพาไปได้นะ"

    "รบกวนอ่ะดิ แค่แบ่ง wifi ให้เราเล่นก็ใจดีจะแย่แล้ว"

    "แล้วลำบากมากป่ะมาอยู่ที่นี่อ่ะ"

    "ก็นิดนึงอ่ะ แบบว่ายังไงดี เราแค่ยังไม่ชินมั้ง บ้างทีมันก็อยากดูหนังอยากกินอะไรอร่อยๆงี้อ่ะ แล้วเราติดเพื่อนด้วยไงเลยยิ่งเบื่อไปใหญ่"

    "แกงค์หล่อเลยดิเพื่อนพายุอ่ะ"

    "ก็ระดับนึงนะ แต่พายุอ่ะหล่อสุดแล้ว"

    "ฮ่าๆ หลงตัวเองอ่ะ" 

    "ปิดเทอมเตรียมขึ้นมหาลัยแบบนี้ก็ควรได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆเนอะ"

    "เราไปมาละ แม่ถึงได้ส่งเรามานี่ได้ไง"

    "ไปไหนมาอ่ะ"

    "ญี่ปุ่นๆ ไปกับเพื่อน"

    "ชีวิตดี" 

    "อินอ่ะ"

    "ไปมาเหมือนกัน แต่ไปทะเลอ่ะ"

    "ไปกับเพื่อนที่ไหนก็สนุกหมดแหละ"

    "ช่วงปิดเรากะนอนเล่นอยู่บ้านสบายๆเลยนะ" 

    "ทำไมชิวได้อะ เรานี่เครียดอยู่ รอผลแอด"

    "เราติดรับตรงแล้ว"

    "อิจฉาอ่ะ" 

    "แล้วจะแอดที่ไหนบ้าง"

    "ก็มีคิดๆไว้อยู่ ส่วนใหญ่ก็ไกลบ้านทั้งนั้น แม่อยากให้เราไปเรียนกรุงเทพ"

    "ก็ดีเลยดิแอดที่เดียวกับเราป่ะ" 

    "ยังไม่รู้อ่ะ เราไม่อยากไปเรียนกรุงเทพด้วยแหละ"

    "แล้วอินอยากเข้าม.อะไรอ่ะ"

    "อยากเรียนมช.น่ะ ฮ่าๆ ตลกเนอะ เราพยายามขอแม่ตั้งหลายครั้งแล้วแต่แม่ไม่ยอมเลย บอกว่าเป็นห่วงเรา"

    "มชก็ดีนะ เราเคยไปเที่ยวอยู่ อ่างแก้วไงซิกเนเจอร์เลย หน้าหนาวคงโรแมนติกเนอะ"

    "อืม แต่คงไม่ได้ไปหรอก พี่อิมพี่ชายเราก็เรียนที่เดียวกับพายุนะ แม่อยากให้เราแอดที่นี่อ่ะ อันดับหนึ่งเลย เราก็ไม่แน่ใจว่าคะแนนจะถึงหรือเปล่า เครียดอ่ะ"

    "อย่าเครียดมากล่ะ เดี๋ยวแก่เร็ว เราอยากเจอพี่อิมเลยเนี้ยเดี๋ยวต้องขอไลน์ไปตีสนิทล่ะ" 

    "เว่อร์อ่ะ" 

    "เราว่าไปเรียนกรุงเทพก็ไม่แย่นะ อยากน้อยอินก็มีคนรู้จักตั้งสองคนแน่ะ เรากับพี่อิมไง ถ้าอยากกลับบ้านเดี๋ยวเรามาเป็นเพื่อนก็ได้" 

    "พายุเนี้ยนะจะมาที่นี่ เลิกเบื่อแล้วหรือไง"

    "อันที่จริงที่นี่ก็ไม่ได้แย่นะ" :)


    ......................


    "พายุ พายุ"

    "อินมาหาน่ะลูก"

    "ครับยาย"

    "หนูอินมาหา" พายุเดินงัวเงียมาเปิดประตูให้อิน

    "อาบน้ำอาบท่าหรือยังพายุเอ้ย"

    "ยังเลยครับ ผมเพิ่งตื่น" 

    "รีบๆไปอาบเลย เพื่อนมาหาแน่ะลูก" 

    "ยายไปก่อนนะ ต้มข้าวโพดไว้ แล้วลงมากินนะลูก ไปๆหนูอินเข้าไปในห้อง"

    "ครับคุณยาย"

    "ไงพายุ"

    "ไงงง" พายุตอบเสียยาน

    "สิบโมงกว่าแล้วยังไม่ตื่นอีกหรอ"

    "เมื่อวานนอนดึกอ่ะ คอลกับเพื่อน"

    "เพื่อนหรือแฟนอ่ะ" อินหยอกเล่น พรางหัวเราะเสียงใส

    "เพื่อนดิ เรายังไม่มีแฟนสักหน่อย แบบจริงๆจังๆ"

    "งั้นแสดงว่ามีคนคุยอ่ะดิ"

    "เคยมีแต่ตอนนี้เลิกล่ะ อยากอยู่คนเดียวมากกว่า"

    "เนี้ยเหตุผล โครตเท่อ่ะ"

    "อะไรอิน แล้วมีอะไรมาหาเราแต่เช้า" 
    พายุเดินไปหยิบพาเช็ดตัว "อาบน้ำก่อนนะ" หันมายกคิ้วให้อินแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

    "เปล่า ไม่มีอะไรทำอ่ะ เลยมาหาเพื่อนเล่น" อินพูดไม่ดังนัก ถือวิสาสะเปิดทีวีเพื่อไม่ให้ห้องเงียบเกินไป 

    พายุเดินออกมาจากห้องน้ำ เห็นอินนอนหลับอยู่บนเตียง "อ้าวอินรอแค่นี้หลับแล้วหรอ"

    "ห้ะ อืม ง่วงเหมือนกัน"

    "เออ พายุเที่ยงนี้ไปหาอะไรกินป่ะ ร้านเพื่อนเราเอง"

    "เอาจริง ไปดิ แล้วไปยังไงอ่ะครับ"

    "รถมอไซต์ไง รู้จักป่ะ"

    "รู้ดิ อินขี่เป็นหรอ"

    "เป็นๆ ออโต้อ่ะ" เมื่อพายุแต่งตัวเสร็จทั้งสองคนก็ออกจากบ้านเพื่อไปหาเพื่อนของอินที่อยู่ห่างไปอีกตำบล พายุมองวิวตามข้างไปเรื่อย ไม่นานก็มาถึงร้านขายข้าวตามสั่งบ้านเพื่อนของอินตามที่บอก

    "สวัสดีครับน้าวรรณ วีอยู่ไหมครับ" อินทักทายน้าวรรณแม่ของเจ้าวีเพื่อนรัก

    "จ้า หนูอินวีในบ้านจ้ะ เดี๋ยวน้าเรียกให้"

    "เฮ้ยยย อินมาแล้วหรอออ" วีวิ่งออกมาจากตัวบ้าน

    "นั่นไงมาพอดี" น้าวรรณส่ายหัวให้กับความแก่นของลูกชาย

    "หวัดดีวี" พายุยกมือทักทายวี 

    "คนนี้ใครอ่ะ อิน"

    "พายุไง"

    "อ๋อ พายุเพื่อนข้างบ้านอินที่มาจากรุงเทพ?"

    "ครับ"

    "มาๆนั่งนี่เลย นี่ร้านแม่เราเองใหญ่สุดในอำเภอ พายุอยากกินอะไรดี" วีต้อนรับพายุอย่างตื่นเต้น ก็นานๆทีจะมีคนกรุงเทพมาแถวนี้ วีก็ตื่นเต้นเป็นธรรมดา

    "แล้วนี้อินพาขี่มอไซต์มาหรอ อินทำไมพาเพื่อนลำบากอ่ะ" วียังโอเวอร์ไม่หยุด อินส่ายหัว

    "ก็ไม่ได้ลำบากมากนี่วี ทีอินขี่มาวีไม่เห็นห่วงอินมั้งอ่ะ"

    "ไม่เหมือนกันนี่ นั่นอินนี่พายุ แล้วพายุอยากกินอะไรดี" วียิ้มแฉ่ง

    "อินกินอะไร" พายุหันมาถามอิน โดนมีวียืนอมยิ้มอยู่

    "ข้าวผัดทะเลล่ะกัน"

    "กินเหมือนเดิมเลยนะเจ้าอิน"

    "ก็อินชอบ"

    "งั้นเอาเหมือนอินได้ป่ะครับ"

    "โอเค เดี๋ยวรอแป๊บนึงนะ" วีเดินหายไปหลังครัว

    "เดี๋ยวขากลับ พาแวะเซเว่นโอเคป่ะ"

    "จริงดิ" พายุทำตาโต

    "พายุตลกอ่ะ เออ วันอาทิตย์จะมีงานประจำปีที่ในเมืองอ่ะ อยากไปไหม"

    "อยากๆ คล้ายงานภูเขาทองป่ะ" 

    "ประมาณนั้นมั้ง ไม่รู้ดิไม่เคยไปงานภูเขาทอง"

    "ถ้าอินมาเรียนกรุงเทพเดี๋ยวเราพาไป โอเคป่ะ แลกกัน"
    เคเลย รอไม่นานข้าวผัดทะเลของทั้งสองก็มาเสิร์ฟ นี่น้ำ วีเลี้ยงเอง ตอนรับเพื่อนใหม่จากกรุงเทพ 
    เว่อร์อ่ะวี
    ทั้งสามนั่งกินข้าวด้วยกัน วีชวนพายุคุยอย่างสนุกสนาน บ่ายกว่าๆ อินก็พาพายุกลับบ้าน โดยไม่ลืมพาพายุแวะเซเว่นตามสัญญา พายุซื้อขนมเป็นบ้าหอบฟาง 
    คืนนั้นพายุนอนกินขนมทั้งคืน แถมมีwifiแรงๆจากบ้านอินอีก คืนนี้โครตมีความสุขเลยว้อยย



    .................


    คืนวันอาทิตย์อินมาชวนพายุไปงานประจำปีที่ตัวเมือง วันนี้คุณตากับคุณยายของอินเป็นคนพาไป และแวะไปรับเจ้าวีเพื่อนของอินด้วย  อินอยากพาพายุมาเปิดหูเปิดตา นั่งรถมาไม่นานก็ถึงตัวเมือง รถค่อนข้างติด คุณตาคุณยายแยกกันไปเดินเพราะไม่อยากให้หลานๆเกร็ง

    "เดี๋ยววันนี้วีเป็นคนพาทัวร์เอง อยู่กรุงเทพพายุเคยไปงานแบบนี้มั้ยอ่ะ"

    "เคยไปงานวัดภูเขาทองอ่ะ คล้ายๆแบบนี้เลย"

    ทั้งสามคนเดินเล่นกันในงานอย่างสนุกสนาน วีลากอินและพายุแวะร้านปาโป่ง 

    "นี่ๆ พายุปาให้หน่อยยย อินบอกว่าอยากได้ตุ๊กตาตัวนั้นอ่ะ" เจ้าวีอ้อนให้พายุปาโป่ง

    "บ้าหรอวี ยังไม่ทันพูดเลย"

    "เราเห็นอินมอง เนี้ยปีที่แล้วเราก็มากับอินนะ หมดไปหลายบาทเลย ตุ๊กตาสักตัวก็ไม่ได้ คืนนั้นนะอดกินขนมเลยอ่ะ เพราะตังค์หมด" วีพูดแล้วหัวเราะเสียงดัง

    "ก็วีนั่นแหละ ปากี่ลูกกี่ลูกก็ไม่โดน"

    "เดี๋ยววันนี้เราปาให้หมดร้านเลยคอยดู"

    พายุพูดอวดแบบขำๆ เขาก็มั่นใจนิดนึงเพราะเวลาไปงานแบบนี้เขาก็เคยปาโป่งจนได้ตุ๊กตาแบบนี้มาหลายตัวแล้ว

    พายุตั้งท่าปา เขาปาโดนรวดทั้งเจ็ดดอก วีปรบมือเสียงดัง 

    พายุหันมายักคิ้วให้อิน
    "น้องอินอยากได้ตัวไหนเชิญเลือกเลยครับ" พายุพูดแบบกวนๆ 

    "เอาตัวนั้นแล้วกัน" อินชี้ไปที่ตุ๊กตาตัวนึง

    "ขอบใจนะพายุ" พายุยิ้มให้อิน 

    "อะแฮ่มๆ งั้นเราไปร้านอื่นกันเหอะ"
    ทั้งสามคนเดินเล่นกันจนหมดแรง เกือบๆสี่ทุ่มทั้งหมดจึงพากันกลับบ้าน
    พายุกลับมานอนสลบเพราะวันนี้ใช้พลังงานไปมาก
    อินเอาตุ๊กตาที่ได้มาจากการปาโป่งไปเก็บไว้ในตู้ แล้วกลับมานอนพลิกไปมามองตุ๊กตาที่อยู่ในตู้ 

    "ยิ้มอะไรของเราน่ะ"






    ....................................................






    วันเวลาผ่านไปแบบรวดเร็วในความรู้สึกของพายุ จากที่เคยคิดว่าสองเดือนคงจะนานมากมาย แต่เมื่อเขาได้เจออินได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่มันทำให้พายุไม่เหงาอย่างที่คิด พรุ่งนี้พายุก็ต้องกลับกรุงเทพแล้ว ใจหนึ่งก็รู้สึกดีใจที่จะได้กลับไปสู่ความเจริญกลับไปเจอเพื่อนๆของเขา แต่อีกใจหนึ่งก็อดใจหายไม่ได้ เขาคงต้องคิดถึงคุณตาคุณยายมากและคงคิดถึงที่นี่มากเช่นกัน โดยเฉพาะเพื่อนข้างบ้านที่นอนหลับอยู่บนเตียงเขาตอนนี้

    "อิน" พายุสะกิดเรียก

    "ห้ะ เช้าแล้วหรอ"

    "ยังๆ เพิ่งจะสี่โมงเย็น"

    "เราเผลอหลับอีกแล้วอ่ะ"

    "หลับตอนนี้เดี๋ยวกลางคืนก็ไม่หลับหรอก"

    "คืนนี้คงนอนไม่หลับอยู่แล้วแหละ"

    "อิน" อีกฝ่ายเงยหน้ามองเขา

    "คืนนี้ขอไปนอนด้วยนะ"

    "อือ"

    .
    .
    .
    .

    สองคนนอนเคียงกันอยู่บนเตียง อึดอัดเล็กน้อยแต่พายุกลับรู้สึกอบอุ่น
    เรานอนมองเพดานผ่านความเงียบ

    "พายุ" 

    "ห้ะ"

    "สัญญาได้ไหมถ้ากลับไปแล้วจะไม่ลืมเรา"

    "สัญญาสิ อินก็สัญญานะว่าจะไม่ลืมเรา"

    "อือ สัญญา"

    "แล้วสัญญากับเราอีกอย่างได้ไหม"

    "อะไรหรอ"

    "อินจะต้องแอดให้ติดที่เดียวกับเรานะ"

    "เราไม่มั่นใจอ่ะพายุ ถ้าเราสัญญาไม่ได้ล่ะ"

    "งั้นไม่ว่าอินจะไปเรียนที่ไหนเราก็จะไปหาอินให้ได้เลย โอเคป่ะ"

    "อือ" อินเช็ดน้ำตาที่คลออยู่

    "ร้องไห้ทำไมเนี้ยอินคนเก่ง"

    "เครียดอ่ะ"

    "ไม่ต้องกดดันตัวเองนะ"

    "เรากลัวทำไมได้อ่ะ เราไม่อยากให้ใครผิดหวัง"

    "คำปลอบใจของเรามันอาจช่วยอะไรไม่ได้มากนะแต่อินอย่ากลัวอะไรที่มันยังมาไม่ถึงเลย"

    "อือ ขอบใจนะ" 

    "พายุกลับไปเราคงเหงาแย่"

    "เราก็คงเหมือนกันหรือเราจะไม่กลับดีอ่ะ"

    "ตลกล่ะ"

    "ยังไม่อยากกลับหรอกแต่ต้องไปรายงานตัวน่ะสิ"

    "งั้นก็รีบๆนอนเหอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้คุณน้ามารับจะตื่นสายนะ"

    "อือ ฝันดีนะอิน"

    "ฝันดี พายุ"

    อินนอนหันหลังให้พายุ ถึงจะบอกฝันดีออกไปแต่ตาของอินไม่ได้หลับลงด้วย หมื่นพันความคิดวิ่งในหัวของอิน เพื่อนใหม่ที่รู้จักกันเดือนกว่าๆ กลับมอบความรู้สึกใหม่ๆให้อินมากมาย แต่ทุกอย่างกลับเหมือนความฝันเมื่อรู้ว่าพรุ่งนี้ตื่นมาเขาก็คงไม่ได้เจอกับพายุอีก อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้ อินคิดในใจ

    พายุนอนมองเพดานห้องที่คุ้นเคยตลอดสองเดือนที่ผ่านมา เขาบอกฝันดีอินไปอย่างนั้นแต่ความจริงเขายังไม่รู้สึกง่วงสักนิด อีกไม่กี่ชั่วโมงแค่คิดว่าต้องจากกัน พายุก็รู้สึกหน่วงในอก เขามีความคิด คำพูดเป็นพันคำที่อยากพูดให้อีกฝ่ายรู้ แต่ความจริงพรุ่งนี้เขาต้องกลับกรุงเทพแล้ว อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้ พายุคิดในใจ



    ...................................


    "พายุ ไม่ลืมของอะไรแล้วนะลูก" 

    "ครับ"

    "กราบลาคุณตาคุณยายนะ"

    "พายุกราบลาคุณตาและคุณยาย" 

    "ผมกลับก่อนนะครับ ปิดเทอมแล้วผมจะมาเยี่ยมอีก" 

    คุณยายกอดลานชายสุดที่่รัก ตาชัยลูบหัวพายุเบาๆ "ไปดีมาดีนะลูก" 

    "ตั้งใจเรียนเข้าใจมั้ย แต่ถ้าเรียนไม่ไหวก้กลับมาช่วยตาที่ฟาร์มนะลูก"

    พายุหัวเราะ "ครับตา" พายุขึ้นรถโดนมีตากับยายมาส่ง

    "มองหาอะไรลูก หรือลืมอะไร"

    "เปล่าครับแม่"

    "แล้วบอกลาหนูอินหรือยังล่ะลูก" 

    "บอกแล้วครับยาย วันนี้อินไปในเมืองกับตาโชคครับ"

    "หนูกลับก่อนนะคะ พ่อกับแม่ เดี๋ยวสงกรานต์จะพาเจ้าพายุมาเยี่ยมใหม่นะคะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ"
    ทั้งสี่กอดลากันอีกครั้งก่อนพายุและคุณแม่จะก้าวขึ้นรถ และขับออกไปจากฟาร์มที่เต็มไปด้วยความทรงจำแห่งนี้


     PAYU เราออกจากฟาร์มแล้วนะอิน 

                                             อือ เดินทางปลอดภัยนะพายุ     IN
                                                                   อย่าลืมเรานะ      IN

    PAYU จะคิดถึงตลอดนะ
                                                                   
                                                                  ส่งสติกเกอร์         IN







                                                                        ......................................






     IN   พายุ
     IN   ผลแอดออกแล้วนะ TT


                                                         เป็นไงอิน                PAYU            

    IN เรา


                                                          ครับ                        PAYU


    IN เรา 

                                                          อิน                         PAYU 


    IN เราติดอันดับหนึ่งแหละ


                                                           ห๊ะ                         PAYU 


    IN อือ เราติดมอเดียวกับพี่อิม

                                                         เฮ้ย จริงป่ะเนี้ย        PAYU 
                                                         ดีใจจจจจจ
                                                         call 20.44 น.
                                                         อีกสองวีคก็เจอกัน
                                                         ตื่นเต้นอ่ะ


    IN พายุตื่นเต้นกว่าเราอีก
         วีก็ติดเหมือนกันแต่คนละคณะ


                                                          ดีใจด้วย                 PAYU 


    IN วีกรี้ดบ้านแตก
         พายุ


                                                         ครับ                        PAYU 


    IN ดีใจนะที่จะได้เจอกันแล้ว


                                                         เหมือนกัน               PAYU 
                                                    ดีใจกว่าตัวเองแอดติดอีกเนี้ย


    IN 555
    พายุ
    คิดถึงนะ


                                                         อินนนนน                PAYU 
                                                        คิดถึงอินมากกว่าอีก


    IN แล้วเจอกันนะ


                                                        ครับ                         PAYU
                                                        แล้วเจอกัน <3











    FINN    


                                                     ............................................

                                                                     


    เย้ๆ จบจนได้ เรื่องนี้ใช้เวลาแต่งนานมากอยากให้ออกมาแบบแนว coming of age แต่งๆไปแล้วก็ลบเพราะมันไม่ได้ดั่งใจ 
    สุดท้ายก็ออกมาเป็นแบบนี้ 
    enjoy reading นะคะ ทุกคน เย้ๆ











Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in