ช่วงที่ผ่านนี้ ฉันเชื่อว่าทุกคนอาจจะเคยดูรายการร้องเพลงรายการหนึ่ง ซื่อว่า The MaskSinger ซึ่งรายการนี้เป็นการประกวดร้องเพลงที่ไม่เหมือนกับรายการอื่นๆ โดยการ ให้นักร้องสวมหน้ากาก ร้องเพลง และเมื่ออู่ภายใต้หน้ากาก นักร้องทุกคนก็จะได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ใครอยากเต้นก็เต้น อยากจะแซวกรรมการ ก็แซว อยากจะกอดพิธีกร ก็ได้ คืออยากจะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะมีการแข่งสัปดาห์ละสองคนโดยที่กรรมการจะทายว่าผู้ที่อยู่ใต้หน้ากากคือใคร หลังจากนั้นก็จะมีการถามตอบ ระหว่างนักร้องกับกรรมการ หลังจากนั้นก็ถึงเวลาตัดสินโดยการโหวตของกรรมการ และผู้ชมในห้องส่ง และ ใครที่แพ้ ต้องถอดหน้ากาก ส่วนผู้ชนะก็เข้ารออบต่อไป จำได้ว่าฉันชอบรายการนี้มาก สองทุ่มเมื่อไหร่มารอหน้าจอทีวีแล้ว
ที่ชอบเพราะว่า รายการน้ำไม่เหมือนรายการอื่นก็คือ ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกเพลงที่เจ้าตัวอยากร้องมาร้องได้ เช่นนักร้องบางคน ร้องเพลงป๊อปมาตลอดก็ขอเปลี่ยนมาร้องพลงร๊อค บางคนเป็นนักร้องลูกทุ่ง ก็มาร้องเพลงสากล หรือไทยสากล ไม่เคยเต้น ก็ได้เต้น ทำให้ฉันได้เห็นความสามารถของนักร้องแต่ละคนและได้รู้ว่านักแสดงหลายคนก็ร้องเพลงได้ดี ไม่แพ้นักร้องอาชีพเลย จากจุดนี้ทำให้ฉันคิดว่าการทำในสิ่งที่ไม่เคยทำนั้น ก็เป็นการการเปลี่ยนบรรยากาศอย่างหนึ่ง แต่ขออย่างเดียว ขอให้เราสนุกกับการทำในสิ่งใหม่ๆ และมีความสุขกับมัน ก็จะทำได้ดี
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in