เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[OS/SF] ONE HUNDRED PERCENT 100% | Torukaแหลมศรีคือคนไหน
(SF)Tone ,April |Festival (1/4)
  •  

             

     

            


     

     

              ไอ่พี่โทน พรุ่งนี้ได้หยุดยาวละนะ” คนตัวเล็กปีนขึ้นเตียงไปหาแฟนหนุ่มหน้าตายที่นอนพิงหมอนใบใหญ่อยู่บนเตียง ดวงตาสีดำขลับส่งสายตาออดอ้อนอีกคนสุดฤทธิ์

               


              อือ แล้ว?” คนตัวสูงกอดอกแล้วถามกลับ


     

                    ก็พาเค้าไปเที่ยวสงกรานต์หน่อยสิ อยากเล่นน้ำ” ก็สงกรานต์ก็ต้องอยากเล่นน้ำไม่ใช่หรอ หรือไอ่แฟนบ้านี่ไม่คิดจะออกไปเล่นเลยหรือยังไงกัน


     

              ร้อน จะออกไปทำไม


     

              ก็เพราะร้อนไง ถึงอยากออกไปเล่น


              “…”

     

              นะ...ได้มั้ย?นะ พี่โทน คนตัวเล็กส่งสายตาอ้อนอีกครั้ง คนตัวสูงลังเลไปพักนึงว่าจะพาเขาไปหรือไม่ เพราะรายนั้นก็ดูไม่ค่อยอยากจะออกไปข้างนอกเท่าไหร่ แต่เขาขอแค่วันเดียวเองนี่นา


     

              นอนอยู่บ้านด้วยกันไม่ดีกว่าหรอ


     

              ขอเล่นวันเดียวก็ได้” ร่างเล็กเอื้อมมือไปเขย่าแขนตัวสูง ใจร้ายอะ เขายู่ปากใส่คนตัวสูงก่อนที่จะหันหลังให้อีกคน เพราะงอนแล้ว


     

              ยังไม่ได้บอกเลยว่าไม่ให้ไปเขาคล้ายเด็กน้อยขึ้นทุกทีที่งอแงเวลาไม่ได้สิ่งที่ต้องการจากคนตัวสูง ครั้งนี้ก็เช่นกัน ถึงได้ยินอย่างนั้นคนตัวเล็กก็ยังไม่หันไป แต่... มือหนาเอื้อมมือมาจับเขาหันไปประจันหน้าอย่างช้าๆ


     

              แต่ต้องอ้อนพี่ก่อน...

     


     

              ทำไมเค้าต้องทำวะ!!” แน่นอนว่าท่าทางกระฟัดกระเฟียดของเขาไม่ได้ทำให้คนตัวสูงสะทกสะท้าน รังแต่จะให้อีกคนได้ใจในท่าทางของเขา ที่ไม่ต่างกับหมาน้อยที่ขู่เอาเป็นเอาตาย


     

              งั้นไม่ไป เสียงทุ้มเอ่ยเรียบๆ แล้วชำเลืองมองคนตัวเล็กที่งอนจนแก้มตุ๊บป่องอยู่


     

              งั้นเค้าไปกับเพื่อนก็ได้เหอะทีนี้ไม่ชวนแล้ว


     

              ไม่อยากไปกับละพี่หรอ?”   เขาไม่สามารถเมินเฉยต่อเสียงนี้ได้ แววตาที่มองมาทางเขาอย่างรู้ว่าเขาแพ้แบบนี้ น้ำเสียงที่บ่งบอกว่าคนตัวสูงกำลังออดอ้อน ทั้งหมดมันคือสิ่งที่อีกคนงัดมันออกมาสู้  ซึ่งแน่นอน....


     

              เขาแพ้

     

    แพ้ราบคาบ..

     

    โลกนี้ยุติธรรมซะที่ไหน

     


     

    อ..อ้อนยังไงเล่า!!” เขาแสร้งทำเป็นหงุดหงิดอีกคน กลบเกลื่อนอารมณ์เขิน ใครสอนให้ใช้สายตาแบบนั้น..


     

    มานอนตรงนี้สิ เร็ว...” อีกคนล้มตัวลงนอนตามเดิม ก่อนจะอ้าแขนออก เหมือนกำลังสื่อว่าให้เขาไปหนุนแขน


     

    คนตัวเล็กค่อยๆเลื่อนตัวลงมานอนหนุนท่อนแขนของอีกคนอย่างว่าง่าย ก่อนที่อีกคนจะหันมายิ้มให้ แล้วใช้นิ้วชี้จิ้มลงที่หน้าผากเขาเบาๆอย่างหมั่นไส้


     

    เด็กดื้อ


     

    ไม่ได้ดื้อสักหน่อย พี่ไม่ยอมเค้าเองต่างหาก” ริมฝีปากอิ่มขยับพูด ทันใดนั้นท่อนแขนแกร่งก็โอบกอดเขาเอาไว้ แล้วใช้คางเกยกับหัวของคนตัวเล็ก แล้วพี่จะพาเค้าไปเที่ยวใช่มั้ย” ถามเพื่อแน่ใจว่าจะไม่โดนหลอก คนตัวเล็กค่อยๆขยับตัวหันเข้าหาคนตัวสูง แล้วใช้มือข้างนึงกอดอีกคนกลับ พูดมุบมิบในลำคอ มุดหน้าแนบกับอกของอีกคน


     

    อยู่ในอ้อมกอดแบบนี้มันรู้สึกดีนี่นา...


     

    ครับ เดี๋ยวพาไป


     

    กอดแค่นี้ ก็เรียกว่าอ้อนแล้วหรอ ฮึ


     

    อ้อน พี่เอาไว้เรียกคนเวลาทำอะไรน่ารัก


     

    ...


     

    เราอยู่เฉยๆก็น่ารักแล้วเรียกว่าอ้อนละกัน ทันทีที่ประโยคนี้พูดจบคนตัวเล็กก็หน้าแดงอย่างไม่ต้องสงสัย ใครจะไปรู้ว่าอิพี่โทนจะมาไม้นี่


     

    ไม่ต้องรอร่างเล็กตอบอะไร ร่างสูงก็ก้มหน้าลงไปหอมแก้มนิ่มของอีกคนฟอดใหญ่ ก่อนที่จะหัวเราะในลำคออย่างชอบใจที่เห็นว่าแฟนตัวเล็กหน้าแดงไปหมดแล้ว



              เขาใช้มือตีไหล่อีกคนเบาๆที่มาทำอะไรบ้าๆแบบนี้ แต่อีกคนก็ไม่สะทกสะท้านอะไร กลับรั้งเอวเขาเข้าไปใกล้มากกว่าเดิม


              

                    น่าฟัด เขาเลื่อนศีรษะไปซบไหล่กว้าง สอดแขนเกี่ยวเอวอีกคนไว้แน่น เปล่งเสียงอู้อี้ไม่ได้ศัพท์อย่างเขินๆ

     

                 "เดี๋ยวฟัดคืนบ้าง"


                     "แล้วรู้รึเปล่า ว่าฟัดของพี่หมายความว่าอะไร" อีกคนหัวเราะชอบใจ ทำให้คนตัวเล็กยิ่งแคลงใจสงสัย ว่าเขาเข้าใจคำนี้ผิดหรือยังไง


                     "..."


                     "เดี๋ยวทำให้ดู" เสียงทุ้มเจ้าเล่ห์ ทำให้เขารู้สึกว่าไอ่พี่โทนต้องทำอะไรไม่ดีแน่ๆ... อยู่ๆก็รู้สึกตัวเองไม่ปลอดภัย ...










    -TBC-


    ฮื่อ ฟิคสั้นๆที่เราแต่งเล่นๆ ในเทศกาลสงกรานต์แก้เครียดนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ ชื่อโทนนี่ก็คือโทรุนะคะ555 แต่ยัยทาก นี่ยังไม่มั่นใจเลยค่ะ จะให้ชื่ออะไรดี ยัยทาก นี่ก็จะดูแปลกๆไปแน่ๆเลยค่ะแง 



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in