เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
In a Hazemookiedaisies
High Tides
  • ทะเลน่ะ มันน่ากลัวชะมัด

    ฉันไม่รู้ว่าคุณทนมันได้ยังไง การพาตัวเองลงไปเล่นน้ำในที่ที่เรามองไม่เห็นแม้แต่พื้น แหวกว่ายในมวลของเหลวที่กว้างสุดลูกหูลูกตา และไม่ต้องพูดถึงสิ่งมีชีวิตต่างๆ ที่อาศัยอยู่ในนั้น โอ ขอร้องเถอะ แค่นึกฉันก็ขนหัวลุกแล้ว

    ครั้งหนึ่ง ฉันเคยบ่นคำเหล่านี้ให้คุณที่กำลังเช็ดผมตัวเองฟัง คุณทำเพียงหัวเราะ มองฉันที่นอนเอกเขนกอยู่บนเตียงอย่างขำขัน บอกว่าฉันขี้กลัวเกินไป ก่อนจะก้าวขายาวๆ มานั่งลงข้างกัน หยดน้ำเล็กๆ จากเส้นผมและเรือนกายที่ยังไม่แห้งสนิทซึมลงบนผ้าปูที่นอนสีขาวจนช้ำ

    ฉันเองก็ไม่มั่นใจถึงเหตุผล — แต่ฉันจำได้ว่าฉันโวยวาย ใช้เท้าข้างขวาดันคุณออกจากเตียง ฟังเสียงหัวเราะทุ้มเข้มที่ถูกปะทุขึ้นเพราะความเอาจริงเอาจังที่มากเสียจนดูเหมือนเป็นเรื่องล้อเล่นของฉัน ก่อนมันจะถูกแทนที่ด้วยเสียงหัวเราะของฉันเองที่ดังก้องไปทั่ว พระเจ้า มันไม่ยุติธรรมเลย จู่ๆ คุณก็มาจั๊กจี้ฝ่าเท้าของฉันเอาเสียดื้อๆ

    ภาพที่ฉันเห็นหลังจากนั้นคือคุณที่อยู่บนกาย; วงแขนโอมล้อมร่างของฉันเสียจนไม่มีทางจะหนี. เรากอดกันแบบนั้นอยู่สักพัก แลกจูบอย่างอ้อยอิ่งและแสนเนิ่นนาน มือข้างหนึ่งของฉันไล่สัมผัสกลุ่มผมของคุณที่เปียกหมาดๆ — กลิ่นตะไคร้จางๆ แบบเดียวกับแชมพูที่หาได้เกลื่อนตามโรงแรม คุณคงเพิ่งสระผมมาแน่ๆ

    แต่ถึงอย่างนั้น ฉันยังได้กลิ่นทะเลจากคุณอยู่เลย

    ให้ตาย ฉันกลัวทะเลจะพัดพาคุณออกไปจากฉันเสียจริง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in