เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
In a Hazemookiedaisies
Meanwhile in Paris
  • ฉันหลงรักปารีส,


    ฉันหลงรักเสียงของฝนที่กระทบกับระเบียงในยามเย็น เสียงเพลงจากแผ่นไวนิลโบราณ ทิวทัศน์เปี่ยมเสน่ห์ที่ลอยคล้อยอยู่เบื้องหลังกรอบหน้าต่าง และแสงสีทองที่ทอดตัวอย่างเอื่อยเฉื่อยบนกระเบื้องพื้นห้อง นอนและเล่นล้อไหวไปมากับผืนม่านโปร่งที่ไหวปลิวไปตามคำบงการของเซเฟอรัส


    อาจเป็นเพราะเสียงทรงเสน่ห์ของอีดิธ ปียัฟ หรือเสียงของเครื่องดนตรีแจ๊สยุคเก่า เพลง La Vie En Rose ที่ดังคลอจากเครื่องเสียงเข้ากับช่วงโกลเด้น เอาเวอร์ได้อย่างน่าประหลาด ดอกกุหลาบในแจกันใกล้เคียงกันกับเครื่องเล่นเพลงทองเหลืองชูชันอย่างองอาจ อวดความสวยงามของกลีบและเรือนร่างราวกับเด็กสาวอายุสิบแปด ทว่าความสวยสดแสนหวานนั้นกลับช่วยอะไรไม่ได้นัก เมื่อภาพความทรงจำซึ่งเป็นของเมื่อคืนวันพฤหัสคือสิ่งที่ถูกกักเก็บ และซ่อนอยู่ระหว่างกลีบสีชา


    ฉันหลับตาลง เงยหน้าขึ้น สัมผัสไออุ่นและการโอบกอดของแสงแดดบนใบหน้า ปล่อยให้สายธารแห่งเวลาไหลผ่านตามร่างกายไปทุกวินาที ดื่มด่ำช่วงเวลาแสนสงบอย่างลำพอง พลางรำพึงว่ามันคงจะดีนักหากได้ไวน์ปิโนต์ นัวร์รสเลิศสักแก้ว.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in