เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
little b's jukeboxlittle b
PREFACE
  • สวัสดีทุกคนนะ ที่เผลอกดเข้ามาจู๊กบ็อกส์ของเราแห่งนี้ ซึ่งที่ทำบทความนี้เพื่อแชร์ความสนใจของเราในด้านเพลงและดนตรี รวมไปถึงการพร่ำเพ้อถึงเนื้อเพลงที่ถูกใจ แต่อาจจะไม่ได้ลึกซึ้ง หรือ meaningful มากมาย แต่ด้วยความชอบในการฟังเพลง จึงอยากได้แชร์ความรู้สึกตัวเองหลังการฟังเพลงกับคนอื่น ๆ บ้าง และเช่นกัน เราก็อยากแลกเปลี่ยนเพลงจากคุณ รวมทั้งความเห็นจากคุณเหมือนกัน และสาระอื่น ๆ ที่เราสามารถแลกเปลี่ยนกันผ่านเพลง

    ข้อมูลพื้นฐาน คือ เป็นคนชอบฟัังเพลง (มาก ๆ) ไม่เกี่ยงแนว แต่เพลงไหนที่ชอบจะบอกว่าชอบ เพลงไหนที่ดีจะบอกดี และภาษาของเพลงที่ใช้ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเท่าไหร่ เพราะที่ชอบฟังเพลงนี่แหละค่ะ ถึงทำให้เราได้เรียนภาษาไปในตัวด้วย และไม่ได้มีความรู้อะไรมาก ไม่ได้เป็น expert ด้านเพลง และไม่ได้ทำงานด้านเพลง เพราะฉะนั้น ถ้าหากอิชั้นวิเคราะห์อะไรกาก ๆ มั่ว ๆ มาด่าได้เลยค่ะ ไม่รังเกียจ55555555 (นี่ไงคะ ถึงอยากให้แชร์ความเห็นกับอิช้อน) 

    พูดมายาวขนาดนี้ื เอาเป็นว่ามาอยู่ใน jukebox แห่งนี้กับเราไปนาน ๆ นะคะ

    ขอบคุณ และยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    little b
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in