เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Memorandum of the moonHalfMoon
จังหวะกับความสัมพันธ์
  •           จังหวะ มันใช้ได้หรอกับความสัมพันธ์ คุณเคยสัมผัสกับมันไหม คนข้างๆของคุณในตอนนี้มาถูกจังหวะรึเปล่า หรือใครที่เขาจางหายไปจากคุณเพราะจังหวะของเรานั้นไม่ตรงกันมันมีอยู่จริงแค่ไหน แต่สำหรับเราแล้วเราว่ามันมีอยู่จริงนะ บางจังหวะที่เราได้พบเจอกันก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้ในความเป็นจริง แต่กลับเป็นไปไม่ได้เพราะจังหวะนั้นไม่ตรงกัน คำว่าจังหวะไม่ตรงกันก็คงคล้ายๆกับการที่คุยกันไปเรื่อยๆด้วยความสัมพันธ์ที่ไม่รีบร้อนแต่ตอนจบกลับไม่ลงเอยด้วยดี เขาไปคบใครอีกคน เขามีแฟนแล้ว หรือกลับไปหาแฟนเก่า นี่แหละจังหวะของความสัมพันธ์ แต่ที่พีคสุดก็คงเป็นความสัมพันธ์ที่คุยกันทุกวันแต่ไม่ได้คบกันเนี่ยแหละ ช่วงนี้รู้สึกว่าความสัมพันธ์แบบนี้จะเป็นยอดนิยมในกลุ่มของคนส่วนใหญ่ แล้วจังหวะของคุณในตอนนี้เป็นแบบไหนกัน

              คุณว่าการโคจรมาพบกันของคนสองคนมันเป็นเรื่องบังเอิญหรือเปล่า แล้วจังหวะที่คนสองคนมาพบเจอกันพูดคุยกันและรักกัน มันเป็นเพราะอะไรกันแน่ แต่สำหรับเราแล้วการที่คนสองคนมาพบเจอกันคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอก แต่มันเป็นจังหวะที่กำหนดให้เรามาเจอกัน ได้พบเจอกัน พูดคุยกัน แบ่งปั่นเรื่องราวที่ดีต่อกันในแต่ละวัน แต่ที่เหลือคงเป็นจังหวะของใจแล้ว ไม่ใช่แค่จังหวะของเวลาที่พาเรามาเจอกัน ในจังหวะของใจคงต้องรวมถึงใจเขาด้วยนะว่ามีเราอยู่กี่เปอร์เซ็น ถ้ามีมากก็คงจะเป็นจังหวะของหัวใจที่น่าจะฟินอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

              แล้วถ้าเกิดจังหวะของคุณมันดันไม่ตรงใจไม่ตรงเวลาและมันไม่ฟรุ้งฟริ้งเหมือนที่คิดไว้ละมันจะเป็นยังไง? ใจมันคงบางมากเวลาที่เราต้องกักเก็บมันไว้ ปล่อยให้มันออกมาซนไม่ได้เหมือนตอนแรกที่หัวใจยังพองโตอยู่ เพราะว่าจังหวะนั้นมันไม่ใช่ที่ของเรา ถ้าจังหวะนั้นมันเป็นของเรายังไงมันก็มาสักวันแหละ. อย่าไปโทษฟ้าโทษดินเลย เราเชื่อว่ายังไงสักวันก็จะมีคนที่ทำให้หัวใจเราพองโตและไม่ทำร้ายหัวใจดวงนั้นให้ต้องมีบาดแผล เมื่อถึงวันนั้นคุณจะเข้าใจคำว่าจังหวะเอง 


                                                                                                                                               Halfmoon
                                                                                                                                         7.9.17 / 20:26

    #diary  #me  #life  #บันทีึก  #ความรัก




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ihope1997 (@ihope1997)
ช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม
HalfMoon (@HalfMoon)
@ihope1997 แสดงว่าไม่ใช่จังหวะของเรา