เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวซีรีส์เกาหลี Eve อีฟ โฉมงามซ่อนพิษRayon
รีวิวซีรีส์เกาหลี Eve อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ




  • โบราณว่าสิบปีชำระแค้นยังไม่สาย ตรงกับคอนเซปต์ของซีรีส์เรื่องนี้เป๊ะ เรียกว่าจองเวรข้ามทศวรรษก็ว่าได้เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งใช้ความแค้นเป็นแรงผลักดัน ยอมทุกอย่างเพื่อโอกาสที่จะได้ล้างแค้นและการได้ลิ้มรสชาติของการแก้แค้นก็ช่างหอมหวานเหลือเกิน


    เนื้อเรื่องเล่าถึงอีราเอลสาวสวยผู้เปี่ยมเสน่ห์ เธอมีอดีตอันขมขื่น ในวัยเด็กเธอต้องทนเห็นพ่อของตัวเองโดนทรมานจนตายต่อหน้าต่อตาโดยฝีมือของผู้ทรงอำนาจ โชคดีที่เธอได้รับความช่วยเหลือจากซออินพยอง ทนายความหนุ่มที่เห็นใจสงสารจึงส่งเธอหนีไปเรียนที่ต่างแดน


    สิบสามปีผ่านไป เมื่อเติบโตขึ้นอีราเอลเปลี่ยนโฉมต่างไปจากวัยเด็กอย่างสิ้นเชิงเธอกลายเป็นสาวงามจนทุกคนจำไม่ได้ อีราเอลตั้งใจตามแก้แค้นผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุเลวร้ายในอดีต เธอพยายามเข้าไปพัวพันกับคนพวกนี้เริ่มจากฮันโซราลูกสาวของอดีตนายกรัฐมนตรีฮันพันโรผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆาตกรรมพ่อของเธอ 


    ฮันโซราเป็นผู้หญิงที่หยิ่งยโสจองหองที่เลวร้ายสุดๆ คือชอบเหยียดคนอื่น จุดอ่อนของฮันโซราคือความสัมพันธ์ของเธอกับคังยุนกยอมสามีที่ไม่ค่อยราบรื่นนัก ฮันโซราแม้จะรักสามีมากแต่ในสายตาของคังยุนกยอมแล้วเธอไม่มีค่าเลย อีราเอลใช้เสน่ห์ยั่วยวนคังยุนกยอมจนทั้งคู่แตกแยกกัน ยิ่งเธอทำให้ฮันโซราเจ็บปวดหัวใจได้เท่าไหร่ก็ดูเหมือนจะยิ่งสะใจ แต่ความพอใจของอีราเอลยังไม่จบแค่นั้น ลึกๆ แล้วเธอยังมีแผนร้ายมากกว่านี้


    เป็นซีรีส์ที่อารมณ์คุกรุ่นมากออกไปทางเชือดเฉือนจิตใจกันตลอดทั้งเรื่อง ดูแล้วเส้นเลือดที่ขมับเต้นตุบๆ ตัวละครแต่ละตัวมีด้านมืดของตัวเอง ตัวละครหลักทั้งฮันโซราและอีราเอลต่างก็มีด้านเลวร้ายของตัวเอง ทั้งสองคนต่างไม่แยแสต่อศีลธรรมและคุณธรรมใดๆ ขอเพียงได้สิ่งที่ตนต้องการก็พอ โดยเฉพาะตัวละครที่ชื่อฮันโซราแทบอกแตกตายทุกครั้งที่ผิดหวังและไม่ได้ดั่งใจ


    ส่วนอีราเอลนั้นถูกบีบให้ร้าย เมื่อพ่อของเธอตายอย่างไม่ยุติธรรมเธอต้องหาทางเอาคืนคนร้ายในแบบของเธอเองโดยไม่คิดพึ่งพิงกฎหมาย โดยรวมซีรีส์เรื่องนี้แฉให้เห็นดาร์คไซด์ของใจมนุษย์ ชู้สาว อิจฉาริษยา เงินตรา อำนาจ การแก้แค้น เข้มข้นทุกแง่มุมอยากให้ติดตามเข้าไปดูกันได้ที่ Monomax 


    รับชม Eve อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุก มีหนังเด่นซีรีส์คุณภาพให้ชมมากมายมีพากย์ไทยทุกเรื่อง ที่โมโนแม็กซ์ ลิงก> https://www.monomax.me/title/103870-eve.html








เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in