เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
To be Marathon timeHatai*
Half Marathon
  • ไม่มีนักรบคนใด ที่ชนะศึกได้ หากไม่ได้ซ้อมรบ 

    และเช่นกัน ไม่มีนักวิ่งคนใด เข้าเส้นชัย (สบาย ๆ ) หากไม่ได้ซ้อมวิ่งมา

           ความฮึกเหิม ความต้องการที่จะวิ่งไปจนถึงมาราธอนมันมีมากเพิ่มขึ้น แต่เราต้องผ่านฮาล์ฟไปได้ก่อน เริ่มหางานวิ่งต่อเลย งานวิ่งที่มีอยู่ในใจคือ หาดใหญ่มาราธอน จัดขึ้นวันที่ 28 พฤษภาคม อยากกลับไปวิ่งที่บ้านมาก แต่ก็ต้องเดินทางไกลเหมือนกัน 

            วันน้้น (ไม่รู้วันไหน) ไปนั่งร้านน้ำปั่นพี่สุวรรณ พี่แกก็ชวนไปวิ่งที่ Laguna phuket marathon ในวันที่ 3 - 4 มิถุนายน คราวนี้ ความลังเลก็ได้เกิดขึ้น เอาล่ะ ตัดสินใจแล้วว่าจะวิ่งที่ภูเก็ตดีกว่า เพราะเดินทางจากบ้านไม่ไกล ถ้าไปวิ่งหาดใหญ่ ค่าเดินทาง ค่าวิ่ง ค่ากินอีก เยอะแยะไปหมด เมื่อตัดสินใจได้แล้วก็ตกลงกับพี่เค้าว่าจะวิ่งด้วย พี่สมัครผ่านชมรมโดยผ่านอากู่อีกที อากู่แกเป็นสมาชิกของชมรมนึงในจังหวัดภูเก็ต ราคาลดลงไปเกือบครึ่งนึงของการแข่งครั้งนี้เลย เราทำการสมัครเรียบร้อย แล้วเริ่มหาตาราซ้อมในวันนั้นทันที 

           ตารางซ้อมฮาล์ฟมาราธอน เราได้มาจากเพจบ้านครูดิน บุคคลผู้เป็นแรงบันดาลใจให้นั่งวิ่งหลายคน ตารางเป็นแบบซ้อมวิ่งภายใน 47 วัน 
           เป็นตารางที่น่าสนใจมาก แต่มีบอกอยู่ว่าเป็นตารางสำหรับผู้ที่ผ่านการวิ่ง 10k มาแล้ว และยังซ้อมอยู่สม่ำเสมอ แต่...ที่่ผ่านมา เรายังไม่เคยวิ่งได้ถึง 10 K เลย เอายังไงล่ะทีนี้ ตารางก็บอกอยู่แล้วว่าเราไม่ได้เก่งถึงขนาดซ้อมตามนี้ได้ แต่ว่า ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ใช่มั้ย งั้นก็ไปลองให้มันรู้ไปเลย ว่าเราจะทำได้หรือเปล่า 

    " ในเมื่อทุกอย่าง ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ มันเกิดจากความพยายามของตัวเราเองทั้งนั้น 
                  ต่อให้ไม่ชนะ แต่ถ้าไม่พยายามอย่างเต็มที่นั่นก็หมายความว่าเราแพ้ใจตัวเอง "                
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in