เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แบกเป้เที่ยวAlizz N Triburut
ทริปเก่า ที่อยากเล่า
  •      ทริปนี้เป็นทริปที่เกิดขึ้น  ในช่วงปิดเทอม ประมาณปี47    ตอนนั้น ก็  14       อยู่ ม 2  เรียกได้ว่า เที่ยวตั้งแต่เด็กเลย ก็ว่าได้     หลังจากมาถึงกรุงเทพฯ  ฉันก็เริ่มทริปแรก  โดยการไปเที่ยว พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (อพวช)    เราขึ้นรถ ที่กรุงเทพฯ  ก่อนรถที่ฉันนั่ง  จะไปสิ้นสุด ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต   ก่อนต่อรถไป คลอง  เส้น รังสิต-  นครนายก      

         เมื่อไหร่จะถึงวะ  (ฉันคิด)   และแล้วฉันก็หายเหนื่อย เมื่อเห็นพิพิธภัณฑ์ทรงลูกบาศก์  อยู่ตรงหน้า

    ถึงแล้ว เว้ย      จะรออะไร ก็เข้าไปดูสิคะ

    พิพิธภัณฑ์ แห่งนี้  มีหกชั้น  

    ชั้นที่ 1. ส่วนต้อนรับ และแนะนำการเข้าชม

              ชั้นที่ 2.ประวัติการค้นพบและการประดิษฐทางวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี

              ชั้นที่ 3.วิทยาศาสตร์พื้นฐาน และพลังงาน

              ชั้นที่ 4. วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเกี่ยวกับประเทศไทย

              ชั้นที่ 5.วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน

              ชั้นที่ 6.เทคโนโลยีภูมิปัญญาไทย

         เราอยู่ในนั้น นานเหมือนกัน เพราะมีหลายสิ่งที่น่าสนใจ    โดยเฉพาะ ชั้น3   กับชั้น 5    ที่ทำให้ฉันอยู่ได้นาน  จนลืมไปว่า มีชั้น6    อยู่  ไม่นาน เวลาสนุกผ่านไปไว เหมือนโกหก   ก็ถึงเวลากลับกรุงเทพฯ   แต่มันทำให้ฉันคิดว่า      วิชาวิทยาศาสตร์ ก็สนุกเหมือนกันนะ

     วัน เวลา เปิด-ปิด

    วันอังคาร-วันศุกร์ตั้งแต่เวลา 09.30-16.00 น.

    วันเสาร์ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30-17.00 น.

     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in