เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ปสก.ติ่งต่างแดนtriplex3y
เปิดประสบการณ์ติ่งในต่างแดน [ไป Cafe Rosy คาเฟ่น้องโอกัน! ]
  • สวัสดีค่ะ! 
    ในที่สุดเราก็ได้กลับมาอัพบล็อกสักทีนะคะ เย้ โห ห่างจากเขียนเรื่องไปงานมีต2ปีเลยแหะ ใจจริงอยากมารีวิวอีกทีตอนที่บินไปคาเฟ่อีกครั้งเพราะรู้สึกว่าเก็บรายละเอียดมาได้ไม่ครบค่ะแต่ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้แผนการเดินทางต่างๆถูกยุบไปซะหมด ช่วงนี้เอาแต่นั่งดูรูปเก่าๆสมัยได้เที่ยวก็เลยอยากกลับมาเขียนบล็อกอีกครั้งค่ะ

    ก่อนเริ่มเข้าเรื่องขอขอบคุณ @vivivividmysoul ออบิทที่ช่วยไกด์เราเรื่องสถานีไปคาเฟ่น้องโอนะคะ ตอนนั้นลังเลมากว่าควรลงสถานีไหนเพราะดูในกูเกิ้ลเมพก็ดูเดินไกลทั้ง2สถานีเลย ถ้าไม่ได้คุณเขาคงเดินเมื่อยแย่ ขอบคุณมากๆนะคะน่ารักมาก

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เอาล่ะค่ะเดินทางกันดีกว่า!
    อย่างแรกเลยมาโหลดมิตรแท้การเดินทางก่อนเลยค่ะ แอพ Subway  สีเหลืองอันนี้เป็นแอพที่ควรมีติดเครื่องไว้ตอนไปเกาหลี ในแอพจะบอกราคา ระยะทางที่เราจะไปสถานที่นั้นๆเพื่อที่เราจะได้กะเวลาหรือตระเตรียมแผนการเดินทางได้ถูก

    เราพักอยู่ใน Myeong dong ค่ะต้องไปลงสถานี Sae-mal ในแอพจะแจ้งราคาค่าโดยสารที่ต้องจ่าย และ เวลาที่จะถึง รวมถึงว่าต้องเปลี่ยนไปเส้นทางสีไหนคอยดูสีและชื่อสถานีแค่นี้ไม่มีหลงค่ะ
    เวลาจริงที่เราใช้ในการเดินทางคือ 1 ชม 15 นาที แบบรวมเดินไปร้านคาเฟ่แล้วค่ะ 




    ถึงสถานีปลายทางแล้วค่ะ เย้!
    สถานีที่หมายของเราคือ Sae-mal ค่ะ ลงสถานีทีคือบิดตัวไปมาเพราะนั่งนานมากแต่วิวสวยดูสงบกว่าในเมืองค่ะ 



    สลับไปดูแผนที่ในกูเกิ้ลแมพกันค่ะ จากตรงนี้ใช้เวลาเดินประมาณ 10-15 นาทีก็ถึงที่หมายแล้วแถวนี้สงบๆเงียบๆเหงาๆด้วยนิดนึง ต้นไม้เยอะบรรยากาศดีค่ะเดินไปเดินมาก็ถึงร้านพอดีค่ะ


    เย้ ถึงแล้ว!

    มาดูบรรยากาศภายในร้านกันค่ะ






    รีวิวการเดินทางแบบคลิปจิ้มที่: mini vlog ไปคาเฟ่ Cafe rosy

    สรุปทริปนะคะ
    เป็นการเดินทางที่ใช้เวลานานมากนั่งเมื่อยแต่หลับไม่ได้เพราะต้องคอยดูชื่อสถานีค่ะ แง เราเดินทางไปคนเดียวไม่หลงเลยค่ะสะดวกมากๆ เหนื่อยเดินทางนิดนึงแต่คุ้มค่ามาก วิวสวยบรรยากาศดีคาเฟ่น่ารักขนมอร่อย ออบิทคนไหนมีแพลนมาเกาหลีอย่าลืมแวะมาอุดหนุนกันนะคะที่บ้านน้องโอน่ารักกันมากเลย


    ปล.ข้อมูลในบล็อกนี้คือปี2019นะคะ ไว้รอบหน้ามีโอกาสได้เดินทางใหม่จะแวะไปอีกค่ะอะฮือๆๆๆ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in