เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNatamon Sarnpradit
Fishbowl Wives ภรรยาของเขา แม่ของใคร แต่ตัวเรานั้นไซร้... อยู่ตลอดกาล

  • ใครว่า ความรักที่ยั่งยืนมีอยู่ถมไป 
    ไม่จริงหรอก (จากใจคนที่ไม่ศรัทธาในความแน่นอน) 
    นี่คือซีรีส์เรื่องยาวสัญชาติญี่ปุ่นเรื่องแรก(ในรอบหลายเดือนหรือปี?) ที่ตัดสินใจดู จากอคติที่มีต่อซีรีส์หรือภาพยนตร์สัญชาตินี้ ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ทัศนคติของผู้เขียนเปลี่ยนไป
    มีการนำเสนอสัญญะโดยการใช้ปลาทอง เชื่อมโยงกับการหล่อเลี้ยงชีวิตคู่หรือชีวิตครอบครัวให้ยั่งยืน 
    การเลือนหายของความรักที่เข้มข้น มันเจือจางลง 
    การเดินทางของภรรยาคนหนึ่งที่ชีวิตรักจากหวานชื่นเป็นขมขื่นง่ายดาย ทว่ากลับนำพาให้เจอกับแง่มุมใหม่ ๆ ที่ไม่เคยคิดว่าจะพบ เพียงแค่เดินออกจากเพนท์เฮ้าส์หรูหราที่เก็บความขมขื่นระหว่างหล่อนและสามี(ที่ร้างรัก)ของหล่อน 
    ปลาทองเปรียบเสมือนเป็นสื่อในการนำพาความสดใสเข้ามาในชีวิตของ ซากุระ ตัวละครหลักของเนื้อเรื่อง 
    นำพาความเป็น 'ซากุระ' กลับมาในชีวิตของ 'ซากุระ' อีกครั้ง


    ยังดูไม่จบ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังหรอกว่าจะจบดี ตามสไตล์ลายเซ็นของซีรีส์สัญชาตินี้
    เป็นการพิสูจน์คุณค่าของความเป็นลูกผู้หญิง ที่ไม่ได้วัดกันแค่การแต่งงานที่ดี มีชีวิตครอบครัวที่เพอร์เฟค 
    เราสามารถเบ่งบานและเปล่งประกายได้ตลอดชีวิต ไม่มีใครมีสิทธิ์มาตัดสินคุณค่าในตัวเราได้ทั้งนั้น
    ครึ่งหนึ่งของวิญญาณ คนในพรหมลิขิต...ที่พักพิงของเรายามอ่อนแอและอ่อนล้า 
    คำว่ารักไม่ผิด

    รับชมตัวอย่างได้ที่นี่


    #อย่ามาเก่งกับกูนะอีปลาทอง


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in