เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
INNERViweหมามุ่ย
หมามุ่ย?
  • .........................................................................................................................................................

    พิธีกร : คุณผู้อ่านครับ ตอนนี้คุณกำลังอ่าน อินเนอร์วิว การสัมภาษณ์ตัวเองของผู้ชายที่ชื่อหมามุ่ย แล้ว วันนี้ผมอยู่กับเขาครับหมามุ่ย วิศรุต เสาร์กาศ

    หมามุ่ย : สวัสดีครับ  

    พิธีกร : สวัสดีครับ คุณหมามุ่ย  คุณจะให้ผมเรียกคุณอย่างงั้นจริงๆใช่ไหมครับ

    หมามุ่ย : เอาที่พิธีกรสะดวกเลยครับ มาๆ ถามคำถามแรกกันดีกว่า

    พิธีกร : คุณก็แย่งผมถามเลยนะ ยิ่งช่วงนี้ผมงานน้อยๆอยู่ คำถามแรกวันนี้ที่ใครๆต่างสงสัยว่าคุณชื่อหมามุ่ยจริงๆหรือเปล่าครับ?

    หมามุ่ย : ฮ่าๆ จะบ้าหรือครับ มีพ่อแม่สติดีๆที่ไหนอยากให้ลูกชื่อนี้

    พิธีกร : แล้วชื่อนี้ได้มายังไงครับ

    หมามุ่ย : อ้อ...วันนั้น ผมเล่นเกมส์ครับ เกมปังย่า

    พิธีกร : เกมส์ออนไลน์ที่ตีกอล์ฟนั้นใช่ไหมครับ(ทำท่าเหมือนตีกอล์ฟ)

    หมามุ่ย :  ใช่ครับเกมนั้นแหละ แล้วมีการเปลี่ยนชื่อตัวละครครับ คิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะชื่ออะไรดีจนเพื่อนมาตั้งให้ว่าหมามุ่ย ซึ่งวันนั้นผมไม่ได้ถามมันหรอกว่าทำไมถึงให้ชื่อนี้มาแต่ลึกๆแล้วผมรู้สึกถูกโฉลกกับชื่อนี้อย่างบอกไม่ถูก

    พิธีกร : หรอครับ อย่างนี้ชื่อนี้ก็มีความหมายกับคุณมากสินะครับ

    หมามุ่ย : ครับมีความหมายแต่มาคิดตอนหลังนี่แหละ ตลกไหม

    พิธีกร : มีความหมายว่ายังไงครับ คันๆอย่างงี้หรอ

    หมามุ่ย : ทำนองนั้นครับแต่ลึกซึ้งกว่านั่นนะ คืองี้  รู้จักหมามุ่ย เนาะ มันจะไม่แผลงฤทธิ์ใส่ใครถ้าไม่มีมีใครเข้าใกล้มัน

    พิธีกร : อ่อครับ

    หมามุ่ย : คนนอกเข้ามักจะคิดว่าผมเป็นคนเงียบๆ ขี้อายๆ ก็เหมือนกับว่าพวกเขายังเข้าใกล้ไม่พอแล้วทำความรู้จักจนสนิทฤทธิ์ของหมามุ่ยจึงสำแดงเดชออกมา

    พิธีกร : อย่างนี้...ก็แสดงว่าคุณเป็นคนปิด เป็นหยิ่งรอให้คนอื่นเข้าหาสินะถูกไหมครับ?

    หมามุ่ย : ก็ไม่ใช่สะทีเดียวนะ บางครั้งบางทีละอองหมามุ่ยก็ปลิวตามลมเหมือนกันเขารู้สึกบ้างไม่รู้สึก ผมก็ไม่ได้สนใจ อะไรเท่าไร

    พิธีกร : แล้วชื่อจริงของคุณคือชื่อไรครับ

    หมามุ่ย : ก็วิศรุต ไง รู้จักแล้วไม่ใช่หรอ

    พิธีกร : ชื่อเล่นจริงของคุณอ่ะครับ

    หมามุ่ย : ตกลงจะเอาชื่อจริงหรือชื่อเล่นล่ะ

    พิธีกร : ....

    หมามุ่ย  : ล้อเล่นนะครับ ชื่อเบนซ์ ครับ

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in