เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
D.I.Y. Minimal cakehangmooo
Minimal cake
  •     เป็นครั้งแรกที่แต่งหน้าเค้กเอง ตื่นเต้นมาก และก็ไม่รู้ว่าจะรอดไหม ><
    จะพังหรือเปล่า...เค้กจะออกมาแบบที่อยากได้ไหม คือเราอยากกินเค้กแบบมินิมอลสไตล์เกาหลีๆ
    แล้วคือจะไปกินที่คาเฟ่ ก็แบบ...มีอยู่ชิ้นนึงเสี้ยวเล็กๆ ยังกินไม่ทันอิ่มเลยอะ ราคาก็แพงอยู่เหมือนกัน
    แต่ถ้าจะซื้อเป็นปอนด์ก็ดูจะเว่อร์ไปเนอะ เพราะซื้อมากินคนเดียวไง คงเลี่ยนตายอะ ฮ่าๆ 。◕‿◕。

        แล้วเราคุ้นๆว่าเหมือนเคยเห็นเค้ก DIY ในแอพ Shopee นะ ก็เลยเข้าไปค้นหาในแอพ Shopee 
    ก็เจอร้านๆนึงที่ราคาไม่แพง ร้านชื่อ  Xinnie DIY เป็นเค้ก1/2ปอนด์ ตอนที่เราซื้อร้านจัดโปรด้วย
    99 บาท จากราคา 129 บาท แล้วร้านก็ทำสดใหม่ทุกวันด้วย เราก็เลยลองสั่งมาดู เอาหน่าาาา
    ราคา 99 บาท มีโค้ดส่งฟรีอีก คุ้ม!!!!!! สั่งเลยจะรออะไร ฮ่าๆๆ



       พอได้รับของ ก็เฮ้ยยยย ย ยเลย มีของแถมด้วย เย้เย้เย้ เอาล่ะ ก่อนอื่นต้องเอาไปแช่เย็นก่อน 
    แล้วก็ออกไปหาซื้อสตรอเบอร์รี่ที่ห้าง เราเลือกซื้อสตรอเบอร์รี่เกาหลีมากล่องนึง 169 บาท
    ก่อนเราจะทำก็เข้าแอพ Pinterest ไปหาเรฟก่อนว่าจะทำแบบไหน จริงๆก็ชอบหลายแบบนะ
    แต่เลือกทำแบบนี้เพราะว่าสตรอเบอร์รี่มันเยอะมาก....

       พอถึงตอนทำเท่านั้นแหละ มือสั่นไปหมด กลัวพัง เฮ้ย พังไม่ได้นะเว่ยยย ยยยยยยย !!!!! 
    พอปาดลงไปปั๊บ เกลี่ยยังไงวะ?! นี่ก็ตัดพลาสติกแข็งๆมาปาดๆ ปาดไปปาดมา เอ้าทำไมไม่เรียบเนี่ย =.=
    เขาทำยังไงวะน่ะ ก็เลยต้องเข้าไปดูว่าเขาปาดหน้าเค้กยังไงให้เรียบๆ อ่ออออ อย่างนี้หรอ อะลองใหม่
    ในที่สุดก็สำเร็จ ใช้เวลาปาดหน้าเค้กประมาณ 10 นาทีได้ 

        แล้วก็หยิบสตรอเบอร์รี่ที่เตรียมไว้มาจัดบนเค้ก หูยยย มินิมอลสุดๆ Korea Style 
    เนื้อเค้กและครีมหอมมาก นี่ดูดกินอร่อยเลย ฮ่าๆ ใครอยากแต่งหน้าเค้กเองไปตำกัน เย้เย้










Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in