เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Blissdrinkwinedietomorrow
The strongest mountain
  • ถึงคุณ คนที่มีรอยยิ้มสดใสที่สุดในโลก


    บางคนบอกว่าคุณเป็นคนแข็งกระด่าง

    บางคนบอกว่าคุณเหมือนไม่ค่อยสนใจใคร

    บางคนบอกว่าคุณเย็นชา


    ทั้งหมดนั่นก็เป็นเพียงแค่ภาพลักษณ์ภายนอกของคุณ

    แต่เชื่อเถอะว่าใครที่ได้ใกล้ชิดกับคุณหรือพยายามทำความเข้าใจคุณมากขึ้น

    ก็คงจะตกหลุมรักคุณเหมือนกับเราในตอนนี้


    เรารักทั้งหมดที่เป็นคุณไม่ว่าจะรอยยิ้มสวยๆนั่น หรือตาหวานที่คอยมองคนอื่นอย่างห่วงใย ริมฝีปากที่คอยพูดเพื่อให้ผู้อื่นผ่อนคลาย ผมที่ไม่ว่าจะสั้นหรือยาวก็ยังเข้าได้ดีกับคุณ ขาเรียวยาว สำเนียงภาษาญี่ปุ่น เสียงหัวเราะ จิตใจที่แสนอ่อนโยนที่มาพร้อมความมั่นใจ

    ทุกอย่างที่เป็นคุณมันดูดีเสมอ


    คุณคนเก่ง คุณอดทนมากกว่าใคร คุณพยายามจนถึงวันนี้ คุณมีความสามารถอีกมากมายที่พร้อมที่จะแสดงให้พวกเราได้ชม

    คุณยังเป็นคนเก่งของเราอยู่เสมอ

    หรือต่อให้ไม่มีอะไรเลยก็จะยังรักแบบนี้ต่อไปอยู่ดี


    สุขสันต์วันเกิดปีที่24ของคุณ

    ขอบคุณที่เกิดมา

    ขอบคุณที่พยายามจนได้มาอยู่ตรงนี้

    ในจุดที่ทำให้เราได้รู้จักคุณมากขึ้น

    ในจุดที่เราสามารถตะโกนชื่อคุณได้สุดเสียง

    ในจุดที่คุณส่องแสงสว่างและเจิดจรัศราวกับดวงดาว


    ขอให้คุณเข้มแข็งเหมือนกับภูเขาในฤดูหนาว สดใสราวกับภูเขาในฤดูใบไม้ผลิ สวยงามดั่งภูเขาในฤดูใบไม้ร่วง และอบอุ่นเช่นเดียวกับภูเขาในฤดูร้อน

    ขอให้โลกโอบกอดคุณเหมือนกับที่คุณโอบกอดคนทั้งโลกไว้

    ขอให้คุณมีจิตใจที่ดีทั้งต่อตัวเองและต่อคนอื่นแบบนี้ไปเรื่อยๆ

    ขอให้คุณมีปีที่24ที่สวยงาม ราบรื่น และเรียบง่ายอย่างที่คุณมีมาตลอด

    ขอให้คุณเติบโตขึ้นอย่างดี และเติบโตขึ้นไปพร้อมกัน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in