เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What's your fav song?BLANKET GIRL
R&B songs to listen to before you go to sleep.
  •            สวัสดีกับเดือนตุลาคมค่ะทุกคน  
    ช่วงนี้เข้าช่วงหน้าหนาวแล้วหรือช่วงปลายฝนต้นหนาว บรรยากาศเย็นๆ ชื้นๆแบบนี้เราเลยแวะมาแนะนำอาร์แอนด์บีเพราะๆเหมาะกับฟังตอนกลางคืนก่อนนอนกันดีกว่า

     1. Phony Ppl - Why iii Love the Moon 


    วงนี้ทำเพลงแนวอาร์แอนด์บี ฮิปฮอป ผสมแจ๊สนิดๆ  ยอมรับว่าที่เรากดเข้ามาฟังเพลงนี้เพราะเตะตากับชื่อเพลงมากค่ะ  พอไปกดอ่านความหมายยิ่งชอบมากเดิม 

    2. Teedra Moses - Be Your Girl


    เพลงนี้เป็นเพลงที่เรารักที่สุดของ Teedra Moses เลยค่ะ เสน่ห์ของเพลงนี้สำหรับเราคือกลิ่นอายเพลงอาร์แอนด์บียุค2000  ตอนฟังเพลงนี้คือมโนว่าตัวเองเป็นสาวงามนิวยอร์ก ซิตี้เลยค่ะ 

    3. Daniel Caesar - Get You ft. Kali Uchis


    เพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งหนึ่งในอัลบั้ม Freudian ของนักร้องอาร์แอนด์บีไฟแรง Daniel Caeser  และยังได้ Kali Uchis มาร้องปิดท้ายด้วย  เป็นเพลงที่โรแมนติกมากค่ะ ถ้าได้ไวน์ซักแก้วฟังเสียงนักร้องนุ่มๆคงจะดีไม่น้อย

    4.오프온오프(offonoff) - Moon, 12:04AM


    มาฟังฝั่งเกาหลีกันบ้างดีกว่าวงนี้ถือว่าผลงานโดดเด่นมาก  เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มล่าสุดที่ปล่อยค่ะ จริงๆเราชอบหลายเพลงในอัลบั้มนี้มากนะคะ แต่เพลงนี้เราชอบเปิดฟังตอนกลางคือบ่อยสุด55555 

    5. Gallant x Tablo x Eric Nam - Cave Me In

    ช่างเป็นเพลงที่เนื้อร้องสวยงามเหมือนกับบทกวีจริ

    เป็นเพลงที่เนื้อเพลงสวยงามเหมือนบทกวีเลยค่ะ  ในเพลงนี้เราชอบภาษาในท่อนของทาโบลมากค่ะ เสียงนักร้องในเพลงร้องได้เข้ากัน ไม่ขัดกันเลย  


    หมดแล้วค่ะ เพลงที่เราแนะนำไป จริงๆมีเยอะกว่านี้นะคะแต่ส่วนใหญ่ศิลปินเดียวกัน เราเลยแนะนำเพลงที่เราฟังบ่อยๆ  และคิดว่าทุกคนน่าจะชื่นชอบ ยังไงก็ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงนะคะ <3
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
kkkttt (@kkkttt10)
โอ้โหห เราชอบทุกเพลงเลยค่ะ ขอบคุณที่แนะนำนะคะ :) เก็บลงเพลย์ลิสต์ตัวเองเรียบร้อย!
BLANKET GIRL (@sin_ce1049)
@kkkttt10 ดีใจที่ชอบนะคะ ;]