เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของหมีฟูFLUFFYKUMA
Too Fast To Sleep.SCB : คาเฟ่ไม่หลับไม่นอนสาขาใหม่ใจกลางสยามสแควร์
  • สวัสดีค่าเพื่อนหมี ♡♡♡
    กลับมาพบกับบันทึกของหมีฟูอีกครั้งหลังจากห่างหายไปประมาณ... 2 อาทิตย์เนาะ?
    พอดีหมีเริ่มเรียนพิเศษแล้วค่ะ (ฟังดูเหมือนเป็นเด็กมัธยมจัง ฮ่า) ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาไปสรรหาที่เที่ยวมาเขียนเท่าไหร่ ตอนแรกคิดแล้วว่าคงหายไปนานแน่ๆ เลยกว่าจะมีิอะไรมาเขียนลงบล็อคใหม่

    แต่!!! แต่เหมือนสวรรค์มีตา และฟ้าเป็นใจ

    หมีได้รับคำเชิญชวนจากพี่จอยคนสวยที่เคยไปฝึกงานด้วยสมัยเรียนปี 3 ให้ไปงาน Grand Opening ของ Too Fast To Sleep.SCB มาเมื่อวานค่า ดีใจมากๆ เลย ขอขอบคุณพี่จอยไว้ตรงนี้อีกครั้งนะคะที่ให้โอกาสน้องได้ไปร่วมงานนี้ในฐานะสื่อเจ้านึง ทั้งๆ ที่หมีเป็นแค่คนเขียนบล็อคฝึกหัด เท่านั้นเอง ถ้าให้เปรียบเทียบก็เป็นแม่มดที่เพิ่งเข้าปี 1 ในฮอกวอร์ต ยังไม่ได้เริ่มเรียนรู้อะไรเท่าไหร่เลยค่ะ แฮ่


                                                      ส่วนหนึ่งของ Too Fast To Sleep.SCB

    เข้าเรื่องกันเถอะ หมีคิดว่าเหล่านักศึกษาน่าจะพอรู้จักแบรนด์ Too Fast To Sleep อยู่แล้วแหละ แต่เผื่อว่ามีคนยังไม่รู้ ก็จะขออธิบายไว้หน่อยนึงเพื่อให้เข้าใจภาพรวมตรงกันเนาะ

    Too Fast To Sleep คือร้านกาแฟที่เปิด 24 ชม. ไม่ว่าใครก็สามารถมาใช้บริการได้โดยไม่จำกัดเวลานั่ง ซึ่งโดยส่วนมากแล้วก็มักจะเป็นนักศึกษาที่ต้องการหาที่อ่านหนังสือในช่วงใกล้สอบ ซึ่งจุดนี้หมีไม่เคยใช้บริการมาก่อนค่ะ เนื่องจากหมีไม่เคยอ่านหนังสือสอบจนไม่หลับไม่นอน... แฮ่♡ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแค่พื้นที่สำหรับอ่านหนังสือเท่านั้นนะคะ เพราะว่าที่ Too Fast To Sleep สาขาสยามสแควร์เนี่ย เขามีห้องประชุมส่วนตัวถึง 2 ห้องด้วยกัน เรียกได้ว่าเหมาะสมหรับคนทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ

    Too Fast To Sleep.SCB คือสาขาใหม่ล่าสุดของแบรนด์นี้ค่ะ โดยเกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ และ Too Fast To Sleep มีจุดประสงค์เพื่อให้เป็นแหล่งรวมตัวกันของคนรุ่นใหม่ซึ่งความพิเศษของสาขานี้คือผู้ที่มาใช้บริการจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบไร้เงินสดเพราะว่าเราจะใช้เพียงแค่แอพ SCB EASY เท่านั้นนนนน หมายความว่า ไม่ว่าเราจะซื้ออาหารหรือเครื่องดื่มใดๆ ภายใน Too Fast To Sleep.SCB ก็สามารถจ่ายเงินผ่านพร้อมเพย์ บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตได้เลย


    สาเหตุที่เป็นอย่างนั้นเพราะว่าทางแบรนด์ต้องการสร้างความคุ้นเคยและเตรียมความพร้อม เพื่อให้คนรุ่นใหม่สามารถก้าวเข้าสู่ สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ได้ในอนาคตนั่นเองค่ะ


                                                                   tie-in แปร๊บ

    นอกจากนี้นะคะ ทีเด็ดที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคาเฟ่นั่นก็คือ... "ของกิน" นั่นเอง
    อยากจะบอกไว้ตรงนี้เลยว่าขนมนมเนยที่นี่อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก น้ำตาจะไหล

    คือหมีไปในฐานะบล็อคเกอร์ใช่มะ แล้วก็มีเพื่อน (รุ่นน้อง) ไปด้วย 2 คน  เป็นช่างภาพ 1 คน หมีก็ให้น้องตากล้องไปถ่ายรูปตรงนู้นตรงนี้เพื่อเก็บภาพมาใส่ในบล็อค ส่วนหมีก็ทำหน้าที่ที่สำคัญที่สุด นั่นก็คืออออออ


    กินทุกอย่างที่ทาง Too Fast To Sleep จัดให้ค่า ♡♡♡


    แบบว่านะ พอไปในฐานะสื่อในงานเปิดตัววันแรกเนี่ย ทุกอย่างมันฟรีอะแกร (ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ)
    อยากกินไรก็จิ้มๆ ชี้ๆ ได้เลย แต่อย่างหมีเนี่ยพี่พนักงานเขาจัดเซตให้เอง คือยังไม่ทันทำอะไรพี่เขาก็เรียกให้เข้าไปรับเครื่องส่งสัญญาณกลมๆ ที่มันจะสั่นแล้วก็กระพริบไฟให้ไปรับอาหารที่สั่งง่ะ


                                      ภาพปลากรอบเครื่องส่งสัญญาณ... พยายามเบลอหน้าให้แล้วนะ ฮ่าๆๆ

    พอเครื่องสั่นและกระพริบไฟก็ได้เวลาไปรับของกินจ้า

    และนี่คือโฉมหน้าของเมนูบางส่วนที่มีขายใน Too Fast To Sleep.SCB ค่ะ ซึ่งหมีบอกเลยว่าอร่อยทุกรายการจริงๆ นอกจากนี้ยังมี Too Fast SCB Frappe เครื่องดื่ม Signature ของทางร้าน เป็นบลูเบอร์รี่ปั่นอะไรบางอย่างที่มีรสเปรี้ยวอมหวาน ถ้าใครง่วงๆ มาแล้วอยากดื่มอะไรที่ทำให้รู้สึกสดชื่น ตาตื่น หมีขอแนะนำเมนูนี้เป็นอันดับแรกเลยค่ะ 

    ที่สำคัญเมนูนี้มีขายเฉพาะแค่สาขาสยามสแควร์เท่านั้นนะคะ ไปสาขาอื่นแล้วสั่งจะไม่มี อดกินน้า


                                                    Too Fast SCB Frappe กับปังทูน่า - มายอง

                                                        ปังกล้วย - ช็อค กล้วยชิ้นใหญ่มากจ้า

    เจ้าขนมปัง 2 ชิ้นนี้หมีจะบอกว่ามันใหญ่มาก คำเดียวคือเต็มปาก แก้มตุ่ย ถ้าหิวๆ มาแนะนำให้สั่ง ปังทูน่า - มายอง ค่ะ อิ่มจริงอะไรจริง หมีกินไปได้ครึ่งแผ่นก็อิ่มมากแล้วอะ เป็นการกินที่เหนื่อยสุดๆ เพราะอีก 2 คนที่ไปด้วยไม่ค่อยช่วยกินเท่าไหร่... ส่วน ปังกล้วย - ช็อค คือหอมมาก หวานกลมกล่อมกำลังดี และเช่นเคยค่ะ กินไม่หมด (ฮ่า) มันเยอะจริงๆ นะ ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างหมียัดอย่างสุดความสามารถแล้วง่า...


                                                                Too Fast SCB Yuki

    ไม่พูดถึงเมนูนี้ไม่ได้จ้า กับ Too Fast SCB Yuki หรือเรียกสั้นๆ ว่า บิงซู SCB (นี่เรียกเองคนเดียวนะ) เพราะมันอร่อยมากมากมากมากมากกกเลย เซตนี้จะประกอบด้วยบิงซูสีม่วงลาเวนเดอร์อ่อนๆ,  กล้วย, แตงโม และแคนตาลูป มาให้อย่างละถ้วย ชอบอะไรอยากกินอันไหนก็จิ้มใส่ปากเลยค่ะ ส่วนที่เห็นเป็นสี่เหลี่ยมสีเหลืองๆ ตรงนั้นคือชีสเค้กแสนอร่อย♡♡

    หมีไม่ได้อวยนะ!!! มันอร่อยมากจริงๆ ชีสเค้กละลายในปาก กินพร้อมกับขนมปังกรอบที่มีโลโก้ Too Fast To Sleep ด้านบนคือนิพพานอะบอกเลย ไม่ลองไม่รู้หรอก อยากรู้ต้องลองนะจ๊ะ

    สำหรับราคานั้นถือว่าค่อนข้างสูงค่ะ แต่หมีว่าถ้ามากับเพื่อนแล้วหารกันมันก็เวิร์คอยู่ เพราะซื้อครั้งเดียวนั่งได้ทั้งวันทั้งคืนงี้ ยังไงก็อยากให้ลองไปชิมกันสักครั้งจริงๆ ค่ะ สายกินอย่างหมีคอนเฟิร์มว่าอร่อยคุ้มราคาแน่นอน ถ้าไม่อร่อยก็เรียกหมีไปเก็บกวาดได้ ยินดีค่า♡


           หมีกำลังหาความเชื่อมโยงระหว่างนักแสดงฉลาดเกมโกงกับ Too Fast To Sleep อยู่ค่ะ แต่หาคำตอบไม่ได้ก็ช่างมันเถอะเนาะ

                                                                 โชว์แอพ SCB หน่อยนึง

    และระหว่างที่หมีกำลัง Enjoy Eating สุดชีวิต นุ้ยหนุ่ย ผู้เสียสละอาหารไปแบกกล้องถ่ายภาพบรรยากาศงานเปิดตัวก็ไม่ทำให้เราผิดหวังค่ะ เพราะได้ภาพที่เก็บแขกผู้มีเกียรติครบจบปิ๊งมาเรียบร้อยดีมากๆ รวมไปถึงพี่แสตมป์ที่ได้รับเชิญมาเพื่อสร้างสีสันให้งานในวันนี้ด้วยยยย เป็นมินิคอนเสิร์ตค่ะ อันนี้ขออวยเพราะชอบพี่แสตมป์มั่ก เพิ่งเคยเจอตัวจริงครั้งแรก น้ำตาจะไหล น่ารักจังเยยยยยยย เป็นกันเองมั่กๆ ฮึ้ยยยยยยย ปาหัวใจให้รัวๆ ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡


                                                         พี่แสตมป์เท่จังเยยงุงเงยงู้ยยยย ♡♡♡

                                                           ออกแบบก็มาช่วยพี่แสตมป์ร้องนะ

                                     ขอพี่แสตมป์อีกรูปน้า รูปนี้น่ารักมากเลยง่ะ ยิ้มกรุ่มกริ่มฮืออออ ♡♡♡♡♡

    สำหรับผู้ที่สนใจอยากไปลองใช้บริการ Too Fast To Sleep.SCB หมีจะบอกพิกัดให้ ตรงไปที่สยามสแควร์ ซอย 1 เลยค่ะ ตึกใหญ่บะเริ่มเทิ่ม ถ้าหาไม่เจอต้องโดนงูฉกตาแน่ๆ (แต่ตอนแรกหมีไม่เจอ ฮ่า ฮ่า ฮ่า...) แต่เหมือนว่าถ้าจะเข้าไปใช้บริการต้องโหลดแอพ SCB EASY ก่อนนะ ยังไงก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ SCB Thailand และ Too Fast To Sleep.SCB Siam Square นะคะ หมีใส่ลิงก์ไว้ให้แย้ว

    สุดท้ายแล้วค่ะ หมีต้องขอบคุณนุ้ยหนุ่ยมากๆ ที่มาช่วยถ่ายรูปให้ เพราะถ้าไม่มีนุ้ยหนุ่ยหมีก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะแบกของไปถ่ายรูปงานยังไง... เนื่องจากหมีไปเรียนก่อนช่วงเช้าแล้วค่อยไปงานเปิดตัวตอนช่วงเย็นน่ะ ข้าวของพะรุงพะรังมากบอกเลยยย แล้วก็ขอบคุณแพทแพทด้วยที่เป็นไอร่อนแมนนั่งง่วงคอยเฝ้าของให้จนจบงาน ทำให้ไม่ต้องคอยห่วงหน้าพะวงหลังเวลาจะเดินไปไหน แต๊งกิ้วทั้ง 2 คนมากๆ นะคะ


                                          IG ตากล้องจำเป็นของหมีเอง สนใจติดต่อให้น้องถ่ายรูปได้นะคะ


    หลังจากนี้ถ้าหมีมีจะได้ไปรีวิวอะไรที่ไหนก็สบายแล้วค่ะ ไม่ต้องแบกกล้องไปเอง ถ่ายก็ไม่ค่อยเป็น แฮ่ ก็หวังว่าหลังจากอ่านรีวิววันนี้แล้วจะอยากไปลองนั่งชิวๆ ที่ Too Fast To Sleep.SCB กันบ้างนะคะ ภายในเขาตกแต่งสวยอยู่ค่ะ เพียงแต่หมีไม่มีภาพมาให้ดูเท่าไหร่ เน้นของกินมากไปหน่อย (ฮ่า)

    สำหรับบันทึกของหมีฟูวันนี้ก็จบลงแล้ว ไว้เจอกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า♡











เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in