เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
EVERY SINGLE PIECE OF YOU MAKES ME FALLa week before valentine
[JOHNNY/JAEHYUN] I Still Remember Our First Kiss
  • Fandom: NCT
    Pairing: Johnny/Jaehyun
    Note: Drabble สั้น ๆ inspired จากเพลง Through the Night ของ IU

    323 words

     

    .

     

    จูบแรกของเราเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจนัก -- อย่างน้อยแจฮยอนก็เลือกที่จะบอกตัวเองแบบนั้น

    ในห้องพักของพวกเขาสองคน ตอนที่แจฮยอนนั่งอยู่บนเตียง เขาแง้มม่านออกเล็กน้อยให้แสงจากไฟข้างทางหน้าหอพักส่องเข้ามาได้บ้าง จอห์นนี่ที่ควรจะเดินไปที่เตียงข้าง ๆ เดินมาแตะไหล่เขา พอเขาหันหน้าไปหา ริมฝีปากก็ถูกประทับเข้าเสียแล้ว

    น่าแปลกที่ตอนนั้นแจฮยอนไม่ได้ตกใจ ไม่ได้ขัดขืนด้วย เหมือนเขารู้อยู่แล้วว่าสักวันเหตุการณ์เช่นนี้ต้องเกิดขึ้น สักวันจอห์นนี่จะจูบเขา เพียงแค่เป็นวันไหนก็เท่านั้น -- แล้วมันก็เป็นวันนี้ แค่นั้นเอง

    จอห์นนี่จูบเขาช้า ๆ จูบซับเหมือนละเลียดชิมของหวานที่ตนไม่เคยลิ้มลอง เลยบรรจงกับทุกสัมผัส ใช้เวลากับทุกตารางมิลลิเมตรบนใบหน้าของเขาอย่างระมัดระวัง ขณะที่แจฮยอนงก ๆ เงิ่น ๆ พยายามจูบตอบอย่างไม่รู้ประสา เหมือนเด็กพยายามวิ่งไล่ตามผู้ใหญ่

    จอห์นนี่ค่อย ๆ ผละริมฝีปากจากเขา มือใหญ่ไล้บนผิวแก้มเขาอย่างอ่อนโยน

    “เด็กดื้อ”

    “ใครดื้อ”

    “จองแจฮยอน”

    “ผมไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย”

    จอห์นนี่เลื่อนนิ้วมือมาลูบบนริมฝีปากของเขา แล้วกดนิ้วลงไปจนเขาต้องเผยอปาก

    แจฮยอนจ้องตาแข่งกับนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน

    “ก็จริง”

    “…”

    “แจฮยอนไม่ต้องทำอะไรเลย พี่ก็หลงจนจะบ้าตายอยู่แล้ว”

    คำพูดนั้นทำเอาเขาหลุดยิ้ม ก่อนจะหลับตาลงเมื่อจอห์นนี่ที่เดิมยืนอยู่ข้างเตียงเปลี่ยนมานั่งบนเตียงของเขา และกดจูบลงบนริมฝีปากของเขาอีกครั้ง...และอีกครั้ง

    เป็นช่วงเวลาหนึ่งที่แจฮยอนคิดว่า ถ้าหยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้ก็ดี

    ถึงรู้ว่ามันไม่มีวันเป็นจริงก็เถอะ

     

    FIN

     


     

    190205

    verse แรกของเพลงนี้คือ "ฉันยังจดจำจูบแรกของเราได้อยู่เลย" -- น้องแจฮยอนบอกว่าฟังเพลงนี้แล้วนึกถึงตอนอยู่กับจอห์นนี่ ?

    คอมเมนต์ได้นะคะ หรือสะดวกที่แท็ก #wrficnct ก็ได้

    เลิฟ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in