เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryPunyaporn Pimnuch
เที่ยวสยามด้วยงบ 500 บาท
  •    เคยไหมเที่ยวแต่ละครั้งแล้วหมดเงินไปกับค่าเดินทาง และค่าอาหารเป็น 100 แล้วยิ่งเป็นสถานที่เที่ยวชื่อดังในกรุงเทพอีกแล้วละก็ ค่าครองชีพยิ่งแพง ดังนั้นวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวยังสถานที่สุดฮิตของเด็กวัยรุ่นอย่าง ''สยาม''ด้วยกัน 1 วัน ตั้งแต่ออกเดินทาง ยันการไปคาเฟ่สุดฮิตได้รูปชิคๆมาโพสต์ลงโซเชียลด้วยกันเลยย !!!!
      

        การเดินทาง

     - ขึ้น MRT สายสีม่วง ไปลงที่สถานี เตาปูน จากนั้นต่อ MRT รถไฟใต้ดินสายสีน้ำเงิน ไปลงสถานี หมอชิต และต่อ BTS สายสีเขียว ไปลง สยาม (ค่าเดินทางอยู่ที่ 88)
     -สามารถเดินทางด้วยวิธีอื่นๆได้ เช่น ขึ้นโดยสาร สาย 177และ528 ไปลงอนุสาวรีย์ แล้วต่อรถเมล์สายต่างๆ เช่น สาย 54 , สาย 36 , สาย29 , สาย34 , สาย204 (สำหรับคนที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายสามารถเลือกวิธีการเดินทางด้วยรถโดยสารได้)

     

        ร้าน Matchbox

          ร้านสายคาเฟ่ + แฟชั่นหลากหลายสไตล์  ทั้ง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง และขนมหวานสุด cute


                                                                                                         มุมถ่ายรูปยอดฮิต
         Taco Icecream ราคา 125

    ร้าน Growth Cafe & Co.

        คาเฟ่ และ co-working space มีทั้งอาหารคาวและขนมหวาน เช่น สปาเกตตี้ ข้าวไก่เทอริยากิ เค้ก วาฟเฟิล  (ราคาอาหารเร่ิ่มต้นที่ 60 บาท)

         ค่าบริการ co-working space

          3 ชั่วโมง 190 บาท / นักเรียน-นักศึกษา 150 บาท

          6 ชั่วโมง 245 บาท / นักเรียน-นักศึกษา 190 บาท

          1 วัน 290 บาท / นักเรียน-นักศึกษา 230 บาท


    ร้าน  HoPs Dog Cafe

        ร้านคาเฟ่น้องหมาน่ารักๆ และราคาน่ารักๆ แม้จะอยู่ใจกลางเมือง ที่มีทั้งกาแฟและขนมหวานพร้อมกับการเล่นกับสุนัข โดยราคาอาหารจะอยู่ที่ 135-559 บาท

                                                                                หมาพันธ์ุโอลด์อิล ลิชชิปด็อก
                                                                                           หมาพันธุ์คอร์กี้

        สุดท้ายวันนี้ก็จบกันไปแล้วกับทริปเที่ยวสยามใน 1 วัน  โดยค่าเสียหายของเราก็อยู่ในงบจำกัดเพียง 500 บาท แถมยังเหลือให้กิน เที่ยว ช้อปอีกด้วย ยิ่งไปกับเพื่อน แชร์ค่าอาหารกันยิ่งคุ้มกันขึ้นไปอีก หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกไปกับทริปกันในวันนี้นะคะ วันก็ขอลาไปก่อนและพบกันใหม่ในทริปหน้านะค้าา

     อ้างอิงโดย https://www.ryoiireview.com




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in