เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Cut scene 18+ [Jooheon x Changkyun]bmont
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน เพื่อนรักจูเอ็ม :: มึงว่าความรักคืออะไร [NC]
  • [Cut scene 18+]

    Couple :: Jooheon x Changkyun

    *** Twitter :: @bmontmont || #เพื่อนรักจูเอ็ม ***

    .
    .
    .

    .

    .


    "กูยอมให้มึงด่าทุกอย่างเลย.. แต่ตอนนี้มึงต้องยอมกูบ้างนะ.." เสียงทุ้มของร่างสูงเอ่ยบอกกับคนตัวเล็กของเขา ก่อนจะกดจูบลงบนปากนิ่มนั่น.. ค่อยๆ ไล่ต้อนคนตัวของเขาที่ถอยลิ้นชื้นหนีแต่ก็มีดุนดันสู้เขาอยู่บ้าง..

    มึงมันน่ารัก...

    หากจะบอกว่าเขาโดนคนตัวเล็กนี่ทำเสน่ห์ใส่.. เขาก็ยอม.. หากเป็นคนตัวเล็กนี่เขายอมทุกอย่างแล้วจริงๆ ..

    "อื้อ.."

    "มึงกำลังจะขี้โกงกูนะจูฮอน" เสียงใสติดจะหอบเล็กๆ เอ่ยบอกหลังจากที่เขาถอนจูบออก ปากบนที่เจื่อขึ้นเล็กน้อยนั่นช่างดึงดูดเขาให้ต้องกดจูบลงซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างติดใจ..

    ร่างสูงของจูฮอนวางมือลงบนขมับสวยก่อนจะปัดปอยผมด้านหน้าให้พ้นจากดวงตาคู่สวยของคนตัวเล็ก เขากดจูบซับน้ำตาที่เอ่ยคลออยู่ที่หน่วยตาคู่คมอย่างรักไคร่..

    "แล้วถ้ากูจะโกงมึงจริงๆ.. มึงจะยอมกูได้มั้ย.. หืม" เขามองลงในนัยตาคู่สวยอย่างค้นหาคำตอบ พลางเอ่ยถามพร้อมกับแตะปลายจมูกคมของเขาลงบนปลายจมูกสวยของคนตัวเล็ก

    "กูยอมมึงมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว.." คนน่ารักของเขาเอ่ยบอก ก่อนจะวาดแขนเรียวโอบรอบลำคอแข็งแรงของเขา ออกแรงเพียงนิดเพื่อบิดคอเรียวให้ได้องศาที่มากขึ้น..

    จุ๊ฟ.. จุ๊ฟ..

    ปากเรียวของเขาค่อยๆ กดย้ำลงที่เรียวคอขาว.. 

    หอม.. คนตัวเล็กของเขาหอมหวานไปเสียทุกส่วน..

    "มึงกำลังทำให้กูขาดมึงไม่ได้จริงๆ แล้วนะรู้ตัวใช่มั้ย.." ใครบอกกันว่าเจ้าคนตัวเล็กนี่ขาดเขาไม่ได้.. ไม่ใช่หรอก.. ตัวเขาเองต่ากหากที่ขาดคนตัวเล็กนี่ไม่ได้แล้วจริงๆ..

    ใครจะอยากให้คนที่รักมากขนาดนี้หายไปกันล่ะ..

    "ถ้ากูทำ.. มึงว่ากูจะทำสำเร็จมั้ย.." เสียงเล็กเอ่ยถามพร้อมกับเอียงคออย่างสงสัย แขนเรียวทั้งสองข้างที่โอบรอบคอแข็งแรงของคนตัวสูงในเวลานี้ เขาสัมผัสได้ว่าคนตัวเล็กนี่กำลังใช่หัวแม่มือลูบไล้เบาๆ อยู่ที่ท้ายทอยของเขา..

    ให้ตายเถอะ ไอเอ็ม.. มึงกำลังจะฆ่ากูให้ตายด้วยความน่ารักของมึง..

    จุ๊ฟ..

    "กังวลอะไร หืม.. แค่นี้กูก็ไปไหนไม่รอดแล้ว.." เขาเอ่ยบอกเสียงอ่อนโยน.. ใช่ แค่ทุกวันนี้เค้าก็รักคนตัวเล็กนี่จนไม่รู้จะรักยังไง.. และก็ใช่อีก.. คนตัวเล็กของเขาทำสำเร็จตั้งแต่ยังไม่เริ่มเสียด้วยซ้ำ

    "กูไม่รู้ว่ากูรักมึงตอนไหน.. แต่ตอนนี้กูรักมึงนะจูฮอน.. รักมึงมากๆ .. จุ๊ฟ.." ประโยคน่ารักที่เป็นเหมือนกับค้อนขนาดใหญ่ทุบลงบนกุญแจแห่งความอดทนของร่างสูงให้แตกเป็นเสี่ยงๆ..

    ภาพคนตัวเล็กที่พลิกตัวขึ้นนั่งบนตัวของเขา.. ใบหน้าน่ารักที่ก้มลงแตะปากนุ่มนิ่มกับปากเรียวของเขา ในเวลานี้แดงก่ำจากการกระทำที่เจ้าตัวเล็กคงไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังจะฆ่าเขาให้ตายลงอย่างช้าๆ

    เนื้อตัวที่เคยขาวเนียนในเวลานี้ถูกแต่งแต้มด้วยรอยรักจากฝีมือของเขาที่ตีตราจองร่างนี้ไว้เมื่อคืนยังคงเด่นชัด.. ภาพประติมากรรมที่น่ามองที่สุดในเวลานี้สำหรับนักดนตรีอย่างเขา..

    "เอ็ม.." เสียงของจูฮอนดังขึ้นเมื่อคนตัวเล็กเคลื่อนตัวลงให้ใบหน้าสวยอยู่ตรงกับหน้าขาของเขา..

    "ไม่เคยทำนะ.. จำมึงมา.." ปากแดงสวยเอ่ยบอกพร้อมกับใบหน้าที่แดงจัดก่อนจะส่งแท่งเนื้อร้อนของเขาเข้าโพรงปากเล็ก..

    โคตรแม่ง ใครให้มึงน่ารักขนาดนี้วะ..

    "แค่กๆ.. แค่ก.. อื้อ.." คนตัวเล็กถอนปากบออกจากแท่งเนื้อของเขา ก่อนจะส่งเสียงไอเสียจนหน้าแดงเห่อ.. ไม่รู้เลยว่าที่แดงมากขนาดนั้นมันเพราะความเขินอายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วหรือเปล่า.. เขามอบจูบเป็นรางวัลให้คนตัวเล็กของเขาที่วันนี้ทำตัวน่ารักมากเป็นพิเศษ.. จะเรียกว่ารางวัลก็คงไม่ใช่.. เพราะตัวเค้าเองก็มีความสุขกับจูบที่มอบให้คนตัวเล็กด้วยเช่นกัน..

    "เก่งแล้วครับ.. จุ๊ฟ.." เขาเอ่ยบอกพลางกดจูบลงที่ขมับสวย ก่อนจะอุ้มคนตัวเล็กของเขาขึ้นแนบอก
    แขนแข็งแรงวางร่างบางของคนตัวเล็กลงบนเคาน์เตอร์ล้างหน้า.. บดจูบลงกับปากสวยอย่างไม่รู้จักคำว่าพอ.. ใช่.. เค้าไม่เคยเพียงพอกับรสจูบที่หอมหวานจากคนตัวเล็กของเขาเลย.. ยิ่งเขาจูบ เขายิ่งหลงไหลมัน..

    "มึง.. กูอยากไปพร้อมกับมึงมากกว่า.." แขนเรียววางแนบลงบนสันกรามของคนตัวสูง ลูบไล้เบาๆ ก่อนจะเอ่ยบอกสิ่งที่ตัวเองต้องการในเวลานี้

    จุ๊ฟ..

    คนตัวสูงก้มลงจูบที่หน้าผากมนชื้นเหงื่อ ก่อนจะแนบหน้าผากของเขาลงกับหน้าผากเนียนของคนตัวเล็ก..

    มือข้างหนึ่งของคนตัวสูงวาดไปรอบเอวเล็กก่อนจะออกแรงรั้งเอวบางให้เข้าหาตัวเขา ขาเรียวของใครอีกคนอ้าออกเพื่อให้ร่างสูงของเขายืนได้ถนัดอย่างรู้หน้าที่.. 

    นัยตาสะท้อนภาพของคนตรงหน้า.. ภาพที่มองแล้วอบอุ่นหัวใจเป็นที่สุด..

    "ให้เอ็มไปพร้อมกับจูฮอนนะ.. นะครับ.." แขนเรียวทั้งสองข้างยกขึ้นโอบรอบคอของร่างสูงไว้ก่อนจะสาดเชื้อเพลิงใส่กองไฟอย่างเขา..

    จู๊ฟ..

    "ครับ ยอมทุกอย่างแล้วครับ.." ร่างสูงเอ่ยตอบก่อนจะเริ่มบทรักที่เร่าร้อนแต่อ่อนโยนไปในทีกับคนรักที่โคตรจะน่ารักในเวลานี้..

    "อื้ม.. จูฮอน อื้อ.. เข้ามา อ๊ะ.." ร่างเล็กร้องบอกเมื่อเห็นว่าร่างสูงของคนรักกำลังจะใช้นิ้วมือช่วยเปิดทางให้.. เขารู้ว่าอีกคนเป็นห่วงเขามากที่สุด แต่เขาก็เป็นห่วงอีกคนมากที่สุดเช่นกัน..

    จุ๊ฟ..

    "อื้อ.. จูฮอน.."

    "อย่าเกร็งนะ..มึงจะเจ็บ" เขาเอ่ยชิดริมหูเล็กของคนน่ารักอย่างเป็นห่วง..

    "อ๊ะ.. ขยับ.. ขยับที.." มือเรียวจิกลงบนเนื้อแผ่นหลังของใครอีกคน.. ยิ่งคนตัวสูงขยับ.. เขายิ่งรู้สึกเหมือนร่างจะแตกเสียให้ได้..

    ร่างสูงตรงหน้าของเขาเป็นผู้ชายอบอุ่นสำหรับเขาเสมอ ใช่.. ความร้อนแรงของคนตัวสูงมันละลายความหนาวเหน็บในใจของเขาไปจนหมดแล้วในเวลานี้.. จะเหลือก็แต่ความอบอุ่นที่เขารู้สึกได้ก็เท่านั้น..

    "มึง.. อื้อ.. จูบกู..อื้ม" และเหมือนทุกคำขอของร่างเล็กจะได้ผลในทันที..

    ร่างที่ร้อนระอุของอดีตเพื่อนรักที่รักเพื่อนสอดรับกันได้อย่างดีจนเหมือนว่าเขาทั้งคู่เป็นคนคนเดียวกัน..

    หากคนตัวสูงขยับ.. คนน่ารักจะตอบรับ..

    หากคนน่ารักตอบรับ.. ร่างสูงจะยิ่งขยับอย่างสุขสม..

    "อื้อ..แฮ่ก.."

    "กูพิสูจน์แล้วนะ.. ว่ากูขาดมึงไม่ได้.." เขาเอ่ยชิดขมับสวยก่อนจะกดจูบลงเบาๆ เหมือนคำสัญญา..

    "อือ.. กูขาดมึงไม่ได้มาตั้งนานแล้ว.." หัวทุยๆ เอนซบที่หน้าอกกว้างพลางเอ่ยเสียงเบา..

    "มึง.. มึงบอกว่าจะยอมกูทุกอย่างใช่มั้ย" คนน่ารักดันตัวออกจากอกของเขาก่อนจะช้อนตาใสขึ้นแล้วเอ่ยถาม

    จุ๊ฟ..

    "ถ้าเป็นมึง.. กูยอมทุกอย่าง.." เขากดจูบลงอีกครั้ง ก่อนจะเอ่ยตอบ มือข้างหนึ่งของเขาวางแนบลงบนแก้มใสที่แดงระเรื่อ..

    "อาบน้ำให้หน่อย.. เหนื่อย.." คนตัวเล็กว่า กอดจะซุกหน้าลงกับแผ่นอกของเขา

    "หึ.." เสียงหัวเราะดังขึ้นจากคนตัวสูง ก่อนที่เขาจะจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวให้คนน่ารักของเขาอย่างเบามือ..

    .

    .

    .

    #เพื่อนรักจูเอ็ม

    ♡มีต่อในจอยนะคะ♡



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in