เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Only Hottttt guys!! | รูปเยอะPopcorn's PD
Young Leonardo Dicaprio รวมรูปภาพวัยหนุ่มของพระเอกหนังในตำนาน TITANIC
  •            คงไม่มีใครไม่รู้จักหนังเรื่องนี้ Titanic วันนี้เรานำเสนอพระเอกของหนังเรื่อง ย้อนรอยกลับไปสมัยวัยรุ่น ดีกรีความหล่อนั้นไม่ต้องพูดถึง.. สาวๆแทบจะสยบลงแทบเท้ากับความหล่อเหลาของเขาคนนี้ Leonardo Dicaprio.. 


     ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จัก ลีโอนาโด กันก่อนดีกว่าค่ะ ? 


    ชื่อเต็ม: ลีโอนาร์โด วิลเฮล์ม ดิแคพรีโอ

    เกิดเมื่อ: 11 พฤศจิกายน ค.ศ. 1974 (41 ปี)
    ลอสแอนเจลิส, สหรัฐอเมริกา
     
    สูง: 183 cm.

    อาหารโปรด: พาสตา

    เครื่องดื่ม: น้ำมะนาว

    สเปค : ผู้หญิงที่มีอารมณ์ขัน มีมนุษยธรรม ไมดราม่าจนเกินไป.. 

    ความจริงเกี่ยวกับลีโอนาโดที่คุณไม่เคยรู้

    •แม่ของลีโอเป็นคนเยอรมัน และพี่ของเขาเป็นคนอิตาลี (นักวาดการ์ตูน) 

    •แม่ลีโอได้ตั้งชื่อเขาขณะตั้งครรภ์ ตอนอยู่ในครรภ์ ลีโอเตะท้องแม่ในตอนที่แม่กำลังดูผลงานของ ลีโอนาโด ดา วินชี

    •พ่อกับแม่ของลีโอแยกทางกัน แม่ของเขาเป็นคนเลี้ยงเขาจนโต

    •ลีโอนาโดเป็นเพื่อนซี้กับ โทบีย์ แมกไกว ตั้งแต่อายุ13ขวบ และเขาเคยได้พิจารณาให้มารับบท Spider-Man ปี 2002 แต่บทพระเอกก็ตกเป็นของ โทบีย์ 
     
    •ลีโอไม่เคยติดยาเสพติดเลยในชีวิต อย่างมากก็แค่บุหรี่ 

    •ลีโอเคยรอดตายจากการกัดของของฉลามอย่างหวุดหวิด

     

    นี้คือประวัติคราวๆของหนุ่มหล่อหล่อคนนี้ ส่วนผลงานการแสดงอื่นๆมีเยอะมาก แต่เราจะไม่เจาะลึกเนอะ5555 เพราะบล็อกนี้เป็นบล็อกรวมรูปวัยรุ่นของลีโอนาโด
    .
    .
    จะรออะไรอยู่หล่ะ!!! ไปดูกันนนนนน !
    .
    .
    .
    .
    .
    .





    ดูไปดูมา young Leonardo ก็หน้าเหมือนแฮร์รี่ + จัสติน นะ ✨
    Gif นี้น่ารักมากกกกกกกๆๆเลยค่ะ ดูรอยยิ้มนั่นสิ >__<

    ต่อไปเป็นภาพลีโอคาบบุหรี่.. เป็นผู้ชายที่คาบบุหรี่แล้วดูเท่มากกกกกก!
    .
    .
    .

    .
    .
    .
    ข้อมูลบางส่วนจาก: http://108toplist.com/ลีโอนาโด-ดิคาปริโอ/

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
kamwhaaaaa (@kamwhaaaaa)
รูปสูบบุหรี่รูปแรกไม่ใช่ลีโอ