เนื่องด้วยทางเรามาเรียนต่อประเทศเกาหลี 1 ปี กับอีก สองเดือนกว่า เหลือเวลาอีกสามปี ที่เราจะฝากท้องไว้กับ อาจุมม่า มือสังหารอาหาร ไม่ใช่ อาจุมม่า แห่ง หอพักเรา ต้องบอกก่อนว่า มหาวิทยาลัยไม่ได้บังคับให้อยู่หอพักนะ แต่เรานั้นขี้เกียจออกไปอยู่ข้างนอก มันไกลจากมหาวิทยาลัยเสียเวลานอน เราเลยอยู่หอพักมหาวิทยาลัย แต่ความพิเศษไม่ได้อยู่แค่นั้น ถ้าคุณอยู่หอพัก คุณก็ต้องกินอาหารหอพักนะ ใช่แล้ว เป็นจุดที่ทำให้เราได้เจอ อาจุมม่ามือสังหารมื้ออาหาร ไม่ว่ากี่คนที่อยู่หอพักเรา พอคุยเรื่องอาหารทีไรทุกคนต้อง เห้ย แม่งไม่อร่อย วัตถุดิบประเทศจีนมาก กิมจิ ไม่สด แถมอาจุมม่ายังทำมื้ออาหาร ซ้ำๆ แถบทุกอาทิตย์ เราเลยอยากพาทุกคนไปท่องโลกกับอาจุมม่า ไม่ว่าพวกเธอจะทำอะไรออกมา เราจะรีวิวทุกมื้ออาหาร แต่ก่อนจะไปเจอกัน ep หน้า เรามีมื้ออาหารตัวอย่างมาให้ดู
มื้อนี้ ชาวหอพักเรียกว่าบิบิมบัม ใช่แล้ว ดูมันก็น่ากินนะ แต่ อาจุมม่าให้เเค่ไข่กับผักและซอสเท่านั้น แต่เราว่าเมนูนี้ก็โอเค แต่มันมีติดกันไปหน่อยเช่น วันจันทร์ คุณเมนูนี้จะมาอีกทีวันพุธ ซึ่งชาวหอก็มี ตัวเลือกสอง นั้นคืออออออออออออออ
ทงคัตสึนั้นเอง แต่มันคือทงคัตสึเนื้อนะ ไม่ใช่หมู สมาคมรักหมูอย่างเราก็น้อยใจมาก เมนูนี้ทำเพื่อชาวต่างชาติที่ไม่สามารถรับประทานหมูได้นั้น เอง แต่ก็เป็นอีก ตัวเลือกที่เราสามารถขโมยมากินได้ เพื่อนเราที่เป็นชาวต่างชาติไม่ทานหมูบอกว่า เมนูนี้ที่ทำให้ตัดสินใจออกจากหอพัก แต่เราจะบอกว่าน้ำซอสหวานมากกกกกกก ซึ่งกินไปกินมา คือ เลี่ยน ปกติจะมีซุปแยกให้ด้วยนะ แต่คือซุปก็เลี่ยน ต้องขอบคุณ คุณกิมจิ ที่ทำให้ทงคัตสึ มีสีสันขึ้นมา ต่อไปคือ เมนูยอดฮิตที่เรากินมาแล้ว 1 ปีกว่าๆ วันนี้ที่เขียนบทความนี้ อาจุมม่าก็ทำมันอีกแล้ว อาจุมม่าาาาา
ข้าวผัดหมูกิมจินั้นเอง สำหรับคนอื่นที่มาใหม่ ๆทุกคนรักเมนูนี้มากกก เราก็เหมือนกัน ช่วงแรกเราตกหลุมรักเลยอ่ะ ความเผ็ดคลุกกับชีสลงตัวมากก แต่ แต่ ความที่มันมาทุกวีค ทำให้อยู่นานๆไปเราคิดว่าอาจุมม่าน่าจะทำอย่างอื่นบ้าง แต่เราก็โอเค เป็นเมนูที่ลงตัวอีกเมนู
แล้วมารอติดตาม ep 1 กันว่า อาจุมม่าจะทำอะไรให้คุณรับประทานในวีคที่จะถึงนี้ คุณกิมจิจะมาอีกหรือป่าว (มาแน่นอน) และ คุณอาจุมม่าจะพาอาหารต่างๆมาในรสชาติไหน โปรดติดตาม
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in