เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
my inspirationamlam
inspire my work : illustrator i love 19-24
  • เมื่อหายไปหลายวัน ก็อย่าพูดพร่ำทำเพลงเลย มาต่อกันเลยดีกว่า


    19 sarlisart


    คนนี้เราเพิ่งติดตามงานมาไม่นาน เพราะช่วงนี้สนใจการระบายสีที่ใช้สีน้อยๆ แต่ดูเข้ากัน ก็เลย searchงานดู ก็ไปเจอคนนี้เข้า นอกจากเค้าจะเป็นนักวาดภาพประกอบเค้ายังทำงานปริ้นสกรีน และงานเซรามิกด้วย ซึ่งแต่ละอย่างก็ดูมีเอกลักษณ์ เป็นลายเส้นน้อยๆ ในสีน้อยๆ

    ที่ชอบ : ชอบการระบายสีที่ใช้ไม่กี่สีมาเข้าคู่กันอย่างลงตัว
    แรงบันดาลใจ : สนใจจะลองระบายสีเป็นคู่สีที่เข้ากัน และอยากลองใช้สีอื่นวาดเส้นของภาพบ้าง


    20 nangso25


    นักวาดภาพประกอบชาวเกาหลี เราติดตามเค้ามาจาก grafolio ซุ่งเป็นเว็ปลงผลงานของนักวาดภาพประกอบเกาหลี มีเยอะมากจนคุณดูไม่เบื่อเลยล่ะ ที่ชอบคนนี้ เพราะชอบการใช้เทคนิคระบายสีไม้มาใช้ แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ เค้าระบายสีไม้ได้เนียนละเอียดทำให้แต่ละเส้นของสีไม้ที่ลงมันเข้ากัน แบบแทบไม่มีพื้นที่ออกขาวๆเลย ชอบมาก ชอบการวาดหมา แมว กับตัวเองในอิริยาบถต่างๆ เป็นภาพที่น่ารักมากฮะ :)

    ที่ชอบ : การระบายสีไม้อย่างละเอียดเนียน
    แรงบันดาลใจ : จะลองวาดงานลงกระดาษจริงๆบ้าง แล้วระบายสี เย่!!


    21 ninakim89

    นักวาดภาพประกอบชาวเกาหลีอีกเช่นเคย ชอบเส้นน้อยๆ บางๆ การลงสี ซึ่งเป็นโทนสีที่เราชอบ รูปอะไรที่มีโทนเขียวๆ ฟ้าๆ ได้ใจเราตลอดเลย

    ที่ชอบ : การลงสีที่เป็นโทนสีที่ชอบ และชอบจินตนาการในการวาดรูปของเค้าด้วย
    แรงบันดาลใจ : พยายามจะวาดภาพออกมาจากจินตนาการบ้าง แบบไม่อิงความจริงเลย :)
  • 22 majasbok

    ที่ชอบตามงานคนนี้เพราะ เค้าจะเป็นคนที่ชอบวาดภาพแบบไม่ลงสี แล้วเป็นการวาดลงเส้น ที่มันเป็นสัดส่วนที่พอดีของสีขาวของกระดาษ กับเส้นวาดสีดำที่มันเข้ากันพอดี อย่างรูปที่เราเลือกมา (รูปตรงกลาง) คือเป็นรูปส่วนน้อยที่เค้าจะลงสี ชอบคาแรคเตอร์การ์ตูนนานาสัตว์ของเค้า บางวันก็จะมีคลิปมาลงใน
    ไอจีเป็นการสอนวาดสัตว์ในแบบของเค้า น่ารักมาก

    ที่ชอบ : ชอบการวาดแนวลายเส้น ชอบดูเวลาเค้าสอนวาด เพลินเลย
    แรงบันดาลใจ : เห็นแล้วมีแรงบันดาลใจอยากทำสมุดภาพระบายสีออกมาบ้าง เพราะเราก็เป็นคนนึงที่ไม่ค่อยชอบลงสีรูปเท่าไหร่เวลาวาด 5555


    23  ninastajner

    Nina คือคนที่วาดรูปได้ละเอียดมาก เส้นบางมาก งานส่วนใหญ่เค้าจะใช้พู่กันเป็นหลักเลย พู่กันเบอร์เล็กมาก ระดับน่าจะอยู่ที่เบอร์ 1-2 ได้ ลงสีละเอียดแบบเหมือนมีขนของสัตว์นุ่มๆที่สัมผัสได้เลย ตามไปดูงานด้วยตัวเองเลยฮะ เค้ามีทำเป็นของขาย หลายอย่างเหมือนกัน อย่างเช่น โปสการ์ด เข็มกลัด กระดาษห่อของขวัญ ฯลฯ น่ารักๆทั้งนั้น ใครชอบงายเส้นละเอียดๆแบบนี้ห้ามพลาดไปติดตามเค้ากันเลย

    ที่ชอบ : ชอบความตั้งใจในการลงสีของเค้ามาก แล้วรูปในไอจีก็คลีนๆสวยๆทั้งนั้นเลย :)
    แรงบันดาลใจ : ต้องลองตั้งใจวาดอะไรแนวนี้ดูสักครั้ง


    24 ej04zp
    คนสุดท้ายแล้นนน ... yohand นั่นเองฮะ เส้นง่ายๆ กับตัวการ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์ กับสีที่เข้ากัน น่ารักทุกตัว ชอบตัวหมาที่สุด แต่ตัวอื่นๆก็ชอบ เค้ามีงานของเค้าขายใน Pinkoi นะฮะ เว็ปขายของแฮนเมด สังกัดใต้หวัน

    ที่ชอบ : ชอบความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชอบความครีเอท คาแรคเตอร์ของแต่ละตัว ทำออกมาได้น่ารักมาก
    แรงบันดาลใจ : จะพยาพยามออกแบบคาแรคเตอร์ใหม่ๆออกมาให้มีความเป็นเรามากที่สุดฮะ
     

    ---------------------------------------

    จบไปแล้ว กับ นักวาดภาพประกอบ 24 คนที่เราชื่นชอบและติดตามผลงาน ชอบงานคนไหนกันบ้างฮะ?


    ปล.หายไปสักพักเพราะงานเยอะแยะ มาทุกทาง จริงๆ
    ปล.2  ครั้งหน้าจะเป็นอะไรที่ส่งผลต่อแรงบันดาลใจในงานวาดของเราอีก รออ่านนะ :)


    ฝากงานอีก 1 คน ahiru.studio
    งานจากสตูดิโอของเราเองงง ชอบก็ไปกดติดตามกันได้น้าา รับรองอัพตลอด อัพงานที่ได้ทำ อัพอะไรที่ได้วาด และบลาๆ
    ,
    ,
    ,
    แล้วเจอกันเรื่องหน้าฮะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in