เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
said somethingChillz Jitreewan
โปรโมชั่น h&m แบรนด์เสื้อผ้า ที่สายแฟชั่นห้ามพลาด
  • โปรโมชั่น h&m แบรนด์เสื้อผ้าถูกใจวัยรุ่นสายสตรีทอย่างเราๆ เรียกได้ว่าเมื่อไหร่ที่แบรนด์เอชแอนด์เอ็มมีโปรลดราคา ร้านก็จะแตกกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากราคาที่สามารถจับต้องได้ แถมยังมีดีไซน์ที่ทันสมัย โดนใจวัยรุ่นอีกด้วย สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า H&M สาขา ใกล้บ้านมีอยู่ที่ไหนบ้าง ? วันนี้เราจะมาให้คำตอบกันค่ะ บอกเลยว่ามีมากกว่า 20 สาขา แล้วจะมีสาขาไหนบ้าง จะใกล้บ้านแค่ไหน รีบมาเช็คกันด่วนเลย แบบนี้ต้องจดไว้แล้วล่ะค่ะ

    โปรโมชั่น h&m ยอดนิยม

    1. โปรโมชั่น ลดสูงสุด 80%

    2. โปรโมชั่น ชิ้นที่ 2 จ่ายเพียง 6 บาท


    3. โปรโมชั่น Black Friday ลดจัดหนักวันเดียวเท่านั้น


    สาขา h&m เช็คได้ที่นี่ก่อนใครเลย

    1. Gateway Bangsue (เกสต์เวย์ บางซื่อ)                       15. เซ็นทรัลเวิลด์
    2. ICONSIAM (ไอคอนสยาม)                                         16. เทอมินอล 21 อโศก
    3. Future Park Rangsit (ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต)               17. สยามพารากอน
    4. เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต                                           18. เทอมินอล 21 โคราช
    5. เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ                                         19. เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี
    6. เดอะคริสตัล ช้อปปิ้งมอลล์                                          20. เดอะมอลล์ โคราช 
    7. โชว์ ดีซี                                                                      21. เมญ่า เชียงใหม่
    8. เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9                                        22. เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช
    9. เอ็มควอเทียร์                                                             23. เทอมินอล 21 พัทยา
    10. เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา                                           24. บลูพอร์ต หัวหิน
    11. พาราไดซ์ พาร์ค                                                      25. เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต
    12. เมกะ บางนา                                                            26. เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่
    13. เดอะมอลล์ บางกะปิ
    14. เดอะมอลล์ บางแค

    ขอบคุณข้อมูล : https://www.hm.com/th/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in