เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#Sleepy Driverilikeowl
008
  • "มึง"

    "เออ​ กูเห็นแล้ว" 

    "โคตรจัญไร​ หน้าด้าน​ ทรยศ" 

    "นักการเมืองอ่ะนะ" 

    "ยิ่งไอ้เวรนั่นอีก​ มันไม่มองคนเต็มคนด้วยซ้ำ​ กูจี๊ดมาก" 

    "เขตลาดพร้าววังทองหลางใช่มั้ย" 

    "มั้ง​ กูจำไม่ได้​ แต่กูจดชื่อมันไว้แล้ว​ เสนียดจัญไรแผ่นดิน" 

    "ไม่แน่​ มันอาจมองคนที่เลือกมันว่าเป็นแค่ขี้ข้าชั้นไพร่​ ไม่ใช่คนเท่ามันก็ได้นะ​"

    "นั่นสิ​ แถมคนพวกนั้นคงไม่รู้ตัว​  ว่าตัวเองไม่ใช่คนในสายตามันด้วยซ้ำ"

    "โมโหเนอะ"

    "มาก​ จำวันนี้กันไว้มึง​ 5​ มิถุนา 62​ วันที่พวกเหี้ยส่วนใหญ่มารวมตัวกันเลือกนายก​"

    "ให้เกียรติเหี้ยด้วย"

    "เออ​ หาคำแทนไม่ได้​ ใช้คำนี้ไปก่อน"

    "เผด็จการประชาธิปไตย​ กูงงมาก​ คอนทราสต์​กันขนาดนี้​ เสือกเอามารวมกัน​ คิดชื่อซิงเกิ้ลใหม่ให้เก็ทสึโนว่าเหรอ" 

    "กูห้ะเลยตอนได้ยิน​ มีหน้าเรียกคนอื่นว่าประชาธิปไตยจอมปลอมอีก"

    " หน้าด้านจริงๆ"

    "นั่นสิ​ หน้าด้านจริงๆ" 

    "ยังมีอภิปรายไม่ไว้วางใจ​ รอดูตอนนั้นกัน"

    " กูหวังว่ามันจะกระอักเลือดตาย"

    "ที่แน่ๆ​ คือ​ วันนี้เห็นสันดานคนชัด​ เป็นถึงคนสำคัญ​ อดีตนายกที่มีคนรักมาก​ วันนี้เห็นเลย"

    "หมด​ หลายคนด้วยที่กูไม่คิดว่าเค้าจะเป็นอย่างนั้น​ หมดราคา"

    "พรรคไหนหมดอนาคตบ้างคงรู้ตัวกันแล้วมั้ง"

    " ฮ่าๆ​ ควรรู้​ กระแสสังคมแรงขนาดนั้น​ ต่อให้พูดปลอบใจตัวเองว่าแค่ในเน็ต​ก็เท่านั้น"

    "กูจะรอดูความฉิบหายพวกมัน"

    " ถ้าพวกเราไม่ฉิบหายซะก่อนนะ"

    "ไม่หรอกน่า​ กูเตรียมเครื่องประหารหัวเหี้ยแล้ว"

    "ถามท่านเปายัง​ เอาของท่านมาดัดแปลง"

    "ท่านว่าเอาเลย​ แค่หัวหมามันไม่พอ​ ต้องหัวเหี้ย"

    " เดี๋ยวกูไปช่วยท่านเปาสร้าง"

    ในยามสิ้นหวัง​ ต้องยิ่งมีหวัง​เข้าไว้​ แล้วมารอดูตอนจบแท้จริงด้วยกัน! 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in