เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พี่ครับหยุดทำให้ตกหลุม..หลุมนั้นptt_love_kpop
ความลับของคนดัง 1 :)
  • "ไอดี เกิดอะไรขึ้นว่ะ " นมสดพูดขึ้นอย่างสนอกสนใจ
    "นั้นสิ ทำไมเดือนคณะเเพทย์อย่างพี่ดีนถึงมาหาแกได้เนี่ย" นมเปรี้ยวช่วยพูดเสริม " เขาเเค่มาช่วยเเละบอกว่าจะมาจีบเเค่นั้นไม่มีอะไร" ผมตอบกับอย่างไม่สนใจอะไร "อ๋อ เเค่ขอจีบ...ห้ะ!!!!!ว่าไงนะพี่สิงห์จีบแกหรอ" ชานมพูดขึ้นทำให้ทั้งโต๊ะ ห้ะ ขึ้นมาเสียงดังจนทั้งรอห.หันมามอง "ขอโทษด้วยครับ" ทุกคนพูดพร้อมกันที่เสียงดัง  "เอะ ยังไงยังไงเกิดไรขึ้น "  นมเย็นพูดจึ้นพร้อมกับหันมาหาผม "ก็ ไม่มีอะไรเเค่ขอจีบจะได้อาทิตย์หนึ่งเเล้ว " ผมตอบออกไปทั้งยัง
    ดูดกาเเฟอยู่ "มึง มันไม่ใช่เเค่นี่นะ นี้มันพี่สิงห์เดือนคณะเเพทย์เลยนะที่สาวๆหลายคนอยากได้เป็นแฟน
    อับดับ 2 " นมปั่นพูดพร้อมพูดเรื่องพี่สิง์ให้ฟัง เเต่พี่สิงห์เจาได้อันดับ 2 เรื่องคนที่อยากเป็นแฟนมากที่สุดเพราะที่ 1 คือ พี่เสือป่า เเฟนผมเอง โครตภูมิใจเลยมีแฟนหล่อ..,.......(ไรท์:หนูหยุดอวยหลัวเถอะลูก สงสารไรท์บ้างไม่มีหลัง ใจดี : เรื่องไรท์สิไม่ใช่เรื่องของผม ไรท์: เชอะ!!! )

    จบไปแล้วกับตอนเเรกของเรื่องเป็นยังไงกันบ้าง ก็อย่าลืมกดไลค์และให้คอมเมนต์ด้วยนะ  ตอนนี้ค่าตัวพี่เสือป่าเเกเเพงเพราะเราไม่มีปัญญาไปจ้างพเดือนม.หรอก คุคิ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in