My First StoryPin Pwrs
จุดเริ่มต้น...ของการเดินทาง
  • แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวของเด็กเรียนท่องเที่ยววัย 21 ปี เราไม่คิดว่าเราประสบการณ์เยอะเท่าไหร่แต่เราอยากแชร์ความสุข สนุกสนานในรูปแบบของเรา สามารถมาพูดคุยด้วยกันได้ อยากหาคนร่วมอุดมการณ์เท่านั้นเอง :)
  • Ep.1 เริ่ม
    เริ่มต้น ด้วยทริปล่าสุดที่ได้ออกนอกประเทศ ให้เดาว่าเราไปไหน
    ไม่ใกล้ไม่ไกลจากไทยแลนด์นี้นัก ชื่อก็คล้ายกันอย่างกับพี่น้องคลานตามกันมา
    จะเป็นประเทศอะไรซะอีกล่ะ "ไทเป" หรือ ชื่ออย่างเป็นทางการ ก็คือ ไต้หวัน

การไปเหยียบที่แผ่นดินไต้หวันครั้งแรก ในช่วงเริ่มสถานการณ์โควิด
    เราไปเมื่อวันที่ 6 - 9 กุมภาพันธ์ 2563 ทั้งทริปของเราคือเราต้องใส่แมสก์!!
    พอหลังกลับมาจากทริปนี้ไม่กี่วัน ปิดประเทศเรียบร้อยจ้า
    อดออกเที่ยวยาวๆ แต่ประสบการณ์ใน 4 วันนั้น ถือเป็นความทรงจำที่ดีเลยแหละ

เอาจริงๆเราก็เด็กท่องเที่ยว การคาดหวังจึงเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำไมไม่ทำโปรแกรมเที่ยวล่ะ?
    บลาๆๆ เราเรียนท่องเที่ยวแต่เราเป็นคนที่ขี้เกียจทำมากๆ มันยากนะการที่ต้องเลือกสถานที่ให้ใครหลายๆคนชอบ บางคนอาจจะไม่ชอบที่ที่เราเลือก แต่เราชอบ สไตล์การเที่ยวของแต่ละคน
    แม่งก็ไม่เหมือนกันละ แต่โชคดีที่น้าของเรา(ผู้เดินทางออกเที่ยวนอกประเทศบ่อยมากชนิดที่ว่าทุกเดือนในช่วงไม่มีโควิด) เค้าก็ทำโปรแกรมมาละเอียดยิบ ชนิดที่ว่าคนเรียนท่องเที่ยวอย่างเรายังอึ้ง
    ละเอียดกว่าที่เราเคยทำตอนไปญี่ปุ่นอีก เออไอเราก็คิดปลอบใจตัวเองว่าเค้าประสบการณ์เยอะ
    เค้าเลยทำออกมาดี

Day 1 สนามบินสุวรรณภูมิ
    เช้าตรู่ ประมาณ ตี 3 - 4 เราต้องออกจากบ้านกับแม่เป็นกลุ่มแรกจากคนทั้งหมดในครอบครัว
    ที่จะไปทริปด้วยกัน กว่าจะถึงสนามบินก็ ตี 5 - 6 โมงเช้าได้ เราง่วง งัวเงียมาก แมสก์ก็อึดอัดชิปหาย
    ไม่เคยต้องใส่นานขนาดนี้ ร้อนก็ร้อน อบก็อบ สิวกูจะขึ้นไหมวะ ออกตัวก่อนว่าเราเป็นคน แอบหัวร้อนหงุดหงิดกับอะไรพวกนี้มาก เราเช็คอิน โหลดกระเป๋าเรียบร้อยเข้าไปรอใน Gate บ้านฐานะปานกลาง
    เลือกนั่งสายการบินสีม่วง ไปนั่งเล้าจ์กินอาหารสวยๆก่อนเครื่องออก ก็อร่อยแหละตามประสาคนหิว
    และแล้วก็ถึงเวลาเครื่องออกสักที TG 632 please.....
    ประมาณเที่ยงเราก็มาถึงสนามบิน Taoyuan International Airport
    เรานั่งรถสามตอนเพื่อเข้าไปเช็คอินที่พัก ก่อนจะเริ่มออกเดินทางเที่ยวในวันแรก

Pin Pwrs (@fb7906487515442)
รูปจะตามมาทีหลังนะคะ ขอประทานอภัยทุกท่านก่อนเลย
เดี๋ยวจะทยอยทำนะค้า ขอโทษที่ช้า พอดีตอนนี้กองงานสูงเท่าเทือกเขาเอเวอเรสต์เลยค่ะ ToT