เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
mood archivesTammy
01
  • ปีนี้เป็นปีที่ตั้งคำถามกับจิตใจของตัวเองหลายอย่างเหลือเกิน
    สภาพจิตใจอ่อนแอที่สุดเท่าที่จะอ่อนแอได้แล้ว เกลียดตัวเองสลับกับรักตัวเองไปทุกๆวัน

    อาการซึมเศร้าที่เหมือนจะดีขึ้นแต่บางทีก็กลับมาแบบไม่มีเหตุผล
    นึกย้อนไปถึงเหตุการณ์หลายเดือนก่อน หลายๆคำพูดที่ไม่มีใครตั้งใจจะทำร้ายใคร 
    แต่กลับฝังใจเราจนเหมือนเราเป็นคนนิสัยไม่ดี

    ทุกการกระทำของเรา มันผ่านการกลั่นกรองมาจากคำพูดของคนหลายๆคน
    เรากลัวเราทำอะไรผิดแผกไปแล้วจะทำให้ใครไม่พอใจอีก เราระแวงคำพูดของเราไปหมด
    นั่นทำให้เราเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะเราไม่มีความสุขเลยเวลาเข้าไปอ่าน

    แต่ก็ขอบคุณสภาพแวดล้อมเรา ครอบครัวและเพื่อนดีๆ ที่ช่วยพยุงเราไว้เสมอ
    ถ้าบังเอิญมีเพื่อนเราได้มาอ่าน แล้วมีเศษเสี้ยวนึงที่คิดว่า เอ๊ะ คือเรารึเปล่านะ ก็คือพวกคุณนั่นแหละ
    ไม่ต้องสงสัยใดใดทั้งนั้นเลย :-)

    วันนี้เป็นวันที่เศร้าเป็นพิเศษ อย่างไม่มีเหตุผล เลยอยากมาเขียนเก็บไว้น่ะ
    อาจจะเพราะได้ฟังเพลง let u go ของน้องมิวสิคแล้วก็เจนนิษฐ์
    เสียดายที่ไม่ได้ดูหนังเรื่อง where we belong แต่อีกใจก็คิดว่าดีแล้วแหละมั้ง

    แค่ฟังเพลงยังร้องไห้เป็นเผาเต่าเลยล่ะ

    เราก็หวังว่าซักวันนึงเราจะดีขึ้นยิ่งกว่านี้อีก 
    และหวังว่าคนที่กำลังเจออะไรคล้ายๆเรา จะมีวันที่ไม่แย่จนเกินไปนะคะ








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in