เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
โครงกระดูกแห่งแม่มด สุขฆาตกรรมแห่งความรัก



  •      หนังสือเล่มนี้สนุกมากเลยค่ะ คือ เราซื้อแบบออนไลน์ในราคาถูกสุดๆเลย เพราะว่า ตอนนั้น นายอินทร์ลดราคาถึง 40% เลยเป็นเล่มแรกที่ลองซื้อดูค่ะ และปรากฎว่า ไม่ผิดหวังเลย หนังสือเล่มนี้มีกลิ่นอายลึกลับ น่าค้นหา และลุ้นระทึกว่า เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรค่ะ


         “เกิดเป็นมนุษย์ปุถุชน

    ความทุกข์มิได้พ้นจนสักหน้า

    สุดแท้แต่กรรมที่ทำมา

    ถึงเวลาสิ้นสุขก็ทุกข์ไป

    ถ้าถึงคราวพ้นเข็ญที่เป็นทุกข์

    ก็มีความสุขสืบไปใหม่

    เป็นธรรมดามาฉะนี้แต่ไรไร

    จะหวาดหวั่นพรั่นใจไม่ต้องการ”

    - โครงกระดูกแม่มด สุขฆาตกรรมแห่งความรัก หน้า ๙๐ - 


         ความลึกลับของเรื่องเริ่มต้นที่นันมาสอบถามวิธีฆ่าคนกับแม่มดที่ร้านหนังสือเก่าแห่งหนึ่ง และเเม่มดบอกว่า “อ่านหนังสือ จะพบทางออกแห่งการฆ่า” ซึ่งนันได้จับพลัดจับพลูมาอยู่ที่ร้านนี้ และได้พบกับผู้คนมากมาย ไม่ว่า


         - ลำเภาที่ต้องตัดสินใจฆ่าสามีตัวเอง เพราะว่า สามีข่มขื่นลูกสาว และบังคับให้เธอส่งยาอีก โดยที่เธอปล่อยให้หมาทำหน้าที่กินเนื้อของสามีตัวเองจนหมดสิ้น 

         - ฟาง ผู้หญิงที่สามีไม่ได้ทิ้งเธอ แต่ก็มีใหม่ ตำหน้าตำตาเธอ โดยเธอปล่อยให้สามีเป็นอัมพาต และรอวันตาย โดยที่เธอจะเป็นคนกำหนดวันนั้นให้เอง 

         - จิตะหราที่ตัดสินใจปล่อยให้ผัวตาย โดยให้ผัวตกตึก และได้สมบัติของผัวทั้งหมด เพราะผัวไปทำเมียน้อยท้อง 

         และผู้หญิงทั้งหลายที่รวมทั้งนัน กำลังมอบความตายให้กับบุรุษที่ทำพวกตนเองอย่างสาสม ไม่ว่า จะมอบความรุนแรง ความช้ำใจ และความเจ็บปวดอันหาที่สุดไม่ได้ ด้วยตัวของผู้หญิงเหล่านี้เอง 


         “ความรักนำพาความทุกข์

    และไร้สุขเมื่อเขาหมดรักกัน

    ผู้ชายชอบยัดเหยียดสิ่งนั้น

    คือบอกลิกกันโดยไม่สนใจ

    ความเจ็บปวดที่ผู้หญิงต้องได้รับ

    คือความทุกข์กลับใจได้ไหม

    ที่จะเปลี่ยนใจไปรักใคร

    โดยไม่สนใจอะไรได้ไหม

    ผู้หญิงเหล่านี้ทำไม่ได้

    เพราะได้รักเขาไปจนหมดใจ

    จึงไม่สามารถไปมองใครได้

    และยอมให้เขาทำเรื่องไม่ดี”


         เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ก็โปรดติดตามต่อในหนังสือเล่มนี้ แต่อย่าเผลอให้เด็กๆ อายุตำ่กว่า ๒๐ ปีดูค่ะ เพราะมีเนื้อหารุนแรง เนื้อหาการฆ่า ข่มขื่น และเนื้อหาที่อันตรายต่อเด็กๆอย่างยิ่งค่ะ ดังนั้น โปรดอ่านและเก็บไว้ในที่ไกลมือเด็กจะปลอดภัยที่สุดค่ะ


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in