เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My #fictobera week before valentine
Day 26 - Professor Park (Fan Fiction GOT7 JB x Jinyoung)
  • แจบอมหงุดหงิดเพื่อนรอบตัวที่เอะอะก็สร้างบรรยากาศรักหวาน ๆ โดยไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนเลย ก็รู้อยู่ว่าพวกมันสองคนมีความหน้าด้านและฟรีเรื่องพวกนี้ตามประสาคนที่หนึ่งในนั้นโตเมืองนอก และไม่เคยคิดจะห้ามความอยากของอีกคนเลย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมาจู๋จี๋ต่อหน้าคนโสดอย่างเขาได้ตลอดเวลาไหม!?

    "กากา~ อันนี้อร่อยนะ กินไหม?"

    "มาร์คน่าอร่อยกว่าอีก"

    จะอ้วกว้อย

    แจบอมเบือนหน้าหนีภาพเพื่อนสนิทสองคนที่ไม่รู้ว่าระหว่างอาหารตรงหน้ากับคนที่มันออเซาะอยู่ด้วย อะไรจะลงท้องไปก่อนกัน เห็นแล้วได้แต่มองบน

    เออ ไอ้พวกมีแฟนแล้ว

    "แจบอม อย่าทำหน้าเหมือนไม่ได้กินข้าวมาทั้งเดือนสิ" มาร์คหันมายิ้มอ่อนให้ ขณะที่แจบอมทำเสียงเหอะขึ้นจมูก

    "ฉันไม่ได้อิ่มทิพย์แบบพวกนายนี่"

    "อิ่มทิพย์อะไรกัน" แจ็คสันเถียง "นี่เขาเรียกอิ่มความรัก"

    โอ๊ย ไปไกล ๆ ได้ไหม ถ้าไม่ไปเดี๋ยวเขาไปเอง

    ว่าแล้วแจบอมก็ทำท่าจะลุกออกจากที่นั่ง แต่ก็ต้องเซกลับมาทันทีเพราะตอนหันไปดันไปชนกับคนที่เดินสวนมาพอดี

    "ขะ...ขอโทษครับ / ขอโทษที..."

    ต่างฝ่ายต่างพูดพร้อมกัน ก่อนที่แจบอมจะตาค้างเมื่อเห็นว่าคนที่ตัวเองชนคืออาจารย์พัคจินยองแห่งภาควิชาภาษาศาสตร์

    "อาจารย์..."

    "ไม่เป็นไรครับ" อาจารย์พัคยิ้ม ๆ ให้พวกเขา ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้แจบอมทำอะไรไม่ถูกและได้แต่มองตามอยู่พักหนึ่ง จนได้ยินเสียงเพื่อนรักพูดขึ้นมา

    "อาจารย์พัคนี่น่ารักจริง ๆ นะ..."

    "นั่นสิ ไม่ใช่อาจารย์ภาคเรา แปลว่าไม่ใช่อาจารย์เราหรือเปล่า?"

    "งี้ก็จีบได้สิ"

    แจบอมหันไปมองค้อนเพื่อน ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งอย่างหมดแรง เหนื่อยอะไรไม่รู้เหมือนกัน

    ทันใดนั้นมือถือเขาก็สั่น เขาหยิบมันขึ้นมาดูโดยระวังไม่ให้สองตัวนั่นเห็น

    ขอโทษนะ ชนคุณเต็ม ๆ เลยไว้ผมจะขอโทษอีกทีตอนกินข้าวด้วยกันนะ
    จินยอง

    แจบอมลอบยิ้มก่อนกดส่งข้อความตอบ

    อาจารย์พัคคนดังอุตส่าห์เดินชนผมเป็นเกียรติมากกว่าอีกครับ :D
    แจบอม

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in