เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมฟิค [MikeGolf]kooperk_
SF You are my vitamin sea
  • Warning: incest

    --------------

    ตึง ตึง ตึง

    ใครมันวิ่งกระแทกเท้าเสียงดังขนาดนั้นวะ

    ตึง ตึง แก๊ก แก๊ก

    ยัง ยังไม่หยุดอีก
    ไม่ใช่ว่ากำลังวิ่งขึ้นมาปลุกกูนะ

    ก๊อก ก๊อก!

    นั่นไงกูว่าแล้ว
    เฮ้อ ทำไมเดาข้อสอบตอนมัธยมไม่ถูกอย่างนี้บ้างวะ

    แอ๊ด
    "ไมค์" เสียงที่คุ้นเคยตะโกนชื่อผมแทบจะทันทีที่เปิดประตูได้ ผมไม่ตอบเพราะกำลังง่วงสุดๆ อาการเตียงดูดมันเป็นแบบนี้แหละครับ ไม่อยากลุก ไม่อยากทำอะไรเลย
    "ไมค์ ตื่นได้แล้ว!" คนที่เดินเข้ามาส่งเสียงดังลั่นห้อง ส่วนผมก็หยิบหมอนมาปิดหูอัตโนมัติ แต่อีกคนก็ดึงมันออก ผมก็ดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดหน้าต่อ

    ใครจะไปยอมลุกง่ายๆล่ะ

    "มันจะเก้าโมงแล้ว ไหนนายบอกว่าจะพาไปเดินทะเลไง!" เจ้าของเสียงโวยวายพร้อมกับกระโดดขึ้นเตียงของผม แล้วพยายามดึงผ้าห่มออกสุดแรงจนผมต้องลืมตามองแบบไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่

    แต่พอเห็นใบหน้าคนมาปลุกแล้ว
    ความรู้สึกอย่างอื่นก็เข้ามาเเทนที่เลยนี่สิ

    โอ๊ย ทำไมน่ารักจังวะ

    "ตื่นได้แล้ว!"
    "ง่วง"
    "ลุกเร็ว ไม่หิวข้าวรึไง" พี่กอล์ฟยังยืนเท้าเอวบนเตียงปลุกผมด้วยระดับเสียงเดียวกันกับตอนแรก ผมพลิกตัวนอนหงายมองอีกคนที่ยืนมองผมในชุดเสื้อฮาวายสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำขับผิวขาวๆของเค้าได้เป็นอย่างดี

    น่ารักชะมัด

    "มองอยู่นั่นแหละ จะลุกมั้ย ไม่ลุกจะไปเองละนะ" พี่ชายผมยังยืนเท้าเอวมาผม เเต่คราวนี้สีหน้าเค้าเปลี่ยนไป แน่นอนว่าคงจะเริ่มหงุดหงิดกับผมแล้วแน่ๆ
    "ไม่ลุก" ผมยิ้มแล้วทำเป็นหลับตานอนต่อ แรงยวบของเตียงหนักขึ้น พี่กอล์ฟนั่งยองๆแล้วใช้มือสองข้างจับข้อมือผมแล้วดึงสุดแรง ผมยื้อไว้แล้วดึงแขนกลับด้วยเเรงอันน้อยนิด แค่นี้เค้าก็กลิ้งลงกับเตียงแล้ว

    "โอ๊ย ไอ้ไมค์ ไอบ้า!" ผมหัวเราะแล้วมองใบหน้าบุ้ยๆของเค้า จู่ๆพี่กอล์ฟก็ลุกขึ้นทำท่าเหมือนจะลุกออกจากเตียงทันที ผมเห็นท่าทางแบบนั้นก็รีบยันตัวลุกแล้วดึงแขนอีกคนไว้ทันที
    "งอนผมเหรอ"
    "ปล่อยโว้ยย!"
    "ไม่ปล่อย"
    "กูบอกให้ปล่อยยย ไอไมค์" คนตัวเล็กกว่าผมเริ่มโวยวายแล้วสะบัดข้อมือไปมาเพราะหวังจะหนีไปงอนตุ้บป่องข้างนอก แบบนี้แล้ว คุณคิดว่าผมจะทำแบบไหนต่อล่ะครับ?

    "เฮ้ย หยุด ไอ้ไมค์!" ผมดึงพี่ชายที่อายุมากกว่าผม 2 ปีครึ่งให้ล้มลงมานอนแล้วกอดเค้าจากทางด้านหลัง เค้ายังพยายามที่จะหนีจากผมทั้งๆที่รู้ว่าเค้าไม่มีทางหนีผมได้ ถ้าผมไม่ปล่อย เค้าก็ไปไหนไม่ได้หรอก
    "งอนผมเหรอ"
    "ใครจะไปงอน"
    "งั้นยิ้มให้ดูหน่อย" ผมยกตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อจะได้มองหน้าอีกคนชัดๆ แก้มเค้าแดงขึ้นกว่าปกติและผมแน่ใจว่ามันไม่ได้เกิดจากอากาศร้อนแน่นอน
    "ยิ้มเพื่อ"
    "ให้ผมแน่ใจไงว่าพี่ไม่ได้งอนผม"
    "ไม่ ปล่อยได้แล้ว กูจะไปกินข้า--" ผมขยับหน้าเข้าไปใกล้อีกคนมากขึ้นเพราะหวังให้อีกคนหยุดโวยวายและมันก็ได้ผล พี่กอล์ฟทำตาโตด้วยความตกใจ ตัวเกร็งเหมือนวันแรกที่ผมคว้าพี่เค้ามากอดบนเตียงแบบนี้

    สงสัยจะยังไม่ชิน

    "ยิ้มให้ผมดูหน่อย"
    "....."
    "ไม่งั้นผมจูบนะ" ผมพูดยิ้มๆด้วยเสียงที่ทุ้มขึ้น คนตรงหน้าทำตาโตกว่าเดิมก่อนที่เค้าจะยิ้มออกมาทันที

    น่ารักชิบหาย

    "แหะ ยิ้มแล้ว ปล่อยพี่กอล์ฟก่อนนะ ว๊ากกก" พี่กอล์ฟยิ้มแหยๆก่อนที่ผมจะยื่นหน้าเข้าไปหอมแก้มเฉียดบริเวณปากของเขาไปนิดเดียว เสียดายจังที่พี่เค้าหลบทัน

    คุณจะมาโทษผมไม่ได้นะ นี่ผมควบคุมตัวเองแล้ว
    ถ้าผมไม่ควบคุม ผมไม่ทำแค่นี้หรอกครับ

    "ไ..ไอไมค์! กูยิ้มให้แล้วไง!"
    "ก็พี่น่ารัก :)"
    "..ปล่อยพี่ได้แล้ว หิวข้าว รีบๆลงไปกินข้าวด้วย จะได้ไปข้างนอกซักที" พี่กอล์ฟก้มหน้างุดๆหลบตาผม ก่อนที่จะพยายามแกะแขนของผมออก
    "ปล่อยได้แล้วววววว"
    "5555555555555" พี่กอล์ฟเตะขาไปมาเหมือนเด็กงอแงเวลาไม่ถูกตามใจ ทำเอาผมหัวเราะออกมาลั่นห้อง ให้ตายสิ นี่คือผู้ชายอายุ32จริงๆเหรอ

    ผมก้มลงหอมแก้มเขาอีกฟอดนึงแล้วปล่อยเขาเป็นอิสระ พี่กอล์ฟเด้งตัวลุกทันทีแล้วหันมาด่าผมอีกรอบก่อนจะเดินออกจากห้องไป
    "รีบลุกไปอาบน้ำแล้วตามลงมาเลยนะ!" ผมมองยิ้มๆแล้วทำตามคำสั่งที่เค้าบอก ผมต้องรีบทำธุระแล้วล่ะ ไม่งั้นพี่เค้าคงจะงอนผมอีกแน่ๆ เพราะผมไม่ได้มีเวลามาเที่ยวทะเลกับเขาบ่อยๆเหมือนเมื่อก่อน ถ้าเขาไม่อ้อน ผมก็คงไม่มาหรอก อากาศร้อนจะตาย

    อ้อ ผมยังไม่ได้บอกใช่มั้ยครับ
    ว่าผมกับพี่กอล์ฟเป็นพี่น้องกัน
    และก็เป็นแฟนกันด้วยครับ

    :)

    จบ

    แต่งแบบงงๆค่ะ คู่นี้น่ารักมากเลยอยากแต่ง จริงๆใจลึกๆอยากเเต่งNCมาก55555555555
    มีใครสนใจมั้ยคะ มาลงนรกไปด้วยกันเถอะค่ะมา
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
inmonima (@inmonima)
อยากจะลงนรกไปด้วยคนจังค่าา