เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หวีดDay6แบบคนไม่มีความรู้ค่ะฟฟฟSeaStar
แนะนำหนุ่มๆใน Day6 แบบไร้ความรู้ค่ะฟฟฟฟ //ไร้สาระไปอีก
  • เคยรู้สึกเศร้าๆหรืออกหักแล้วต้องการเพลงสวยๆเนื้อหาดีๆมาให้กำลังใจไหมคะเป็นเพลงที่มีบรรยากาศสบายๆเบาๆ เหมือนมีละอองแสงลอยอยู่ในอากาศเสียงทุกเสียงคล้องประสานกันดีและประกอบกันออกมาจนกลายเป็นเพลงเดียว ทั้งที่เสียงทุกโทนต่างกันและไม่มีอะไรที่ดูจะเข้ากันได้เลย แต่สุดท้ายเมื่อเพลงดังไป คุณจะพบว่าเพลงๆนี้สวยงาม และหลอมเสียงต่างบุคคลิกของผู้ชาย5คนที่มีนิสัยต่างกันสิ้นดีไว้ได้อย่างประหลาด---

    โอเค เลิกยอ 

    วันนี้จะมาแนะนำวง Day6 ค่ะ!♥


    ปกติเราไม่ใช่คนชอบฟังเพลงเกาหลีเท่าไหร่หรอกค่ะ แล้วก็ไม่ค่อยตามด้วย แต่ช่วงหลังมานี้ได้ไปรู้จักวง day6 โดยที่เพื่อนบังคับให้ฟังฟฟฟ

    นี่เลยค่ะ เพลงแรก You Were Beautiful  ตอนแรกฟังไปก็ไม่ได้คิดอะไรนอกจากเพราะดี เอ๊ะ เพลงนี้ก็ของวงเดียวกัน ฟังด้วยดีกว่า เอ๊ะ อันนั้นก็เพราะ ฟังอีก ทำไมเขาร้องเพราะจัง ขอดูประวัติหน่อย อุ๊ย--น่ารักจัง มีความสามารถ ดูเขาร้องเพลงสิ มีเสน่ห์มากเลย---


    เอาเป็นว่าทุกคนรู้ถึงบทสรุปของเรื่องราวนี้นะคะ



    (วนลูป)


    ...






    (ไม่เอาน่า เรารู้ว่าทุกคนเคยเป็น)



    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx




    วง Day 6 ประกอบด้วยผู้ชายต่างบุคคลิกทั้งหมด 5 คนด้วยกันค่ะ

    (ตอนแรกมีแค่ 5 < ซองจิน, เจ, ยองเค, วอนพิล, จุนฮยอก > ค่ะ เลยเป็น 5LIVE แต่มีสมาชิกคนหนึ่งออก <จุนฮยอก> และมีสมาชิกใหม่เข้า<โดอุน>  โดยส่วนตัวคิดว่าที่ยังใช้ชื่อที่มีตัวเลข 6 เพราะยังถือว่าเพื่อนสมาชิกที่ออกไปยังไม่ได้ไปไหนค่ะ สมาชิกเลยมี 6 คนเสมอ เป็น day 6 )


    day6 ใช้อิเมจที่จะเหมือนให้เราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาค่ะ เพราะเราก็รู้ๆกันอยู่ว่าอาทิตย์หนึ่งมีอยู่7วัน แต่ในวงกลับมีแค่6 เอ๊ะ แล้วซันเดย์ (Sunday)คือใคร แน่นอนว่าสมาชิกคนที่ 7 ก็คือเรานั่นเองค่ะ


    ความหมายมโนหวีด:

    อาทิตย์หนึ่งมี 7 วันค่ะ พวกเขาคือวันทั้งหก และเราคือวันที่ 7 เป็นองค์ประกอบของอาทิตย์หนึ่งอาทิตย์ เราอยู่คนเดียวก็ไม่มีความสุข day6 มีแค่หกวันก็ไม่มีความหมาย ต้องมีวันที่7เข้าไปอยู่ด้วย ถึงจะเติมเต็มทุกอย่างของพวกเรา เป็นday6 ที่ต้องมี My day ถึงจะครบค่ะ

    จะมีความหมายอะไรถ้ามีวันทั้งหกแต่ไม่มีเรา วันทั้งหกก็จะเป็นได้แค่วัน แต่ถ้ามีเราไปอยู่ด้วยก็จะกลายเป็นอาทิตย์ อะไรๆก็ดูความหมายดีไม่ใช่หรอคะ♥




    //มันทำให้หวีดได้ร้อนแรงและถนัดมากขึ้น แค่วิธีที่เขาเรียกว่าเราเป็น day ด้วยกันก็สามารถทำให้เราตายได้ เป็นความใกล้ชิดแบบไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลยค่ะ ฮือ


    ตามปกติ จะเรียกกันว่า My day หรือไม่ก็ซันเดย์ ตามแต่ถนัด

    ส่วนใหญ่เรียก My day ค่ะ น่ารักดี555555555 ดู #day6 ตามทวิตเตอร์ก็ได้นะคะ สนุกเฮฮามาก



    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


    day6 เต็มไปด้วยสมาชิกในวงที่มีทั้งสไตล์เสียงและบุคคลิกนิสัยแต่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงค่ะ เสียงของแต่ละคนมีเสน่หเฉพาะตัวที่ลอกเลียนแบบไม่ได้ และเพราะแบบนั้น เวลาที่ใครคนไหนติดวงนี้ขึ้นมา มันจะกลายเป็นปัญหาในการเลือกเมนมาก อมก พวกเขาล้วนดีงามทั้งหมด เธอ มันดีมาก ฉันจะเลือกคนใดคนหนึ่งได้ยังไง?!!


    (คุณไม่ได้เป็นคนเดียว)


    จริงๆเราเองก็ไม่มีข้อมูลมากพอจะมาโม้ว่าตัวเองแน่นความรู้นะคะ55555 แต่ว่าที่เปิดบล็อคออกมาครั้งนี้ก็เหมือนมาหวีดให้หลายๆคนฟัง///// (หวีดใส่เพื่อนจนโดนเท ฮือ ) เพราะงั้นไม่ต้องหวังอะไรมากนะคะ♥


    แต่สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลแบบละเอียด แนะนำ ในนี้เลยค่ะ สำหรับข้อมูลสมาชิกในวง แต่ถ้าไม่จุใจ แนะนำค้นลงวิกิพีเดียเลยค่ะ มันมีทุกอย่างบนโลก


    โอเค หลังจากเกริ่นกันมาตั้งนาน จะเข้าสู่ช่วงแนะนำสมาชิกในวงนี้กันแบบสติหลุดแล้วนะคะ!♥



    เราเชื่อว่าทุกคนสามารถไปหาข้อมูลแบบระเอียดของเขาได้จากหลายเว็บนะคะ ดังนั้นเราเลยไม่ได้ลงอะไรละเอียดลงไปมา อะแฮ่ม อย่างที่บอกว่าเรามาหวีด ดังนั้นเลยไม่ได้สนใจอะไรที่มีสาระค่ะ!


    1. ซองจิน



    ปาร์ค ซองจิน (Park Sungjin)
    ตำแหน่ง : หัวหน้าวง, นักร้องเสียงหลัก, มือกีต้าร์ไฟฟ้า


    ต้องพูดตั้งแต่แรกเลยนะคะว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่มีเสียงบาดใจมาก คือทุกคนในวงเสียงดีหมดแต่คนละแนวแต่เสียงของซองจินเป็นอะไรที่มีอารมณ์แฝงลึกรุนแรงมาก ยิ่งเพลงส่วนใหญ่ของday6เป็นเศร้าๆแล้ว ยิ่งขับความเด่นของเสียงซองจินให้ออกมาได้อีก ฮือ ถ้าเปรียบให้เป็นเหมือนบทในหนัง เสียงของซองจินจะเป็นภาพเหมือนผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนรอคุณในวันหิมะตก อากาศเย็นและแห้งมาก และเมื่อเขาจูบลงมามันให้ความรู้สึกเย็นเฉียบ เป็นจูบที่มาพร้อมน้ำตา มันเหมือนหิมะที่ตกลงมาในไฟ เป็นผู้ชายที่ถูกทำร้ายเพราะรักใครซักคนจนหมดหัวใจ  ทั้งรักที่สุด เจ็บที่สุด แต่สุดท้ายเขาก็จะปล่อยเราไปหาคนอื่นค่ะ//ความมโนหนักมาก ช่วยด้วย ฮือ


    อยากได้ฟิลประมาณนี้แนะนำให้ลองฟังท่อนของซองจินเลยค่ะ จับอารมณ์แค่ท่อนนั้นในเพลงเศร้าๆซักเพลง นั่นแหละ ฟิลประมาณนั้นเลยค่ะ

    แนะนำเพลง When you love someone เลยนะคะ ท่อนของซองจินที่ร้องว่า "รักเขาให้มากกว่ารักผมสิ มันช่างแปลกจริงๆ ตอนที่คุณรักใครซักคน " ลองหลับตาแล้วฟัง มันจะคล้ายเสียงของผู้ชายที่ตะโกนคำว่ารักให้ได้ยินซ้ำๆแล้วร้องไห้เลยค่ะ  อมก


    (รูปหน้าคลิปเป็นน้องโดอุน มือกลองค่ะ เหมือนแมวดำเลย///)

      อันนี้แนะนำเหมือนกันค่ะ อันนี้เป็นแนวเร็วหน่อยๆ ซองจินร้องได้ออกมาดีมาก สมตำแหน่งนักร้องเสียงหลักสุดๆ //แง้ง ดีทั้งวงเลยอ่ะ แถมยังเป็นคนละแนวกับเพลงที่แล้วโดยสิ้งเชิง ไปค่ะ ฟังวนไป




    (น้องน่ารักอ่ะ งื้อ///)

    2.เจ


    ปาร์ค เจฮยอง (ParkJaehyung/Jae Park)

     ตำแหน่ง :  มือกีต้าร์หลัก, นักร้องนำ, แร็ปเปอร์เสริม

    เรียกสั้นๆว่า เจย์  ค่ะ 

    เป็นคนชอบเล่นดนตรีมากถึงขนาดซื้อไมต์มาอัดเสียง สมัยเเรกๆ มีช่อง youtube เป็นของตัวเองคือ yellowpostitman    ชอบเล่นกีต้าร์สุดๆ พกไปไหนมาไหนด้วยตลอด ขนาดกินข้าวยังสามารถฟอร์มวงเล่นสดได้อีกฟฟฟ

    เจย์เป็นคนมีความสามารถมากคนหนึ่งเลยค่ะ เวลาที่เขาร้องเพลงหรือทำอะไรเกี่ยวกับดนตรี เราจะสามารถรับรู้ได้ถึงความรักในดนตรีของเขาที่แผ่ออกมาจากทุกสัมผัสของตัวโน๊ต เหมือนพวกศิลปินที่มีโลกส่วนตัวสูงๆและเสพความสุขจากเสียงดนตรีแบบเรียลๆค่ะ ต่างออกมาหน่อยคือเจย์มีเพื่อนในday6 ทำให้ไม่ได้เก็บตัวเงียบขนาดนั้น เสียงเจย์ถ้าให้พูดมันเหมือนเสียงของธารน้ำ เสียงของอากาศในตอนฤดูร้อน เสียงดีมากจนใจสั่น ทั้งความสามาถและความรักของเขาเป็นสิ่งที่สามารถสื่อถึงเราได้ผ่านทุกเพลงเลยค่ะ


    เสียงเซ็กซี่ที่สุดในใจเรา คือเสียงเขาตอนร้องเพลง I Wait เสียงเขาตอนนั้นเหมือนความรู้สึกตอนขึ้น

    รถไฟเหาะ ทั้งขึ้นสูงและเหวี่ยงเสียงไปมาจนใจเต้นไม่หยุด ทั้งยอมรับในความรักของเขาและความสามารถของเขาเลยค่ะ♥


    เพลงที่ตอนนั้นประทับใจที่สุด ทุกคนร้องออกมาคือดีมาก แบบ คือเสียงพวกเขามากันคนละทางเลย แต่พอร้องด้วยกันมันบาดใจมาก โอ้โห เวลาฟังแล้วหลับตามันจะเหมือนมองเห็นแสงสีปัดเร็วๆเหมือนอยู่บนเวที มันเรียกความใจสั่นหน่อยๆกับตื่นเต้นมากๆ ทำนองเพลงคล้ายกำลังท้าทายและก็ปลุกระดม เสียงบาดใจล่อลวงคนมาก ทุกคนเลย มันเหมือนตอกย้ำไม่ให้เฉยเมยหรือมองข้ามพวกเขาได้ เป็นพวกเขาที่ส่องแสงท่านกลางทุกอย่างตอนนั้นให้เด่นชัดที่สุุด กลายเป็นเพลง I Wait (ฉันอยู่ตรงนี้) แบบเต็มตัว




    (รูปหน้าเพลงคือยองเคค่ะ ดูปากแดงๆแล้วใจเต้นตึกตัก///)






    3.ยองเค



    คังยองฮยอน/ ไบรอัน คัง (KangYounghyun/Brian Kang)

    ตำแหน่ง : แร็ปเปอร์หลัก, นักร้องนำ, มือเบส

    เรียกพี่สั้นๆว่ายองเค♥♥ฮร่อวววววววววววววววววววววววววว

    เคยได้ยินคำว่าผู้ชายท่อนระเบิดเดินได้ไหมคะ โอ้โห ผู้ชายคนนี้เป็นแบบนั้นเลย เขาเซ็กซี่มากถึงมากมาก โอ้ยงฟา่เ.ศษฤ"ฌษศษศ //ใจเย็น

    ยองเค เคยฟอร์มวงมาก่อนเดบิ้วกะ jyp เข้าเป็นสมาชิกเเรกๆร้องเเรพ หลังๆเริ่มร้องหลัก+เเรพ เสียงที่ติดใจแรกพบของเขาที่มีต่อเราคือท่อนแรกในเพลง  I Loved You ค่ะ ตอนนั้นแบบ ผู้ชายบ้าอะไรเสียงเซ็กซี่ขนาดนั้นวะ?! แบบ เสียงยองเคสูงมาก แต่ในขณะเดียวกันก็เหมือนพร่าในลำคอ เหมือนพวกนักดนตรีร็อคที่แผดเสียงดังๆใส่ไมค์ หัวใจสั่นมากค่ะ ณ ตอนนั้น ฮือ

    เคยคุยกับเพื่อนไว้ว่าเสียงคนแบบนี้ถ้าได้ยินมาพูดว่า "อรุณสวัสดิ์ครับ" ตอนเช้าๆมันจะดีขนาดไหนกัน---


    มีความสุขจนตายได้นะ อันตรายมากฟฟฟ


    เพลงนี้เลยค่ะ


    อันนี้ก็แนะนำค่ะ



    เสียงของยองเคดีมาก//ดีทั้งวงนั่นแหละ แต่ไปคนละทาง คนละนิสัย คนละแนว ฟฟฟฟ  บุคลิคในเอ็มวีของยองเคจะเหมือนเป็นผู้ชายที่ใจร้อน หัวร้อนง่ายแต่เป็นคนใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆที่คนอื่นไม่เห็น และก็ละเอียดอ่อนกว่าที่คิด ///เป็นผู้ชายงานดีมากค่ะ แค่ก

    แต่ใน What Can I Do นี่เราชอบเป็นพิเศษ ปกติยองเคเสียงเซ็กซี่อยู่แล้ว พอมาร้องในเพลง What Can I Do ยิ่งชัดมาก เสียงเขาเหมือนเหล็กร้อนคมๆ เหมือนเศษแก้วที่ร้าว เป็นทรายที่ปลิวในอากาศ ยิ่งฟังยิ่งเขินมาก ชอบเขามากๆเลยค่ะ♥





    4.วอนพิล


    คิม วอนพิล (Kim Wonpil)

    ตำแหน่ง : นักร้องนำ, มือคีย์บอร์ด, ซินธิไซเซอร์


    ปกติเสียงวอนพิลจะเป็นเสียงนุ่มๆเหมือนมีคนเอามือมาแตะที่หัวใจค่ะ เป็นอากาศอุ่นๆละมุนหน่อยๆที่ใสกระจ่างมาก ใน What Can I Do จะกลายเป็นเสียงสูงๆเกรี้ยวกราดกระชากเหมือนพายุ ใน

      I Loved You จะกลายเป็นเหมือนละอองดอกไม้ที่ปลิวในอากาศ เป็นเสียงที่ไปได้หลายทาง เป็นโทนเพลงกลางๆที่มองไปทางไหนก็ดูดีไปหมด♥


    ขอแนะนำเพลงนี้ค่ะ



    เพลง You Were Beautiful เป็นเพลงที่ทำให้หลายๆคนหลงเข้ามาเป็นMy day ค่ะ เพราะเป็นเพลงที่ติดหูและความหมายดีมาก/////



    วอนพิลน่ารักมากค่ะ ชอบเล่นกับ my day สุดๆ ตามพวกวิดีโอไลฟ์หรือไอจีก็จะเห็นได้อยู่ฟฟฟฟฟ/// เช่นบางครั้งเอาขนมมาจ่อหน้ากล้องแล้วบอกว่าป้อน ซักพักนึงก็ทำหน้างอนแล้วถามว่าทำไมเราไม่กิน งื้ออ กินเองก็ได้(เคี้ยว) //ในขณะนั้นมายเดย์ทั้งหลายเกาะหน้าจอตัวเองกำลังจะพุ่งเข้าไป...  บางครั้งทำมินิฮาทร์ใส่แล้วบอกให้รับไปสิ//อยากทะลุจอไปรับมากแต่ทำมรั่ยด้ายยยฟฟฟฟ




    5.โดอุน


    ยุนโดอุน (Yoon Dowoon)

    ตำแหน่ง : มือกลอง, นักร้องเสริม, น้องเล็ก

    แค่ดูหน้าน้องก็นึกถึงแมวดำตัวใหญ่ๆที่ทำหน้าขี้เกียจเดินไปเดินมาแล้วใส่ไหมล่ะคะฟฟฟ/////

    เนื่องจากเป็นมือกลอง จากเพลงปกติเราจะไม่ค่อยได้ยินเสียงน้องซักเท่าไหร่ หรือถ้ามี ก็จะมีแค่ไม่กี่ท่อน โผล่มาแวบๆ //ถ้าเป็นแบบซับที่มีแค่เพลงจะเอารูปหน้าน้องมาลงตอนท่อนเพลงโซโล่เยอะๆ แบบคนหาที่ลงไม่ได้ไง แง้--

    น้องทำตัวเหมือนแมวมาก ตั้งแต่เอ็มวียันชีวิตจริง แค่ก-- แต่น่ารักไง! ทั้งน่ารักและหล่อมาก พวกคุณกล้าปฏิเสธหรอคะว่าเขาไม่น่ารัก!


    ///ในเอ็มวีของ When you love someone น้องเดินไปนอนที่โน้นที่นี่ เหมือนแมวมากอ่ะ 

    แม้วๆๆๆ มานี่มา//ไม่ใช่


    ///ใน I Loved You มีฉากนึงตอนที่น้องคนคนหาเรื่องแล้วยองเคมาช่วย กลายเป็นว่าโดอุนดันเดินหนีไป ปล่อยยองเคโดนต่อย(ยองเคยิ้มแบบ ไม่น่าเลยกรูว..//ตลก) แต่พอยองเคเดินออกมากลายเป็นว่าน้องดันนั่งรอ ในมือมียาทาแก้ช้ำกับไข่ต้มแก้ปะคบ... //ยองเคโกรธไม่ลงอ่ะ บ้าเอ้ย น่ารักมากกกกกก//////








    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx



    หมดไปแล้วล่ะคะสำหรับสมาชิกทั้งหมดในวง Day 6 ทั้งน่ารัก หล่อ และมีคุณภาพ น่าเสียจายที่เราเพิ่งติดพวกเขาแล้วเหิมเกริมแบบทนไปไหวเขียนแนะนำทันที เลยไม่มีอะไรจะให้นอกจากหวีด--- แต่พวกเขาดีมากค่ะ เป็นวันทั้งหกที่มีคุณภาพ เวลาฟังเพลงของพวกเราแล้วรู้สึกดีมาก///


    ติได้ชมได้ ให้ความรู้เพิ่มยิ่งดีเลยค่ะ เพลงทุกเพลงดีมาก ยิ่งฟังยิ่งติด ยิ่งได้รู้จักพวกเขายิ่งรักมากขึ้นเรื่อยๆ♥ ถ้าทุกท่านฟังเพลงพวกเขาแล้วเขินเหมือนเรา ก็สามารถมาเป็นหนึ่งในวันทั้งเจ็ดกับเราได้ทันทีเลยค่ะ


    มาเลยค่ะ มาเป็น My day กับเรา ยินดีต้อนรับนะคะ♥


    ถ้ามีโอกาศรอบหน้าจะเขียนเนื้อเรื่องในเอ็มวี ถึงจะไม่ได้ปวดหัวจนต้องนั่งวิเคราห์แบบBTSแต่มีเพื่อนกระซิบให้ลองเขียนดู แล้วเจอกันนะคะ♥


    ลงชื่อ แมงกระพรุน



    --------------------------------------------



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Chanatda Putpaen (@fb2609178756065)
งื้อออพึ่งมารู้จัก day6 ตอนเพลง zombie มากกกกกกกกชอบบบมากๆๆๆค่ะ เลยไล่ฟังทุกเพลง พอฟังเสร็จจ อมกกก มันนดือออมากกก เสียดายมากกพึ่งมาติ่งงับ และแน่นอนงับบเค้าเลือกเมนนำไม่ได้โอ้ยน น่ารักกกหมดเลย ความสามารถของทุกคนสูงงมากกก เลยชอบทุกคนเลยค่ะ และตอนแรกจำชื่อสมาชิกได้แต่จำไม่ได้ว่าคนไหนชื่ออะไร 55555 ดูซ้ำๆจนตอนนี้จำได้แล้ววง้าบบ5555 ขอบคุณเจ้าของกระทู้นะคะได้รู้จักday6ขึ้นเยอะเลยง้าบ ขอฝากตัวเป็น MY DAY ด้วยยง้าบบบ???
pt_nana91 (@pt_nana91)
หลงมาในปี 2020 ทันไหมคะ ฮือออออออออ
คือดีอ่ะ??? ดีทุกเพลงเลย พอมาเจอคนร้องยิ่งแบบ ไม่ไหวแย้วววววววว(หลงไม่ไหวแย้ว)???
แต่ขอใช้เวลาศึกษา ฟังเพลง จดจำ และแยกยองเคกับโดอุนแพร่บ มองผ่านๆจำสองคนนี้สลับกันตลอดเลยยยย
astronam_ (@astronam_)
จริงๆชื่อ jae เขียนเป็น "เจ" นะคะ
เลือกเมนยากมากจริงๆค่ะ กว่าจะรู้ก็ฟังไปหลายเพลงแล้ว
ว่าแต่สุดท้ายเมนใครหรอคะ 5555
hashine_miharu (@hashine_miharu)
ฮือ ชอบที่คุณบรรยายเสียงของแต่ละคนจัง มันใช่มาก!!! ฮรอล เพิ่งสนใจวงนี้ ได้ฟังเพลงแล้วชอบหลายเพลงมาก ช่วงนี้เปิดแต่เพลงของเดย์วนไปวนมา ดูเอ็มวีดูไลฟ์แล้วเริ่มอยากรู้จักทุกคนมากขึ้น แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงเลยค่ะ ที่เสิร์ชๆเจอก็จะเป็นพวกรายการวิทยุซะส่วนใหญ่ เราก็นั่งไล่ดูอยู่ ปกติตามแต่ไอดอล จะมีพวกรายการเรียลิตี้ของวงเองในวีแอพอะไรพวกนี้ แต่เราไม่รู้ว่าเดย์ซิกมีมั้ย ถ้ามีอะไรน่าสนใจรบกวนแนะนำทีนะคะ จากคนที่กำลังจะกลายเป็นมายเดย์ แง้
astronam_ (@astronam_)
@hashine_miharu มีวีแอพนะคะ จริงๆมีเรียลลิตี้ด้วยแต่เสียตัง ;____;
ในยูทูปก็มีรายการต่างๆที่ไปออก มี vlog ของเจด้วยนะคะ ชื่อ jaesix ค่ะ
ไป subscribe ได้ ตลกมากค่ะ
hashine_miharu (@hashine_miharu)
@astronam_ เรียลลิตี้เราดูแล้วค่ะ หนุ่ม ๆ น่ารักมากแงแต่รายการไม่มีอะไรเล้ย โกดโปรดิวเซอร์รายการได้มั๊ย เจซิกเราก็ดูแล้ว นั่งขำเป็นบ้าเป็นบอ บ้าจริง แง รอซีซั่นสองต่อไม่ไหวแล้วค่ะ ฮรุก เรียกได้ว่าเป็นมายเดย์เต็มตัวแล้วมั้งคะตอนนี้ แต่แค่ยังเลือกเมนไม่ได้ ท้อใจ ทำไมเลือกเมนยาก กรี๊ดทุกคนสลับกันไป
Utjima Uy-seng Zaza (@fb1537407953038)
You'll be back again HAHA . I love every day6!!!