เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FAV.nnat24
MAR ฟังเพลง
  • ตอนแรกกะจะไม่เขียนมันซะละ สำหรับเพลงโปรดประจำเดือนนี้ เพราะล่าสุดเพิ่งเขียนเกี่ยวกับหนังสือเล่มโปรดไปหมาด ๆ แต่ไม่นานมานี้ได้ลง playlist ใหม่ในโทรศัพท์ เลยติดอกติดใจ ขอยกเอามาเขียนใน List เพลงโปรดประจำเดือนนี้ให้เป็นเกียรติแก่ความทรงจำกันสักหน่อย



    HIGH - LUKPEACH

    สำหรับเพลงแรกนี้ เราหลงใหลในความละมุนของมัน คือฟังแล้วรู้สึกล่องลอย เหมือนตัวเองกำลังลอยอยู่ในอากาศ คือเหมือนชื่อเพลงเขาเลย แอบแปลกใจอีกตรงที่ว่าเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษล้วน ๆ คือมันแปลกใหม่มากสำหรับการฟังเพลงของศิลปินไทยในมุมของเรา คือปกติเขาร้องกันแต่เนื้อเพลงภาษาไทยใช่ปะ แต่พอมาอันนี้แม่งมาแปลกว่ะ คือมาเป็นภาษาอังกฤษ ฟังแล้วรู้สึกว่าสกิลภาษาอังกฤษดีขึ้น 10% ถุ้ย! ก็นั่นแหละใครที่ยังไม่เคยฟังลองกดเข้าไปฟังดู รับรองว่าจะต้องล่องลอยเหมือนเราแน่นอน




    JENNY & THE SCALLYWAGS - SOUNDS LIKE MAYBE

    เสียงที่ขึ้นตอนแรก ไอ้เราก็คิดว่าเป็นเสียงของวี วิโอเลต พอขยี้ตาขึ้นมาดูอีกครั้ง อ้าว ไม่ใช่นี่หว่า แต่ต้องบอกเลยว่าโทนเสียงมันดึงดูดเรามากจริง ๆ คือดีย์อะ คือไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรเหมือนกัน ตั้งแต่เพลงที่แล้วแล้ว ก็เป็นเพลงภาษาอังกฤษ มาเพลงนี้ต่ออีก เอ๊ะ ยังไง ไม่เข้าใจ แต่ที่เข้าใจคือเพลงนี้มันดีจริง ๆ และสิ่งที่เพิ่งค้นพบใหม่ล่าสุดเมื่อกี้คือ Jenny นักร้องหน้าสวยคนนี้เคยประกวด The Voice ด้วย งงเด้ งงเด้ ทำไมชั้นเพิ่งมารู้จักเธอเอาตอนนี้ สงสัยคงต้องเริ่มติดตามเธออย่างเป็นจริงเป็นจังซะและ




    PANGO - โคจร

    เป็นนักร้องที่เสียงละมุนตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้จัก มาจนตอนนี้ละมุนยังไงก็ยังละมุนอย่างนั้น ช่วงแรก ๆ ที่แป้งโกะเปิดตัวเรายังไม่ค่อยอินเท่าไหร่ รู้สึกว่าเพลงก็เฉย ๆ ยังไม่ได้ติดหูมากอะไรเบอร์นั้น แต่พอทิ้งช่วงมาสักพัก(ใหญ่) เราบังเอิญได้ไปรู้จักกับเพลงนี้จาก Fungjai เข้า ตอนแรกคือไม่รู้ว่าคือเพลงของใครอะไรยังไง แต่พอฟังเพลงจบเลื่อนลงไปดู อ้าวเห้ย! แป้งโกะร้องหรือเนี่ย รู้สึกอินขึ้นมาทันที แล้วก็ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง คือมันดีย์อะเพื่อน ๆ 




    เอาเลย - BOWKYLION

    ชอบมากกก เราเชื่อว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้จะต้องชอบเหมือนเรา คือฟังครั้งแรกก็ติดแล้วอะ ตอนนี้อยู่ใน Playlist เพลงในโทรศัพท์ของเราไปเรียบร้อย คือเสียงของโบกี้ก็ดีอยู่แล้ว พอมี sound อิเล็กทรอนิกส์มาช่วยมันก็ยิ่งทวีคูณความน่าสนใจให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก บอกเลยว่าชอบมาก!





    THE WEEKND - I FEEL IT COMING

    สารภาพเลยว่าสาเหตุที่ฟังเพลงนี้เพราะกิโกะ สาวงามจากแดนปลาดิบเราเนี่ยแหละ คือเราชอบนางมากกกกก นอกจากนางจะมีหน้าตาที่เก๋แล้ว นางยังมีหุ่นในฝันที่เราอยากจะมีอีก (หืม) พอรู้ว่ามีขวัญใจเราไปเล่นเอ็มวีด้วยแบบนี้ เราก็ฟังสิจ๊ะ จะให้รออะไรล่ะ! คือพอฟังแล้วบอกเลยว่าไม่ผิดหวังอะ อาเบลเสียง sexy ยังไง เพลงนี้ก็ sexy อย่างงั้น คืออยากจะแทนที่กิโกะด้วยตัวเองจริงๆ (หืม) คือหลงทั้งอาเบลและ
    กิโกะ ไม่มีไรมาก สั้น ๆ ชอบ!



    ก็จบกันไปแล้วสำหรับเพลงโปรดประจำเดือนนี้ของเรา เพื่อน ๆ อาจจะสงสัย เพลงโปรดประจำเดือนนี้แน่หรอ นี่ยังไม่สิ้นเดือนเลยนะ เอาน่าา ถือว่าเป็นเพลงโปรดของเราประจำช่วงนี้ก็แล้วกัน เอาไว้คราวหน้าเราจะแวะมาเม้ามอยเรื่องอะไรกันอีก ฝากติดตามด้วยน้าา ชุ้ป <3

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in