เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
การ์ตูนออนไลน์Sfumato
[C] รีวิวการ์ตูน คู่มือรักฉบับสาวช่างฝัน
  • 白日梦图鉴

    โดย : haki

    ค่าย : Kuaikan comics

    ลิขสิทธิ์แปลไทย : COMICO
    แนว : Comedy
    จำนวนตอน : 65 ตอนจบ + 4 ตอนพิเศษ

    ‘ชิวอีไป๋’ สาวห้าวสุดโหดแห่งชมรมมวย ฝันอยากมีแฟนกับเขาบ้างสักคน เธอได้เกมจีบหนุ่มฉบับชีวิตจริงมาทดลองเล่นฟรี 
    เรื่องราวความรักสุดอลวนของเธอกับบรรดาหนุ่มๆ 3D จึงเริ่มต้นขึ้น


    เป็นเรื่องที่นางเอกได้สิทธิ์เล่นเกมจีบหนุ่มฟรีแต่นางเอกไม่ได้หลุดเข้าไปในเกมนะ แค่มีจอขึ้นโชว์ให้น้องเสื้อหนาว (*มาจากคำว่าชิวอี) เห็นคนเดียวและมีผู้ดูแลเกมชื่อ A7 ที่ออกมากวน*ีน เอ๊ย ออกมาแนะนำน้องหนาวบ่อยๆ บางทีอ่านไปก็คิดว่ามาช่วยหรือมาแกล้งวะ

    เรื่องดูเป็นแนวฮาเร็มจีบหนุ่มเนอะ แต่อ่านไปก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าพระเอกคือใคร เห็นเป็นการ์ตูนจีนตอนแรกก็คิดว่าจะตอนเยอะๆ พาออกทะเลอีกไหมนะ ฮ่าๆ ปรากฎว่าไม่ใช่ ความจริงแล้วเรื่องนี้เป็นการ์ตูนกาวแหละ วาดสีหน้าตัวละครได้ฮามากทั้งนางเอกทั้งพระเอกและบรรดาเพื่อนๆ คนรอบตัว อีกอย่างหนึ่งคือแฟชั่นการแต่งกายของทุกคนในเรื่องมีสไตล์เป็นของตัวเองสมกับเป็นเรื่องราววัยมหาลัยจริงๆ แต่ละตอนก็จะดูว่าน้องเสื้อหนาวขาวนางเอกของเราเสื้อผ้าหน้าผมวันนี้เป็นยังไงนะ ฉากหลักก็วนๆ อยู่ในมหาลัยเป็นส่วนใหญ่นั่นแหละเหมือนได้ย้อนไปสมัยเรียนเลย

    สรุปเรื่องนี้เราชอบทั้งตัวละคร การลงสี ฉากหลังและความตลกที่ใส่เข้ามา

    ใครสนใจอยากลองอ่านมีตัวอย่างให้ลองฟรี 6 ตอนที่แอพcomicoนะคะ ไปสัมผัสความวายป่วงของนักศึกษามหาลัยเทียนเซินกันเลยยยยย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in