เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Burger Homemade by BurgernotburgerAnawat Ampanhom
Burger life
  •                  Burger life ชีวิตเบอร์เกอร์ จริงๆแล้วขอเกริ่นนำก่อนนะครับ นี่เป็นเรื่องสั้นที่แต่งขึ้นเพื่อร้าน Burgernotburger (เบอร์เกอร์นอตเบอร์เกอร์) หรือ เบอร์เกอร์ที่ไม่ใช่เบอร์เกอร์ คือ ความเป็นตัวเองและความไม่ใช่ตัวเอง แบบไม่ธรรมดาของเบอร์เกอร์ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วคงจะ งงกันทุกคนเลยนะครับ ฮ่า ๆ ไม่ต้องห่วงครับ เดี๋ยวได้งงอีกแน่ 
                     เข้าเรื่องเลยดีกว่า ชีวิตเบอร์เกอร์ เราจะแยกเป็นคำออกมาว่า ชีวิต คืออะไร หลายคนคงเคยได้ยินคำถามที่ว่า อะไรคือชีวิต อะไรคือความสุข อะไรคือเป้าหมาย เราเกิดมาทำไม ชีวิตคืออะไร บ้างก็ได้คำตอบแบบนั้น แบบนี้ บ้างก็ยังหาชีวิตไม่เจอ บางคนบอกว่าชีวิตคือความสุขเราก็ต้องถามไปอีกว่าความสุขคืออะไร คำถามไม่รู้จบวนไปวนมาในหัว แต่สำหรับ ชีวิตในคำของเบอร์เกอร์นั้น (ความหมายที่ได้แต่งขึ้นเอง) คือ การทำเบอร์เกอร์ในแบบของตัวเองไม่จำเป็นเน้นว่าต้อง ดี แต่ทำให้สุดใจของทุกวันที่ตั้งใจทำแบบนี้ทุกวันก็พอ นี่แหละคือชีวิตของเบอร์เกอร์
                     หลายคนมีความฝันมีชีวิตที่อยากมี มันแตกต่างกันออกไป เราไม่สามารถไปตัดสินชีวิตของใครได้ แต่ถ้าเราได้เลือกชีวิตแบบไหนเเล้ว เราจะต้องตั้งใจทำชีวิตนั้นให้สุดฝีมือ สุดกำลัง อยู่ไปกับมันตราบเท่าที่เราได้เริ่มชีวิตมา ชีวิตเบอร์เกอร์ คือ ความใส่ใจที่เราทำเบอร์เกอร์แต่ละชิ้่นให้มีความอร่อยที่ไม่ใช่แค่เบอร์เกอร์ แบบชื่อ ร้าน Burgernotburger 
    **ช่วงขายของ***
    ฝากติดตามร้าน BurgernotBurger ทาง facebook ด้วยนะครับ หน้าร้านของเราใกล้จะเปิดแล้วเร็วๆนี้
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in