เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
you got the invitationhybridx_
ในวันที่อากาศร้อน
  • อินเตอร์เน็ตรวดเร็วและใจร้าย หนังสือเรียบง่ายแต่ใจดี

                   เสร็จสิ้นปฎิบัติการทุกอย่าง ฉันหมดสิ้นแล้วทุกภาระกิจ แต่การดับสูญไปของสิ่งหนึ่งหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ของหลายอย่าง ฉันกำลังอ่านหนังสือเรื่องสั้นของคุณฟ้าอยู่ ใกล้จะจบแล้วอ่านไปห้าในเจ็ดของเล่ม ฉันตกตะลึงในความนุ่มลึกของมัน แต่ไม่อาจจะตะโกนบอกกับทุกคนได้ว่าเป็นอย่างไร 
              
                   วันนี้ตื่นขึ้นมาในตอนตีสามหลังจากนอนไปได้เพียงสามชั่วโมง หลังจากนั้นฉันก็นอนไม่หลับตลอดจนถึงตอนนี้เป็นเวลาบ่ายโมง อากาศเริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีสิ่งใดทำให้ฉันสงบได้ วันนี้วางแผนไว้ว่าจะอ่านหนังสือของคุณฟ้าให้จบ และเขียนอะไรลงเสียหน่อย มีวูบนึงที่ฉันคิดได้ว่าอยากจะระบายสี อยากจะวาดรูปจัง แต่อากาศตอนนี้ไม่เหมาะเลย จะตายให้ได้ ศิลปะในจิตใจของฉันมักหลบซ่อนต่อแสงแดดและอากาศเช่นนี้เสมอ
     
                   ช่วงไม่กี่วันมานี้เป็นครั้งแรกที่ฉันคิดถึงเรื่องชีวิตปกติบ่อยขึ้น อยากจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมจริงๆ ฉันอยากไปเรียนหนังสือ ฉันอยากไปใช้ชีวิต ฉันอยากทำงาน ฉันอยากเจอคนอื่นบ้าง แต่ก็เป็นเพียงเท่านั้น ธรรมดาของคนเรา เมื่อไม่มีสิ่งใดก็มักจะโหยหาสิ่งนั้นอยู่เสมอ ตัวฉันมักซับซ้อนกว่าที่ฉันคิด

    Published May 17, 2020
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in